Đánh giá chi tiết về tai nghe Sony Wi-C200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony Wi-C200 là một sản phẩm giá rẻ của thương hiệu nổi tiếng quen thuộc trên thị trường. Vậy chiếc tai nghe này có ưu nhược điểm đáng chú ý?

Sony là một thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với người sử dụng các thiết bị công nghệ ở Việt Nam. Đối với các dòng tai nghe của thương hiệu này, cũng đã có chỗ đứng vững vàng. Dưới đây là bài đánh giá cụ thể về chiếc tai nghe Sony Wi-C200 để bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Bao bì của tai nghe Sony Wi-C200

Sản phẩm này được Sony đóng gói trong một chiếc hộp màu trắng cứng cáp và nhỏ gọn. Bên trong hộp sẽ bao gồm: 1 tai nghe Sony Wi-C200, 1 quyển hướng dẫn sử dụng, 1 phiếu bảo hành, 1 dây sạc và các nút đệm tai nghe nhiều kích thước.

Đánh giá về thiết kế của tai nghe Sony Wi-C200

Sony luôn chú ý về thiết kế các sản phẩm của mình. Họ luôn biết cách giúp người dùng cảm thấy thoải mái dễ chịu khi sử dụng tai nghe. Đối với thiết kế của Sony Wi-C200, nó có một kiểu dáng vô cùng bắt mắt.

Đánh giá về thiết kế của tai nghe Sony Wi-C200

Tai nghe được làm từ chất liệu nhựa dẻo, vô cùng mềm mại. Thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng rất nhẹ chỉ khoảng 19g. Do đó dù có đeo lâu trong một thời gian dài thì người dùng cũng không cảm thấy khó chịu hay nặng nề.

Phần housing được làm bằng nhựa có phủ một lớp bóng nhẹ. Phần này có nam châm giúp nó hút gọn gàng vào nhau khi không đeo lên tai. Nút tai nghe được làm bằng silicon mềm, bám chắc vào tai khiến người dùng dễ chịu khi sử dụng.

Hai housing của tai nghe được nối với nhau bằng một sợi dây cáp không quá dài. Nó vừa đủ để người dùng đeo ở cổ mà không cảm thấy vướng víu khi sử dụng. Bạn có thể gấp gọn và bỏ túi dễ dàng khi không sử dụng.

Trên dây có 2 hộp kín ở hai bên tai nghe. Một hộp sẽ chứa pin, còn một hộp chứa nút điều khiển. Bên sườn hộp còn có cổng sạc type USB-C dưới một nắp nhựa.

Đánh giá về các tính năng

Chiếc tai nghe này có những tính năng khá ấn tượng. Với chiếc tai nghe này, bạn sẽ không cảm nhận được độ trễ. Bởi vì độ trễ của nó rất thấp khi xem phim, nghe nhạc. Nhưng khi chơi game thì bạn có thể phát hiện ra nó. Nhờ điểm này mà chiếc tai nghe Sony Wi-C200 được đánh giá cao.

Đánh giá về các tính năng 

Về chất âm của tai nghe này, thì nó có dải âm bass mạnh mẽ. Bạn sẽ nghe rõ ràng, chi tiết đối với những bài hát sôi động như những bài remix, EDM,.. Đối với những dải âm trung và âm cao sẽ không được hoàn hảo. Tuy nhiên cũng không làm người dùng khó chịu nếu như họ không có yêu cầu quá cao về âm thanh.

Thời lượng pin được công bố là 15 giờ nghe nhạc liên tục. Tuy nhiên nó có thể thay đổi do mức sử dụng âm lượng. Đây đã là một thời lượng pin ấn tượng. Người dùng thoải mái mang theo nó khi đi dã ngoại, đi chơi ngoài trời. Không những thế, tai nghe còn có sạc nhanh, chỉ với 10 phút bạn sẽ có 1 tiếng nghe nhạc. Với cổng sạc type USB-C vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Đánh giá về cảm nhận khi sử dụng Sony Wi-C200

Tai nghe này mang lại cảm giác đầu tiên cho người dùng chính là sự gọn nhẹ, mềm mại khi sử dụng. Tùy vào kích thước tai mà bạn có thể lựa chọn cho mình đệm tai phù hợp, vừa vặn.

Khả năng nhận diện khi bật bluetooth khá nhạy bén. Chỉ cần bật và chọn đúng tên thiết bị, bạn đã có thể kết nối một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Đánh giá về cảm nhận khi sử dụng Sony Wi-C200

Tai nghe cho chất âm phổ biến, dễ nghe mặc dù nó không quá nổi bật. Không những thế, tai nghe này còn có dễ dàng gọi trợ lý ảo nhanh chóng bằng cách nhấp đúp vào nút bấm đa năng. Nói về thời lượng pin thì luôn làm hài lòng người sử dụng.

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm là khả năng chống nước thấp. Âm thanh không được sáng và chưa có bảng điều khiển cảm ứng. Cuối cùng là khả năng chống ồn còn khá kém.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về sản phẩm tai nghe Sony Wi-C200. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này. Chúc bạn sớm tìm được một thiết bị âm thanh như ý để phục vụ cho nhu cầu giải trí, làm việc của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!