Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Magic A-83

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì khiến nồi chiên không dầu Magic A-83 lại được mọi người ưa chuộng đến vậy? Nội dung bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn đưa ra những lý do chuẩn xác nhất.

Nồi chiên không dầu Magic A-83 có công suất hoạt động lên đến 1800W và dung tích 6 lít. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi chuẩn bị một lượng lớn thức ăn. A83 được tích hợp công nghệ Rapid Air giúp phân bổ khí nóng đều đến mọi vị trí của thực phẩm. Nhờ đó, món ăn không chỉ chín nhanh, chín đều mà còn rất thơm ngon, bổ dưỡng. Hãy cùng tìm hiểu về dòng model này qua nội dung sau.  

Thiết kế

Nồi chiên không dầu Magic A-83 được thiết kế với tone màu đen sang trọng, các góc cạnh được bo cong mềm mại điều này giúp không gian bếp bạn nổi bật hơn. Kích thước tổng thể lần lượt là rộng 37cm – cao 38cm – rộng 31cm với trọng lượng 5.5kg nên không tốn nhiều diện tích bày trí.

nồi chiên không dầu Magic A-83
Nồi chiên Magic A-83 có kích thước nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích

Chất liệu

Nồi chiên Magic A-83 được thiết kế với lớp ngoài bằng nhựa cách nhiệt, an toàn khi chạm tay vào. Bên trong là hợp kim nhôm chống dính vừa đảm bảo độ ngon của thức ăn vừa tiện lợi khi chùi rửa.

Công nghệ và tính năng

Magic A-83 được trang bị công nghệ sưởi ấm đối lưu Rapid Air. Nhờ đó, thức ăn chín đều bên trong và giòn bên ngoài.

Ngoài ra, chế độ hẹn giờ giúp bạn không lo thức ăn bị cháy do nấu quá lâu. Điều này cũng thuận tiện hơn khi bạn bận làm việc khác.

Dung tích lớn

Magic A-83 có dung tích lớn nhất lên đến 6 lít giúp bạn thoải mái chiên xào thực phẩm. Bạn hoàn toàn có thể chế biến được 2kg gà nguyên con.

nồi chiên không dầu Magic A-83
Nồi chiên không dầu Magic A-83 có dung tích lên đến 6l thích hợp sử dụng cho gia đình đông người

Công nghệ chiên chân không Rapid Air 

A-83 hoạt động với công suất 1800W giúp làm nóng nhanh, sau đó nhiệt sẽ luân chuyển làm chín đều thức ăn bằng luồng không khí, giảm 80% lượng dầu mỡ so với cách chiên, nướng truyền thống. Ngoài ra, các món ăn còn có hương vị thơm ngon, không ngán hay ngấy do nhiều dầu mỡ.

Với những thực phẩm có chứa nhiều dầu mỡ khi nấu bằng nồi chiên không dầu Magic A-83, lượng mỡ thừa sẽ được đun chảy xuống lỗ nhỏ dưới đáy nồi. Điều này góp phần làm giảm lượng mỡ trong cơ thể, đặc biệt tốt cho những người đang ăn kiêng hoặc mắc bệnh tim mạch.

Bảng điều khiển núm vặn 

Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tối đa lên đến 200 độ C và cài đặt thời gian nấu 30 phút để phù hợp với từng loại món ăn và khẩu vị của gia đình bạn.

nồi chiên không dầu Magic A-83
Magic A-83 được trang bị bảng điều khiển bằng núm vặn thuận tiện hơn cho người sử dụng

Nồi chiên Magic A83 giá bao nhiêu? Mua nó ở đâu vậy?

Giá nồi chiên không dầu Magic A-83 chỉ bán từ 1.550.000 VNĐ. Ngoài ra còn có giá khuyến mại tùy theo chương trình ưu đãi của cửa hàng. Để mua được hàng chất lượng với giá tốt, hãy săn sale trên các trang thương mại điện tử.

Nồi chiên Magic Korea A-83 được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Trong thời hạn 1 năm này, bất kỳ sự cố kỹ thuật nào như nhiệt độ không nóng, thức ăn không chín, tiếng ồn,… quý khách vui lòng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành Magic để được bảo hành. Hoặc bạn có thể liên hệ với cửa hàng nơi bạn đã mua trước đó.

Sản phẩm chính hãng luôn có chất lượng cao và hạn sử dụng lâu hơn. Vì vậy, để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn nên đến các siêu thị điện máy lớn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sở hữu những sản phẩm chính hãng giá tốt ngay tại nhà thông qua các sàn thương mại điện tử.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm nồi chiên không dầu Magic A-83 đang hot trên thị trường. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về đặc điểm, tính năng và những giá trị hữu ích khi sử dụng A-83. Mua hàng tại nơi tin cậy để đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất thị trường!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!