Đánh giá tai nghe JBL Tune 220TWS: Có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe JBL Tune 220TWS để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm, cũng như có thêm thông tin để mua sắm chính xác hơn.

Thông số kỹ thuật của JBL Tune 220TWS

Đầu tiên, hãy xem thông số kỹ thuật về JBL Tune 220TWS hoàn toàn mới này.

Kích thước driver  Driver dynamic 12 mm
Tần số phản hồi  20Hz – 20kHz
Độ nhạy  105dB SPL
SPL tối đa  SPL 98dB
Độ nhạy của micrô  -30dBV @ 1kHz / Pa
Trở kháng  32 ohm
Tần số Bluetooth  2.402GHz – 2.48GHz
Phiên bản Bluetooth 5.0
Pin  Pin Li-ion (22mA / 3,85V)
Case  Pin Li-ion (410mA / 3.85V)
Thời gian sạc  <2 giờ="" từ="">
Thời gian chơi nhạc  3 giờ
Tổng thời gian chơi nhạc với hộp sạc 19 giờ
Trọng lượng  56g

Đây là tất cả các thông số kỹ thuật của JBL Tune 220TWS. Sau khi đọc những điều này, tôi tin rằng bạn có một sự hiểu biết ngắn gọn về âm thanh nổi không dây thực sự của Tune 220TWS.

Thiết kế, ngoại hình của JBL Tune 220TWS

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, ngoại hình của JBL TUNE 220TWS có phần giống với Apple Airpods, nhưng 220TWS có thiết kế thời trang và trẻ trung hơn.

Tai nghe Tune 220TWS sử dụng kiểu dáng công nghiệp có kết cấu, bề mặt kim loại và vật liệu mờ làm từ vậy liệu thân máy bay nói lên ý nghĩa về tương lai của công nghệ, và sản phẩm nhỏ và linh hoạt, cung cấp tới 6 lựa chọn màu phổ biến, nhanh chóng tùy chỉnh phong cách thời trang của riêng bạn để đáp ứng sự theo đuổi của tai nghe thời trang theo xu hướng đô thị.

Hơn nữa, thiết kế của hộp sạc Tune 220TWS được lấy cảm hứng từ những viên sỏi tròn, mềm mại và tinh tế khi chạm vào, và thân hộp được trang bị nắp hình vòng cung có thể tháo nhanh tai nghe, phản ánh chất lượng phi thường của các tai nghe chi tiết.

Trong trải nghiệm đeo, Tune 220TWS áp dụng thiết kế bionic tiện dụng, và đầu bịt tai sử dụng vật liệu keo mềm, có khả năng gắn và khớp với auricle nhất định, giúp đeo thoải mái và ổn định và mang đến cho bạn một hành trình thính giác phi thường .

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Tune 220TWS đã thiết lập nút điều khiển thuận tiện trên bộ phận tai nghe, có thể được sử dụng để chuyển bài hát, phát, tạm dừng, thực hiện lệnh thoại và trả lời các cuộc gọi đến thông qua một cú chạm đơn giản.

Chất lượng âm thanh JBL Tune 220TWS

Tune 220TWS với trình điều khiển 12 mm có Âm thanh JBL Pure Bass, họ không tiết kiệm âm thanh. Ngoài ra, tai nghe  được điều chỉnh chuyên nghiệp bởi Harman Acoustic Engineers, với độ méo thấp và đặc tính giảm độ chính xác tuyệt vời, và giọng nói của con người rõ ràng và mạnh mẽ.

Theo như gu âm thanh của Harman, Tune 220TWS có dải tần rất rộng, thỏa mãn được sở thích nghe nốt cao chót vót hay nốt trầm rung động của bạn. Ngoài ra nhờ khả năng cân bằng tốt, các dải âm không chồng chéo lên nhau, tạo ra những bản giao hưởng âm thanh rất hài hòa.

Hơn nữa, tai nghe sử dụng micrô khử tiếng ồn dạng chùm kép để giảm tiếng ồn xung quanh trong cuộc gọi và thu âm giọng nói của con người chính xác hơn. Cho dù bạn cần một cuộc gọi kinh doanh hoặc hội nghị video tại nhà hoặc tại văn phòng, Tune 220TWS có thể giảm tiếng ồn xung quanh, lắng nghe rõ ràng và không bỏ lỡ mọi thông điệp quan trọng.

Kết nối JBL Tune 220TWS

Tai nghe sử dụng chip Bluetooth 5.0 thế hệ mới, mang lại chất lượng âm thanh chất lượng cao hơn, độ trễ trò chơi thấp, tiêu thụ điện năng thấp và truyền âm thanh dòng mã cao, tín hiệu ổn định hơn, tốc độ kết nối nhanh hơn và đáng tin cậy hơn. Cả thiết bị iPhone và Android iOS đều có thể kết nối nhanh chóng và ổn định. Ngoài ra, khoảng cách truyền Bluetooth của, Tune 220TWS có thể lên tới 15 mét, mọi lúc, mọi nơi, nghe không dây.

Tuổi thọ pin của JBL Tune 220TWS

JBL Tune 220TWS tai nghe cung cấp cho bạn lên đến 3 giờ, vỏ sạc cung cấp thêm 16 giờ. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi hộp sạc  không hỗ trợ sạc không dây, cổng micro USB cho tốc độ sạc cũng khá chậm.

Lời kết

Xem ở đây, tôi tin rằng bạn có hiểu biết sâu sắc về JBL Tune 220TWS , nếu bạn cần mua một tai nghe không dây thực sự với âm thanh chất lượng cao, thì JBL Tune 220TWS phải là một lựa chọn tốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh hai chiếc tai nghe JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS

So sánh hai chiếc tai nghe JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS

Tune 220TWS này đã có những thay đổi lớn về ngoại hình và công nghệ Bluetooth. Trong bài viết này, Websosanh sẽ chia sẻ với bạn thông số so sánh chi tiết giữa JBL Tune 220TWS và JBL Tune 120TWS năm ngoái để xem model nào tốt hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&amp;O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&amp;O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&amp;O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang &amp; Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&amp;O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!