Đánh giá chi tiết về tai nghe JBL Tune 120TWS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về sản xuất các thiết bị âm thanh. Vậy chiếc tai nghe JBL Tune 120TWS của thương hiệu này có điểm gì tốt và chưa tốt thì mời bạn xem bài viết. 

Nhắc đến JBL, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những thiết bị âm thanh chất lượng. Đặc biệt là những chiếc loa sự kiện siêu lớn hay những chiếc tai nghe không dây siêu tiện lợi. Tai nghe JBL Tune 120TWS cũng là một chiếc tai nghe không dây khá bắt mắt. Để đánh giá cụ thể hơn về chiếc tai nghe này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của tai nghe JBL Tune 120TWS

Thiết kế

Điểm đầu tiên cần nhắc đến đó là thiết kế của hộp sạc tai nghe Tune 120. Phần đáy được vát phẳng nhẹ nhàng để có thể đứng được trên mặt phẳng. Còn tất cả các góc còn lại được bo tròn. JBL Tune 120TWS được trang bị đèn Led trên thân hộp sạc. Điểm này giúp người dùng có thể kiểm soát được dung lượng pin của tai nghe.

Tai nghe được thiết kế từ nhựa cứng và nhựa dẻo. Ở phần nhựa dẻo được tích hợp với một nút bấm dừng hoặc tiếp tục phát nhạc, chuyển tiếp bài hát khác hoặc nhận cuộc gọi, gọi trợ lý ảo. Các phím vật lý được tích hợp ở cả 2 tai. Trên tai phải: Bấm 1 lần là để bật tắt nhạc. Bấm 2 lần  là gọi trợ lý ảo. Trên tai trái: Bấm 1 lần là chuyển bài hát. Bấm 2 lần là quay lại bài hát trước. Phần nhựa dẻo này cần chú ý lau chùi vệ sinh để tránh trường hợp nhanh bị xỉn màu nhé.

JBL thiết kế phần ống ấm được đặt kiểu chéo. Điều này giúp giảm áp lực lên vành tai của người dùng. Tai của người nghe sẽ chạm vào phần đệm tai nghe để cảm thấy thoải mái và cách âm được tốt nhất.

Tai nghe còn có nắp đóng nam châm giúp giữ chắc chắn tai nghe không bị rơi ra ngoài khi vận động mạnh.

Ưu điểm của tai nghe JBL Tune 120TWS

Chất lượng âm thanh

Là một tai nghe sinh ra dành cho âm trầm. Các âm được dàn đều từ âm siêu trầm tới âm mid-bass. Âm thanh trầm nghe khá ấm và đậm. Chất âm JBL Tune 120TWS còn có âm cao. Phù hợp với nhạc điện tử với các nhạc cụ ảo hơn dạng nhạc tự nhiên. Cho ra những âm cao sắc cạnh, khỏe khoắn với những tiết tấu nhanh.  Rất hợp với nhác Just Dance của Lady Gaga.

Tần số 20Hz – 20kHz, độ nhạy 96dB với trở kháng 15mW. Do vậy âm thanh chất lượng tốt, nghe to rõ nhưng vẫn tiết kiệm điện, ít tốn pin.

JBL Tune 120TWS được đánh giá là chiếc tai nghe không dây in-ear cho âm bass tốt với kết nối ổn định và có giá cả phải chăng. Nó đã đạt giải thưởng Reddot Award và được giới thiệu trong buổi triển lãm công nghệ CES năm 2019.

Điểm cần cải thiện của tai nghe JBL Tune 120TWS

Không có nút điều chỉnh âm lượng

Điều đáng tiếc là trên tai nghe không có nút điều chỉnh âm lượng. Cho nên bạn muốn điều chỉnh thì cần điều chỉnh âm lượng trên điện thoại.

Không có nút điều chỉnh âm lượng

Sử dụng cổng sạc micro USB

Sạc micro USB tuy không ảnh hưởng đến khả năng sạc nhưng tốt hơn hết thì nên chuyển qua USB Type-C. Điều này sẽ giúp người sử dụng tai nghe đơn giản hóa việc sạc pin. Có thể sử dụng chung dây sạc với các smartphone thế hệ mới.

Chưa được cập nhật Bluetooth 5.0

Hiện nay chiếc tai nghe JBL Tune 120TWS đang dùng Bluetooth 4.2. Do đó tai nghe này khi sử dụng vẫn có độ trễ. Tuy vẫn không quá khó chịu cho người dùng. Nhưng tốt hơn hết thì nên chuyển qua sử dụng Bluetooth 5.0 như các loại tai nghe khác của JBL.

Pin

Thời lượng pin sử dụng liên tục là 4 tiếng đồng hồ. Tổng thời gian có thể sử dụng cho cả hộp sạc là 20 tiếng. Nhưng đây chưa phải là dung lượng pin vượt trội và ấn tượng. Tuy nhiên nó vẫn có công nghệ sạc nhanh để cứu vãn lại. Với 15 phút sạc thì có hơn 1 tiếng đồng hồ để nghe nhạc.

Không chống nước

Người dùng không thể sử dụng tai nghe khi tập thể dục hay nghe nhạc ở ngoài trời mưa. Bởi vì tai nghe này không chống nước.

Đánh giá chung về tai nghe JBL Tune 120TWS

Tai nghe JBL Tune 120TWS là một tai nghe không dây hoàn toàn dành cho những người yêu thích các dòng nhạc Pop và nhạc Dance. Về chất lượng âm thanh thì khá ổn cho một dòng sản phẩm tai nghe dạng in-ear.

Tuy nhiên sẽ tuyệt vời hơn nếu JBL chuyển qua sử dụng USB Type-C, Bluetooth 5.0 và có thêm khả năng chống nước .

Đánh giá chung về tai nghe JBL Tune 120TWS

Trên đây là những thông tin cụ thể về tai nghe JBL Tune 120TWS. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đánh giá tốt hơn về sản phẩm này. Chúc bạn sớm tìm được chiếc tai nghe như ý của mình nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!