Đánh giá nhanh về chiếc tai nghe JBL TUNE 225 TWS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL TUNE 225TWS được nâng cấp bởi thương hiệu uy tín hàng đầu JBL. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Tai nghe JBL TUNE 225TWS là sản phẩm công nghệ vượt bậc mà ai cũng muốn sở hữu. JBL luôn tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi nó đã quá đổi nổi tiếng. Với chất lượng âm thanh bùng nổ và trang bị các công nghệ tân tiến, cao cấp  mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo.  Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật tạo nên sự thành công cho sản phẩm.

Thiết kế tinh tế cùng khả năng chống ồn cao

Sản phẩm có ngoại hình không mấy khác biệt do với dòng tai nghe không dây khác với kiểu dáng earbuds thuôn dài. Điều đó giúp bạn thoải mái, êm ái hơn khi đeo trong thời gian dài so với những tai nghe in-ear. Thiết bị có tay cầm giúp bạn đeo/ tháo dễ dàng.  Đệm tai silicon kín chặt không gây đau tai khi sử dụng trong nhiều giờ liền.

Đồng thời với cách thiết kế này làm tăng khả năng chống ồn từ môi trường ngoài ảnh hưởng đến cuộc đàm thoại của bạn. Bộ phận micro vào cuối tay cầm giúp gia tăng khả năng bắt tiếng nói của người dùng tốt nhất. Bạn có thể sử dụng tai nghe JBL TUNE 225TWS thật thoải mái khi đang chạy bộ, chạy xe, thể dục hay các tư thế khác.

Thiết kế tinh tế cùng khả năng chống ồn cao

Thời lượng pin sử dụng nhiều giờ đồng hồ

Pin Lithium-ion chất lượng cao dung lượng 22 mAh ở mỗi tai nghe và 410 mAh ở hộp sạc cho thời gian sử dụng liên tục đến 5 giờ. Hộp sạc được nâng cấp hoàn hảo khi tích hợp đèn Led để thể hiện dung lượng pin còn lại, giúp khách hàng dễ dàng quản lý thiết bị dễ dàng hơn. Đồng thời cổng sạc được hoàn thiện lên thành USB-C chứ không còn dùng USB đời cũ.  Bạn tha hồ sử dụng suốt ngày dài mà không lo cạn pin.

Trong những trường hợp cần thiết, khách hàng có thể sạc nhanh trong 15 phút để sử dụng trong 1 tiếng đồng hồ. Đây là những cải tiến đáng mong đợi cho mọi tín đồ yêu thích sản phẩm này.

Chất âm mạnh mẽ nhờ công nghệ JBL Pure Bass Sound

Đây được coi là công nghệ âm thanh độc quyền để nhận diện thương hiệu JBL. Với việc trang bị công nghệ này giúp cho việc tái hiện âm thanh trở nên sống động, sắc nét. Các dải âm bass, âm trung, âm sắc được phát ra rành mạch, trong trẻo và âm trầm không bị biến dạng, bóp méo.

Thêm vào đó, chất lượng âm được nâng cao nhờ driver kích thước 12.5 mm ở hai bên tai nghe. Tần số rộng 20 Hz – 20 kHz và độ nhạy 105dB đảm bảo tiết kiệm năng lượng tốt.

Chất âm mạnh mẽ nhờ công nghệ JBL Pure Bass Sound

Trình điều khiển nhanh nhạy qua  Google Assistant

Thay vì phải thực hiện các thao tác rườm rà để kích hoạt những âm thanh yêu thích của mình thì giờ đây tai nghe JBL TUNE 225TWS đã có thể điều khiển dễ dàng hơn nhờ trợ lý ảo.  Chỉ cần một chạm trên thân tai bạn có thể phát/ tạm dừng chơi nhạc hoặc chuyển bài. Thật thuận tiện đúng không nào.

Kết nối Bluetooth nhanh chóng trên các thiết bị

Tai nghe JBL TUNE 225TWS có khả năng kết nối tai nghe với điện thoại, máy tính, laptop thông qua Bluetooth siêu nhạy. Bạn không còn lo ngại về vấn đề mất tín hiệu, giật lag khi di chuyển ra các vị trí xung quanh. Đặc biệt hơn nữa là sản phẩm được hãng JBL nâng cấp khi sử dụng kết nối kép cho hai bên trái và phải.

Sản phẩm có thể kết nối trên cả hai dòng Android và IOS. Người dùng có thể chìm đắm hoàn toàn vào không gian âm nhạc của riêng mình.

Kết nối Bluetooth nhanh chóng trên các thiết bị 

Tai nghe JBL TUNE 225TWS đang là cái tên gây bão trên thị trường hiện nay. Bởi để tạo ra sản phẩm tốt thì nhà sản xuất đã phải đầu tư rất nhiều mới cho ra mắt. Với tiêu chí hàng đầu là sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng dù khó tính như nào đi nữa. Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về chiếc tai nghe không dây này. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay cho mình nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!