Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.

Các bạn đang cần tìm kiếm 1 chiếc máy lọc không khí có chất lượng và giá thành tốt nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Vậy nên trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn dòng máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 giúp phân hủy và loại bỏ các bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và các thành phần lơ lửng không mong muốn để mang đến một bầu không khí sạch sẽ.

Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 với công nghệ màng lọc tích điện và công nghệ tạo lốc xoáy ion Streamer giúp phân hủy và loại bỏ các bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và các thành phần lơ lửng không mong muốn. Với máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 giờ đây các bạn có thể tận hưởng được bầu không khí tinh khiết ngay ở trong ngôi nhà của mình.

1. Công nghệ

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 sử dụng công nghệ tạo dòng xoáy – Streamer và lọc 6 giai đoạn. Đây là một sự pha trộn của công nghệ mới, cải thiện hiệu suất và hoạt động vô cùng êm ái, yên tĩnh. Bộ lọc không khí công nghệ Streamer cũng đóng một vai trò thiết yếu đối với những người bị hen suyễn hay bị dị ứng.

Với công nghệ Streamer đã giúp dòng máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 trở thành một trong những máy lọc không khí tốt nhất hiện nay.

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 với công nghệ màng lọc tích điện và công nghệ tạo lốc xoáy ion Streamer.
Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 với công nghệ màng lọc tích điện và công nghệ tạo lốc xoáy ion Streamer.

2. Trang bị màng lọc tĩnh điện Hepa

Khác với màng lọc Hepa thông thường, màng lọc Hepa của máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 có các sợi tĩnh điện. Điều này mang đến khả năng hút bụi, các chất gây ô nhiễm được hiệu quả hơn và không làm cho màng lọc Hepa bị tắc nghẽn.

Màng lọc tĩnh điện Hepa của máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 còn có khả năng loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi có kích thước 0.3 micron mét.

3. Cảm biến chất lượng không khí

Máy được trang bị cảm biến bụi có độ nhạy cao, dễ dàng phân biệt được những hạt bụi nhỏ như PM2.5 và những hạt bụi có kích thước lớn. Do đó, máy sẽ tự đưa ra chế độ hoạt động phù hợp để có thể nhanh chóng loại bỏ ô nhiễm, trả lại bầu không khí trong lành cho không gian của bạn.

4. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả. Người dùng chỉ cần điều chỉnh tốc độ quay của động cơ để có thể giảm được điện năng tiêu thụ.

5. Trang bị 3 cửa hút không khí

Daikin MC70MVM6 được trang bị 3 cửa hút không khí giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bao gồm cả bụi sát dưới sàn. Màng lọc của máy có tuổi thọ vô cùng bền bỉ và gần như không cần phải thay thế trong quá trình sử dụng.

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

6. Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 được trang bị nhiều màng lọc

Daikin MC70MVM6 được trang bị nhiều màng lọc cho khả năng lọc không khí được hiệu quả và tốt hơn. Những màng lọc đó là:

  • Màng lọc tạo dòng xoáy ốc: Giúp xử lý tình trạng ô nhiễm không khí một cách hiệu quả.
  • Màng lọc thô: Bụi sẽ được giữ lại, vi khuẩn và các chất gây dị ứng sẽ được loại bỏ.
  • Màng lọc tạo ion hóa Plasma: Giúp tạo ra các ion mang điện tích âm có tác dụng trong việc hút các phân tử gây hại, phá hủy các chất gây hại mang điện tích dương. Bụi và phấn hoa được tích điện dương sẽ đưa đến màng lọc.
  • Màng lọc hút bụi tĩnh điện: Bụi và phấn hoa bị giữ lại ở màng lọc tích điện.
  • Màng lọc xúc tác quang apatit Titan: Được nằm ở phía sau của màng lọc bụi tĩnh điện giúp loại bỏ mùi hôi và các virus.
  • Màng xúc tác quang và xúc tác khử mùi: Có chức năng phân hủy mùi hôi và Formaldehyde.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

  • Diện tích sử dụng: 46m2 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: 403mm x 241mm x 576mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 8,5kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu như các bạn còn thắc mắc gì về dòng máy lọc không khí này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!