Đánh giá chi tiết về quạt điều hòa Hatari AC Tubor1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Hatari AC Tubor1 được thiết kế với công nghệ tiên tiến, giúp bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ trong những ngày hè oi bức. Với tính năng làm mát và khử mùi, sản phẩm sẽ giúp không gian sống của bạn luôn được thoải mái và dễ chịu nhất.

Quạt điều hòa Hatari AC Tubor1 là thiết bị làm mát bằng hơi nước được nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm không chỉ có công năng giảm nhiệt nhanh chóng, còn có thiết kế thông minh và hiệu năng lọc khuẩn không khí hiệu quả. Thích hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau: nhà ở, phòng học, hội trường, quán ăn, quán cà phê,…

Thiết kế của quạt điều hoà Hatari AC Tubor1

Quạt điều hòa Hatari AC Tubor1 có dạng hình chữ nhật, kích thước là: 350 x 330 x 830, nhỏ gọn. Các cạnh của máy làm mát AC Tubor 1, được vát góc mềm mại, nhìn chung khá giống với một chiếc vali nhỏ. Với kích thước nhỏ gọn, quạt điều hoà có thể được đặt ở bất cứ đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Thiết kế của máy làm mát Tubor1 có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và rất tiện dụng. Với khả năng điều chỉnh độ cao, góc quay và lưu lượng gió, sản phẩm này có thể phù hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng của người dùng, đặc biệt là nơi có không gian rộng như: quán ăn, quán nhậu, quán café, nhà có diện tích lớn, sân vườn rộng…

Vỏ của sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, có màu trắng sang trọng, bắt mắt. Ưu điểm của nhựa là khó bám bụi, lại dễ lau chùi vệ sinh. Nên quý khách hàng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo quạt điều hoà ‘bị cũ’ vì bám bụi.

Bảng điều khiển cảm ứng với màn hình LCD cũng chính là điểm đặc biệt của sản phẩm. Bộ cảm ứng nhạy, đa chức năng, có thể thoải mái điều chỉnh nhiều chế độ gió, hướng gió cho phù hợp với nhu cầu. Trang bị thêm bộ điều khiển từ xa tiện ích.

Dung tích bình chứa nước của quạt điều hoà Hatari lên tới 32 lít có thể hoạt động liên tục trong 12 tiếng mà không cần châm thêm nước. Có đèn LED cảnh báo hết nước trên bảng điều khiển. Người dùng còn có thể hẹn giờ lên đến 8 tiếng vào ban đêm. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng tự ngắt khi quá nhiệt và độ ẩm trong phòng quá cao, giúp đảm bảo độ bền của động cơ.

Quạt Điều Hòa Hatari AC Tubor1

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Công suất hoạt động của quạt điều hoà Hatari AC Tubor khá lớn lên tới 118W. Lưu lượng gió của sản phẩm là 5000 m3/h. Với lưu lượng gió lớn, máy làm mát AC Tubor1 có thể phục vụ cho không gian lên đến 30m2 và giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng trong những ngày nắng nóng.

Độ ồn của quạt điều hòa Hatari AC Tubor1 được giảm thiểu đến mức tối đa nhờ vào hệ thống quạt được thiết kế đặc biệt và cải tiến liên tục. Sản phẩm này có độ ồn chỉ khoảng 50dB, tương đương với tiếng nói người bình thường. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng quạt điều hòa Hatari AC Tubor1 mà không bị phiền bởi tiếng ồn gây khó chịu, giúp không gian yên tĩnh hơn.

Quạt điều hòa Hatari AC Tubor1 có nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Sản phẩm này được trang bị hệ thống quạt làm mát bằng nước cùng với lưới lọc không khí. Hệ thống làm mát bằng nước, không phun sương, là giải pháp tối ưu mang lại không khí mát mẻ trong không gian sống của bạn.

Quạt Điều Hòa Hatari AC Tubor1

Có nên mua Quạt Điều Hòa Hatari AC Tubor1 không?

Nhìn chung, quạt điều hòa Hatari AC Tubor1 là một sản phẩm tốt trong phân khúc giá. Nhiều tính năng thông minh được tích hợp trong cùng một sản phẩm, cùng với thiết kế bắt mắt là điểm cộng lớn của sản phẩm này. Nhưng để đưa ra quyết định chính xác, quý khách hàng cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn.

Bài chia sẻ trên về quạt điều hòa Hatari AC Tubor1 của chúng tôi hy vọng đã đem lại thông tin hữu ích đến cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được thiết bị chống nóng phù hợp cho mùa hè sắp đến.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!