Đánh giá chi tiết về nồi cơm điện Kangaroo KG18N

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Kangaroo KG18N có tốt không? Có nên mua nồi cơm điện Kangaroo KG18N để sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Kangaroo là thương hiệu đồ gia dụng đứng đầu thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm có chất lượng, giá thành phải chăng và được đông đảo mọi người ưa chuộng. Trong đó, nồi cơm điện Kangaroo cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay. Đặc biệt, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn model Kangaroo KG18N là một trong những dòng nồi cơm điện nắp gài hot của thương hiệu này.

Nồi cơm điện Kangaroo KG18N đến từ thương hiệu uy tín

Nồi cơm điện Kangaroo KG18N của Kangaroo là thương hiệu hàng tiêu dùng Việt Nam đã chinh phục được nhiều giải thưởng lớn trong nước và trên thế giới. Kangaroo được thành lập vào năm 2003 cho đến nay, quy mô của thương hiệu này đang ngày càng mở rộng và phát triển. 

Hiện nay, Kangaroo đã có hơn 2.000 nhân sự, duy trì hệ thống gần 40.000 điểm kinh doanh trên khắp 63 tỉnh thành trong nước và cung cấp gầm 700 models sản phẩm cho thị trường tiêu thụ. Kangaroo đã cũng cấp cho người dùng các mặt hàng gia dụng nổi tiếng như máy lọc nước, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, chảo chống dính, bếp ga, bếp điện tử…

Đối với, nồi cơm điện thì Kangaroo đã cho ra mắt thị trường với hơn 40 mẫu mã với nhiều kích cỡ, giá thành khác nhau dao động từ 300.000 đồng – 3.500.000 đồng.

Nồi cơm điện Kangaroo KG18N giúp nấu cơm chín ngon với một mâm nhiệt thiết kế rộng và phẳng.
Nồi cơm điện Kangaroo KG18N giúp nấu cơm chín ngon với một mâm nhiệt thiết kế rộng và phẳng.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Kangaroo KG18N

  • Nấu cơm chín ngon với một mâm nhiệt thiết kế rộng và phẳng.
  • Dung tích nồi 1.2 lít thích hợp cho gia đình 2 – 4 người.
  • Lòng nồi cơm điện chống dính hạt cơm tơi mịn và dễ dàng vệ sinh.
  • Công nghệ nấu và hâm tự động vô cùng tiện lợi.
  • Công suất hoạt động 500W giúp nấu cơm nhanh chóng, chín đều. 

Đánh giá chi tiết về nồi cơm điện Kangaroo KG18N

Nồi cơm điện Kangaroo KG18N có tốt không? Đây là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi có ý định mua chiếc nồi cơm điện này. Hiểu được điều này nên chúng tôi sẽ giải đáp nhằm giúp các bạn trả lời được câu hỏi trên.

1. Thiết kế bắt mắt và hiện đại

Nồi cơm điện Kangaroo KG18N có gam màu trắng cùng hoa văn tinh tế giúp sản phẩm thêm phần sang trọng và cá tính. Ngoài ra, nồi còn được tặng kèm xửng hấp giúp người nội trợ ngoài nấu cơm thì còn có thể hấp rau củ, hâm cách thủy, nấu xôi hay làm bánh.

2. Dung tích 1.2 lít

Nồi có dung tích 1.2 lít thích hợp sử dụng trong đại đa số gia đình Việt Nam có từ 2 – 4 người.

3. Nấu cơm nhanh chóng

Nồi có mâm nhiệt phẳng lớn và dày giúp đun nóng nhanh chóng, tản nhiệt tốt làm cho cơm mau chín đều và thơm ngon hơn. 

4. Lòng nồi chống dính

Lòng nồi được tráng men chống dính giúp cơm không bị bám dính, ngăn cháy khét, dễ dàng vệ sinh hơn sau khi sử dụng và an toàn cho sức khỏe. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm giúp nấu cơm xốp, mềm và giữ ấm tốt.

Nồi cơm điện Kangaroo KG18N có dung tích nồi 1.2 lít thích hợp cho gia đình 2 – 4 người.
Nồi cơm điện Kangaroo KG18N có dung tích nồi 1.2 lít thích hợp cho gia đình 2 – 4 người.

5. Nắp nồi hiện đại

Nắp nồi được thiết kế khóa kín với thân giữ nhiệt tốt, giúp cơm giữ ấm lâu hơn. Phía dưới nắp nồi có hình tổ ong giúp giữ hơi nước tốt, ngăn không cho nước rớt xuống cơm.

6. Chế độ nấu và hâm tự động

Nồi cơm điện Kangaroo KG18N sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm nóng sau khi cơm đã được nấu chín. Do đó, cơm sẽ luôn được giữ ấm, hạt cơm dẻo và thơm ngon hơn.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện Kangaroo KG18N

  • Loại nồi: Nồi cơm nắp gài 
  • Dung tích: 1.2 lít, Số người ăn 2 – 4 người 
  • Lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ chống dính 
  • Công nghệ nấu: 1D (Toả nhiệt từ 1 hướng) 
  • Điều khiển: Nút gạt 
  • Tiện ích: Có xửng hấp 
  • Dây điện: Có thể tháo rời khỏi nồi 
  • Thương hiệu của: Việt Nam 
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc 
  • Hãng: Kangaroo.

Tóm lại, nồi cơm điện Kangaroo KG18N sở hữu thiết kế đẹp mắt, nấu ăn thuận tiện, giá thành phải chăng nên thích hợp sử dụng trong mọi căn bếp của gia đình. Chúng tôi cũng hy vọng đây chính là chiếc nồi cơm điện mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm trong thời gian gần đây.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!