Đánh giá chi tiết về máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO này nhé.

Vừa được cho ra mắt bởi Kangaroo, máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO có thiết kế cao cấp, sang trọng và màu sắc bắt mắt. Đây là dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ điện phân nước RO duy nhất tại Việt Nam để tạo ra nguồn nước ion kiềm giàu Hydrogen ưu việt và bền vững.

Những tính năng nổi bật của máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO

Máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO là dòng máy lọc nước đã được nhà sản xuất cái tiến chức năng tạo nước Hydrogen tốt cho sức khỏe của con người hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình. Máy được ứng dụng công nghệ lọc hiện đại mang lại nguồn nước không chỉ sạch mà còn tốt, chính là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình Việt.

1. Thiết kế sang trọng và bắt mắt

Máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO được thiết kế với 2 gam màu chủ đạo là màu trắng đen vô cùng trang nhã, bắt mắt, phù hợp để sử dụng trong gia đình, văn phòng, công ty, nhà hàng…Với thiết kế cao cấp, dáng đình hình Oval vô cùng độc đáo, kết cấu tinh gọn và nhỏ gọn hơn 50% so với những thiết kế truyền thống giúp tiết kiệm được diện tích. Người dùng dễ dàng thao tác với nắp mở ở phía trước máy.

2. Công nghệ điện phân nước RO tạo ra nước Hydrogen ion kiềm

Kangaroo KG100EO được trang bị công nghệ điện phân nước RO giúp tạo nước Hydrogen ion kiềm, đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch toàn diện và an toàn cho cả gia đình sử dụng. Đây là một loại nước khỏe có nguồn gốc từ Nhật Bản hiện đang được yêu thích và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Đồng thời Hydrogen còn giúp loại bỏ xuất sắc các gốc tự do, các hoạt động như một chất chống oxy hóa.

Máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO có thiết kế sang trọng và bắt mắt
Máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO có thiết kế sang trọng và bắt mắt

3. Hoạt động với công suất lọc lớn

Máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO hoạt động với công suất lọc 18 lít/giờ và bình chứa nước dung tích 6 lít cung cấp nước đủ sử dụng cho nhu cầu nước uống thông thường tại gia đình.

4. Tỷ lệ lọc – thải là 40/60

Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước được đưa vào máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO thì sẽ lọc được khoảng 4 lít nước tinh khiết để uống và khoảng 6 lít nước được thải ra ngoài. Với lượng nước thải này các bạn có thể sử dụng để giặt đồ, lau dọn nhà cửa, tưới cây…

5. Hệ thống bơm – hút 2 chiều

Máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO được trang bị hệ thống bơm – hút 2 chiều, cùng van điện tử tăng áp lực cho nước đầu vào, tăng hiệu suất lọc nên phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng nước sạch của gia đình. Đồng thời, nó còn giúp làm gia tăng tuổi thọ của máy.

Máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO với hệ thống 7 lõi lọc cung cấp nước sạch và không tạp chất

Máy được trang bị hệ thống 7 lõi lọc nhằm cung cấp nước sạch, không tạp chất và bổ sung thêm các khoáng chất, độ ngọt tự nhiên.

Máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO với hệ thống 7 lõi lọc cung cấp nước sạch và không tạp chất.
Máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO với hệ thống 7 lõi lọc cung cấp nước sạch và không tạp chất.
  • Lõi sợi PP khe hở 5 micron: Loại bỏ các loại chất thô, các chất dạng gỉ sắt, bùn đất hay các vật chất khóc có ở trong nước với kích thước > 5 micron.
  • Lõi than hoạt tính: Có tác dụng hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu và kim loại nặng.
  • Lõi Cation: Giúp khử Canxi và các kim loại nặng độc hại có ở trong nước, nhằm trở lại cho nguồn nước vị ngon tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.
  • Sợi PP khe hở 1 micron: Giúp lọc lại các tạp chất có kích thước > 1 micro.
  • Màng RO 100GDF: Loại bỏ sạch hoàn toàn các chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn và các chất hữu cơ có kích thước siêu nhỏ 0.0001 micron để làm nước trở nên tinh khiết hơn, ngon hơn nhưng không hề làm thay đổi các đặc tính lý, hóa của nước.
  • Lõi lọc OrpH+: Giúp bổ sung các vi khoáng có lợi tăng cường độ điện giải, chất chống oxy hóa, để cơ thể được nâng cao hệ miễn dịch và khỏe mạnh hơn.
  • Lõi lọc Nano Carbon: Giúp loại bỏ một số mùi, flo và tạo vị cho nước. Bên cạnh đó lõi còn giúp hạn chế sự phát sinh của vi khuẩn và tái nhiễm khuẩn.

Khác biệt hoàn toàn so với những dòng máy lọc dáng đứng VTU hiện có trên thị trường thì máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO có các lõi lọc thô, màng RO đến bộ lõi chức năng tạo Hydrogen đều được đúc nguyên khối. Do đó, nó giúp đảm bảo được sự kín khits một cách tuyệt đối, hạn chế tối đa sự tác động ngược từ môi trường đến các lõi học.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO

  • Loại máy lọc nước: RO hydrogen ion kiềm
  • Công nghệ lọc: RO kết hợp điện phân tạo nước ion kiềm
  • Dung tích bình: 7 lít 
  • Số lõi: 7 lõi 
  • Công suất lọc: > 18 lít/giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Công suất: 40W 
  • Trọng lượng sản phẩm: 18,5kg 
  • Kích thước: Dài x Rộng x Cao (350mm x 910mm x 290mm) 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Có thể nói rằng, máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, ứng dụng công nghệ điện phân nước RO giúp tạo nước Hydrogen ion kiềm tiên tiến mang lại nguồn nước an toàn cho cả gia đình sử dụng. Hy vọng đây chính là chiếc máy lọc nước mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!