Đánh giá chi tiết về máy làm mát không khí Boss FEAB-705-W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Boss FEAB-705-W tích hợp nhiều hiệu năng hiện đại, thiết kế thông minh. Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm giải pháp chống nóng hàng đầu cho ngày hè oi bức.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy làm mát không khí đáng tin cậy và có hiệu suất tốt, thì máy làm mát không khí Boss FEAB-705-W là một lựa chọn đáng cân nhắc. Được thiết kế với công nghệ tiên tiến, quạt điều hoà  FEAB-705-W mang lại không chỉ là sự mát mẻ mà còn giúp cho không khí trở nên sạch hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong bài chia sẻ dưới đây của Websosanh nhé!

Thiết kế của máy làm mát không khí Boss FEAB-705-W

Tổng quan thiết kế của máy làm mát không khí Boss FEAB-705-W vô cùng độc đáo và ấn tượng. với những đường bo góc mềm mại, phần thân hơi nhô ra, thân hình trụ. Kết hợp cùng sắc trắng – xám sang trọng càng làm sản phẩm thêm phần nổi bật. Thích hợp với nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là tại không gian tiếp khách trong nhà.

Quạt điều hoà FEAB-705-W được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp đẹp mắt, sang trọng. Dễ lau chùi và hạn chế bám bẩn tối đa. Thêm vào đó, với kích thước nhỏ gọn, máy có thể dễ dàng được đặt ở bất kỳ đâu trong căn phòng của bạn mà không chiếm quá nhiều không gian.

Máy làm mát Boss FEAB-705-W còn được trang bị bộ điều khiển tiện lợi. Hệ thống các nút bấm điều chỉnh siêu nhạy, màn hình hiển thị LCD. Kèm theo remote điều khiển từ xa, giúp điều chỉnh chế độ gió mà không cần phải di chuyển quá nhiều. Còn có chế độ hẹn giờ tự động tắt thông minh, giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.

Hai tầng tản nhiệt trên dưới, hiệu năng làm mát hiệu quả hơn gấp 2 lần so với sản phẩm thường. Dung tích bình chứa 35 lít, diện tích làm mát từ 15- 25m2. Có thể sử dụng trong nhiều giờ mà không cần phải châm thêm nước. Tuy nhiên, vì không có thang đo mực nước nên khi sử dụng cần chú ý châm thêm nước thường xuyên.

Quạt điều hoà FEAB-705-W được trang bị công nghệ tiên tiến, cho phép nó hoạt động một cách hiệu quả trong môi trường khô và ẩm. Thiết bị có khả năng làm mát một không gian rộng, với 2 tầng tản nhiệt nâng cao hiệu năng làm mát cho toàn không gian.

Máy làm mát không khí Boss FEAB-705-W

Công suất – Độ ồn – Tính năng của máy làm mát không khí Boss FEAB-705-W

Thiết kế nhỏ gọn nhưng quạt điều hoà Boss FEAB-705-W có công suất mạnh mẽ. Công suất lên đến 180W, dùng được trong không gian rộng, thoáng có diện tích từ 50 – 70m2. Chính vì vậy: nhà hàng, sảnh khách sạn, phòng khách, phòng họp, sân thượng, nhà hàng, quán cà phê,…có thể sử dụng sản phẩm để nâng cao hiệu năng làm của không gian.

Độ ồn của máy khoảng 60dB, ở mức có thể nghe thấy nhưng không đáng kể. Với những không gian đông đúc thì tiếng ồn động cơ máy là hoàn toàn không nghe thấy. Nhưng cần cân nhắc với những không gian yên tĩnh.

Về hiệu năng, máy làm mát không khí Boss FEAB-705-W không quá nổi bật. Ưu điểm của sản phẩm là có tính năng tạo ion, ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, lọc bụi và mùi hôi trọng không khí. Tạo ra không gian sạch, thoáng và an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Máy làm mát không khí Boss FEAB-705-W

Có nên mua máy làm mát không khí Boss FEAB-705-W không?

Nhìn chung, quạt điều hoà Boss FEAB-705-W không có quá nhiều đặc điểm, tính năng nổi bật. Chỉ đảm bảo về hiệu năng làm mát, công suất máy, và có ưu điểm về thiết kế. Sử dụng tiện lợi, nhưng không quá ưu việt. Trong cùng một phân khúc giá, bạn có thể cân nhắc các sản phẩm khác tích hợp nhiều tính năng và hiện đại hơn.

Bài viết trên về máy làm mát không khí Boss FEAB-705-W hy vọng đã đem đến những thông tin hữu ích cho sản phẩm. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm quạt điều phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!