Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí LG as95gdwv0

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết về máy lọc không khí LG as95gdwv0 để xem nó có tốt hay không nhé.

Ngày nay, máy lọc không khí đang dần trở nên thiết yếu bởi môi trường đang ngày càng ô nhiễm nguyên trọng đe dọa đến sức khỏe của con người. Do đó, việc sắm ngay một chiếc máy lọc không khí trong gia đình, không gian làm việc…rất quan trọng không chỉ bảo vệ sức khỏe của bạn mà còn bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu xung quanh chúng ta. Vậy thì nên chọn máy lọc không khí nào tốt? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí LG as95gdwv0

  • Hệ thống lọc 6 bước giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và khí gas độc hại.
  • Màng lọc Hepa giúp lọc hơn 99% bụi siêu mịn và các tác nhân gây dị ứng.
  • Công nghệ lọc khí 360 độ giúp lọc sạch bụi mịn và khí gas độc hại.
  • Bộ đẩy khí tự động cung cấp không khí sạch hiệu quả.
  • Trang bị động cơ Inverter cho máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Kết nối SmartThinQ qua điện thoại nên dễ dàng điều khiển máy.

Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí LG as95gdwv0

Máy lọc không khí LG as95gdwv0 là dòng máy lọc không khí 2 tầng cao cấp đến từ LG. Sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phù hợp sử dụng trong không gian lên đến 91m2. Dòng máy lọc không khí này có sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ lọc khí và quạt

Hãy cùng đi đánh giá chi tiết về máy lọc không khí LG as95gdwv0 trong phần này nhé các bạn.

Máy lọc không khí LG as95gdwv0 được trang bị hệ thống lọc 6 bước giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và khí gas độc hại.
Máy lọc không khí LG as95gdwv0 được trang bị hệ thống lọc 6 bước giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và khí gas độc hại.

1. Thiết kế độc đáo và ấn tượng

Máy lọc không khí LG as95gdwv0 sở hữu thiết kế độc đáo với dạng hình trụ. Thân máy và toàn bộ màng lọc của máy được chia làm 2 tầng riêng biệt, tựa như 2 chiếc máy lọc không khí được xếp chồng lên nhau có khả năng hút khí 360 độ và 2 cửa ra không khí sạch. Do đó, nó nâng cao hiệu suất lọc lên nhân đôi, giúp làm sạch không khí cả trên và bên dưới mặt sàn. 

Với thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn góc đặt máy mà không làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hàng ngày.

2. Hệ thống lọc siêu thông minh

LG as95gdwv0 được ứng dụng hệ thống lọc hiện đại bao gồm lọc màng thô, lọc Hepa và lọc khử mùi. Do đó, máy có khả năng giữ lại những hạt bụi PM1.0 có kích thước siêu nhỏ, lọc sạch mùi hôi khó chịu và khí độc hại mang đến không gian thoáng đãng, thơm mát và trong lành cho không gian sống của bạn.

3. Trang bị cảm biến bụi mịn PM1.0 và khí gas

Máy được trang bị cảm biến bụi mịn PM1.0 và khí gas, nên khi có sự xuất hiện các đối tượng cảm biến thì máy sẽ ngay lập tức cập nhật tình trạng thông số lên màn hình. Do đó, người dùng rất tiện cho việc theo dõi tình trạng không khí và vô cùng an toàn trong trường hợp bạn quên chưa tắt gas.

Đồng thời, màn hình thông minh có hệ thống chiếu sáng hiển thị các màu khác nhau dựa trên mức độ ô nhiễm của không khí. Nó giúp bạn biết được tình trạng không khí ở thời điểm hiện hành.

Máy lọc không khí LG as95gdwv0 với màng lọc Hepa giúp lọc hơn 99% bụi siêu mịn và các tác nhân gây dị ứng.
Máy lọc không khí LG as95gdwv0 với màng lọc Hepa giúp lọc hơn 99% bụi siêu mịn và các tác nhân gây dị ứng.

4. Quy trình 6 bước lọc

Với hệ thống lọc không khí tuân theo quy trình nghiêm ngặt gồm 6 bước giúp làm sạch không khí hoàn toàn. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chế độ tăng cường làm sạch nhằm mang đến chất lượng không khí tốt nhất cho gia đình bạn. Chế độ hoạt động này dựa trên bộ đẩy khí sạch tự động nâng cao và xoay tròn để phân bổ điều không khí sạch.

Khi hoạt động ở chế độ này, thì mặt trên của bảng điều khiển và quạt sẽ được nâng cao và quay tròn 70 độ (sang phải và trái) giúp đẩy không khí sạch đi khắp căn phòng. Với bộ đẩy khí sạch Clean Booster cung cấp không khí sạch lên đến 7.5m và bộ tăng áp sạch sẽ nâng lên, xoay sang phải và trái để cung cấp không khí sạch đến mọi góc xa nhất trong căn phòng.

5. Kết nối với Smartphone vô cùng tiện dụng

Máy lọc không khí LG as95gdwv0 còn có thể kết nối với Smartphone để điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartthinQ. Do đó, bạn có thể kiểm soát được máy ngay cả khi không có mặt tại nhà.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí LG as95gdwv0

  • Kết nối: Wifi 
  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Lưu lượng gió: 15.5 m3/phút 
  • Cảm biến: Cảm biến bụi PM1.0, Cảm biến khí gas 
  • Tiện ích: Điều khiển bằng điện thoại qua App 
  • Diện tích sử dụng: 91m2 
  • Công suất tiêu thụ: Cao (45V), Thấp (18V), Trung bình (25V), Turbo (85W) 
  • Đèn hiển thị: Chất lượng không khí 
  • Độ ồn: 25dB 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Bộ lọc: HEPA, Màng lọc khử mùi, Màng lọc thô 
  • Kích thước: Đường kính dưới x Cao x Đường kính trên (373mm × 1.073mm × 373mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 20kg 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Vậy là những thông tin về máy lọc không khí LG as95gdwv0 đã vừa được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích giúp việc lựa chọn và đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!