Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY có thực sự tốt như quảng cáo hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY là sản phẩm đang được người tiêu dùng đánh giá cao trong vô vàn các model có mặt trên thị trường hiện nay.

Thiết kế của máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY

Máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng nhưng lại vô cùng tinh tế. Máy được bao phủ bởi màu xám nhã nhặn mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian sử dụng của bạn.

Máy được thiết kế quai xách bằng da chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau. Máy có lưu lượng gió tối đa 472 m3/h làm mát được cho diện tích lên đến 61m2, phù hợp sử dụng cho không gian phòng khách, phòng ngủ lớn…

Máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng nhưng lại vô cùng tinh tế.
Máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng nhưng lại vô cùng tinh tế.

Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY

Máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY được trang bị hệ thống bộ lọc bao gồm màng lọc thô, lọc kháng khuẩn, màng lọc than hoạt tính, màng lọc Hepa, Ionizer giúp lọc sạch không khí hiệu quả vượt trội, mang lại bầu không khí trong lành cho căn phòng. Bao gồm:

  • Bộ lọc bụi thô: Giữ các bụi nhỏ với kích thước 500 micro trở lên, côn trùng, lông vật nuôi…
  • Lọc kháng khuẩn: Giúp kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch vi khuẩn có hại ở trong không khí, nấm mốc, mùi hôi khó chịu…Do đó, bầu không khí của gia đình bạn sẽ luôn trong lành, loại bỏ được các tác nhân gây hại.
  • Bộ lọc than hoạt tính: Khử mùi hôi, mùi thuốc lá, vật nuôi, mùi amoniac…
  • Màng lọc Hepa: Giữ được 99.98% đối với bụi mịn PM0.3 và 99.99% bụi mịn PM2.5, thường có trong khí thải của phương tiện giao thông, khói thải công nghiệp…
  • Ionizer: Hoạt động bằng cách phát ra các ion tích điện âm vào không khí. Nhưng ion này thu hút các ion tích điện dương, bao gồm các thứ như chất gây dị ứng, bụi và vi khuẩn và gây ra mối liên kết giữa chúng. 
Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY
Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY

Tiện ích của máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY còn được trang bị thêm nhiều tiện ích mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Máy được tích hợp công nghệ Inverter, nên bạn có thể yên tâm hơn về mức điện năng tiêu thụ và khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm.

2. Cảm biến laser giúp phát hiện các hạt bụi nhỏ một cách nhanh chóng

Electrolux PA91-406GY vận hàng thông minh, tích cực lọc thải hiệu quả cho bầu không khí trở nên sạch sẽ, trong lành và an toàn trong thời gian ngắn. Cùng với đèn báo chất lượng không khí 4 cấp cho phép người dùng có thể theo dõi để tiện cho việc tùy chỉnh thời gian sử dụng máy, tiết kiệm điện năng và bảo vệ thiết bị.

3. Kết nối Wifi qua điện thoại tiện lợi

Cho dù bạn đang ở ngoài, Wellbeing có thể giúp bạn giám sát và điều chỉnh được mức độ lọc của máy để thay đổi chất lượng không khí ở trong nhà. Ứng dụng này sẽ giúp bạn điều chỉnh nhiều tính năng của máy, như:

  • Theo dõi tình trạng không khí.
  • Lên lịch hoạt động cho máy.
  • Bật i-on, khóa màn hình.
  • So sánh không khí trong nhà và ngoài trời…

4. Hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn

Electrolux PA91-406GY vận hành êm ái với độ ồn tối đa 45.6dB, chỉ tương đương với tiếng nói chuyện bình thường, không gây khó chịu cho không gian sống của gia đình bạn.

Electrolux PA91-406GY vận hàng thông minh, tích cực lọc thải hiệu quả cho bầu không khí trở nên sạch sẽ, trong lành và an toàn trong thời gian ngắn
Electrolux PA91-406GY vận hàng thông minh, tích cực lọc thải hiệu quả cho bầu không khí trở nên sạch sẽ, trong lành và an toàn trong thời gian ngắn

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY

  • Loại bụi lọc được: PM0.3, PM1.0, PM2.5, PM10 
  • Phạm vi lọc hiệu quả: Dưới 61m² 
  • Lượng gió thổi ra lớn nhất: 472 m³/h 
  • Công suất hoạt động: 28W 
  • Công nghệ: Air Surround, Inverter
  • Chế độ hoạt động: Chế độ ngủ (Sleep)
  • Mức độ lọc: 9 mức độ
  • Bộ lọc bụi cho máy: Lọc kháng khuẩn Ionizer, Màng lọc HEPA, Màng lọc than hoạt tính, Màng lọc thô 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 
  • Độ ồn cao nhất: 45.6 dB 
  • Thương hiệu của: Thụy Điển 
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc

Giá bán của máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY

Hiện nay trên thị trường, máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY có giá báo dao động trong khoảng 9.890.000 đồng – 10.000.000 đồng. Đây là mức giá thành hợp lý với một sản phẩm được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như vậy.

Tóm lại, máy lọc không khí Electrolux PA91-406GY sở hữu thiết kế hiện đại, hiệu suất lọc sạch bụi mịn và virus tuyệt vời. Do đó, sản phẩm này là giải pháp lý tưởng để mang đến chất lượng không khí trong lành, sạch sẽ cho không gian sống của gia đình bạn. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!