Đánh giá chi tiết về Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 FHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 FHD thiết kế nhỏ gọn, hài hòa cùng tông màu đen lịch lãm. Hệ điều hành android 9.0, hỗ trợ tìm kiếm giọng nói…

Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 FHD là dòng sản phẩm thông minh thế hệ mới của Tivi Skyworth. Sở hữu kiểu dáng hiện đại, màn hình nhỏ gọn 32inch full HD sắc nét. Hệ điều hành Android 9.0 thông minh nhất hiện nay.

Thiết kế và màn hình Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 FHD nổi bật

Chiếc tivi sở hữu thiết kế tinh tế, tổng thể hài hòa với tông màu đen là chủ đạo. Màn hình 32 inch siêu mỏng, tràn viền. Mang lại phong cách hiện đại cho không gian nhà bạn.

Độ phân giải full HD hiển thị sắc nét hình ảnh. Đặc biệt trang bị bộ lọc nhiễu 3D khử tình trạng nhiễu hạt thường gặp trên các tivi thông thường. Điều này giúp hình ảnh chuyển động nhanh, mượt mà và sinh động. Mang đến những thước phim hành động không thể tuyệt vời hơn.

Hình ảnh ở dòng tivi này kết hợp thêm công nghệ Trochilus Extreme phát triển độc quyền bởi Skyworth. Sử dụng trí thông minh nhân tạo để nhận diện, tái tạo chất lượng. Những điểm ảnh cũng được tối ưu làm rõ từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Mang đến màu sắc chuẩn và chân thật đến từng góc cạnh của vật thể.

Thiết kế và màn hình Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 FHD nổi bật

Âm thanh vòm mạnh mẽ đến từ công nghệ DTS True Surround

DTS Digital Surround  là công nghệ là công nghệ mã/giải mã âm thanh vòm 5.1 với chất lượng 20-bit. Một trong những chuẩn âm thanh tốt nhất trên thế giới của công ty DTS. Với công nghệ này bạn có thể nghe thấy những âm thanh chân thực như đang hiện hữu ngay quanh mình.

Sở hữu hệ thống âm thanh tiên tiến giúp những thước phim trở lên sống động, gay cấn hơn cả. Hiệu ứng mạnh mẽ, bao trùm không gian. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong từng khoảnh khắc.

Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 FHD sở hữu hệ điều hành Android 9.0 hiện đại nhất

Android TV 9.0 là phiên bản hệ điều hành mới nhất dành cho các dòng smart TV chạy Android, được nâng cấp từ phiên bản 8.0. Nổi bật nhất là trợ lý ảo Google Assistant có hỗ trợ tiếng Việt.

Sử dụng hệ điều hành bản quyền từ Google, Tivi Skyworth 32TB7000 thông minh hơn và nhanh hơn các dòng thông thường. Hỗ trợ thêm tính năng kết nối đồng bộ với các thiết bị trong gia đình như camera, loa, bàn phím,..và nhiều thiết bị khác. Biến chiếc tivi của bạn trở thành một trung tâm điều hành của ngôi nhà thông minh.

Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 FHD sở hữu hệ điều hành Android 9.0 hiện đại nhất

Với trợ lý ảo Google Assistant bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng thông qua giọng nói. Chỉ cần thao tác nói, remote sẽ tự nhận diện đổi kênh, tăng giảm âm lượng, tìm kiếm thông tin,.. Một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Công cụ này rất thân thiện, phù hợp cho trẻ em và người già.

Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 FHD hỗ trợ các tính năng vượt trội khác

Bên cạnh các đặc điểm trên thì chiếc tivi này còn một số tính năng hỗ trợ người dùng đáng kể.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng ChromeCast

ChromeCast là tính năng hỗ trợ trình chiếu thông minh giúp truyền tải các hình ảnh từ máy tính, điện thoại để thưởng thức tốt hơn với màn hình lớn, giúp chia sẻ và cho phép xem hình ảnh mà không dùng dây cáp. ( Điện thoại và tivi cùng kết nối chung một mạng wifi )

Gia đình bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc của mình từ thiết bị điện thoại, laptop, máy tính bảng,.. một cách dễ dàng. Sản phẩm này sẽ giúp gia đình bạn tận hưởng những thời gian tuyệt vời cùng nhau.

Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 FHD giúp bảo vệ mắt

Tính nổi trội hơn cả ở dòng tivi này chính là bộ lọc ánh sáng xanh. Ánh sáng xanh là tác nhân gây chấn thương võng mạc, đục thủy tinh thể, cận thị và nhiều bệnh khác về mắt. Chính vì thế sử dụng chiếc tivi này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình. Giúp giảm thiểu tác hại do ánh sáng xanh gây ra và bảo vệ cho đôi mắt người sử dụng.

Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 FHD giúp bảo vệ mắt 

Với những thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, cùng tính năng tuyệt vời của Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB7000 FHD. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho gia đình bạn hay bất cứ không gian nội thất nào.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!