Đánh giá chi tiết chiếc tai nghe Sony WI-SP510

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony WI-SP510 được đầu tư bởi thương hiệu uy tín Sony. Sở hữu nhiều công nghệ cao mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Tai nghe  Sony WI-SP510 là một tai nghe đa năng có chất âm ngọt ngào, dễ nghe. Công nghệ chống ồn chủ động giúp sản phẩm trở nên đặc biệt ưa chuộng bởi nhiều khách hàng. Chiếc tai nghe có thiết kế nhỏ gọn thuận lợi cho việc sử dụng trong các hoạt động thể thao. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tai nghe mang thương hiệu Sony này thì bài viết dưới đây là dành cho bạn.

Mang loa 13.5mm và kết nối Bluetooth 4.2

Thay vì sử dụng âm thanh khép kín như các dòng tai nghe khác thì tai nghe Sony WI-SP510 là âm thanh với không gian mở. Màng loa 13.5mm cho phép người dùng lắng nghe được âm thanh bên trong và bên ngoài từ môi trường xung quanh. Mang lại trải nghiệm chân thực, khó thể nào quên.

Sự trung thực trong âm hưởng là điều mà Sony Wi-SP510 hướng đến. Không thiên vị về chất âm nào mà là sự cân bằng, thoải mái. Công nghệ Bluetooth 4.2 cho phép kết nối không dây ổn định đem đến âm thanh chất lượng.

Mang loa 13.5mm và kết nối Bluetooth 4.2

Thiết kế gọn gàng, êm ái khi đeo

Sản phẩm được thiết kế kiểu đeo vòng qua cổ và kết nối không dây hiện đại. Đây là mẫu tai nghe phù hợp với người đam mê thể thao, ưa hoạt động mạnh và di chuyển liên tục  Miếng đệm nhỏ bằng silicon được gắn trên tai nghe có tác dụng nhét sâu vào tai người dùng mà không gây cảm giác khó chịu.

Ngoài ra, ở mỗi bên tai nghe đều có nam châm nhỏ để khi sử dụng xong chúng sẽ hút vào nhau. Cách thiết kế này giúp sản phẩm không bị rối. Phần củ tai gọn gàng phía trước cho người dùng dễ sử dụng.

Thiết kế gọn gàng, êm ái khi đeo

Kết nối nhanh chóng và âm thanh đàm thoại đạt chuẩn

Kết nối Sony WI-SP510 với điện thoại của bạn rất dễ dàng, bạn chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn khoảng 7 giây khi bật nó lên, thiết bị sẽ tìm thấy SP500 và bạn chỉ cần kết nối nó. Ngoài ra, Sony WI-SP510 cũng được trang bị NFC, vì vậy bạn có thể tạo kết nối một chạm nhanh chóng.

Tuy nhiên, hầu hết mọi người vẫn sử dụng  kết nối Bluetooth truyền thống do sự quen thuộc của nó. Kết nối nhanh  và ổn định của SP500 không chỉ cải thiện trải nghiệm nghe  mà còn cho phép trò chuyện với bạn bè. Chất lượng cao: âm thanh rõ ràng dù ở tầng số thấp và tiếng ồn phát ra ở âm lượng nhỏ.

Trình điều khiển thông minh

Dòng tai nghe Sony WISP510 được tích hợp  bộ điều khiển âm thanh. Tất cả các nút  trên bộ điều khiển này cho phép người dùng  thực hiện các lệnh điều chỉnh cơ bản như: tăng / giảm âm lượng, tiến / lùi bài hát.

Không chỉ vậy, bộ điều khiển này còn cho phép bạn truy cập trợ lý ảo bằng giọng nói trên điện thoại và trả lời cuộc gọi rảnh tay. Nó cho thấy sự tiện lợi và thông minh khi bạn  không sử dụng loa ngoài. Trợ lý ảo Trí thông minh  tích hợp sẽ cho phép bạn sử dụng giọng nói của mình để nghe nhạc, liên hệ với danh bạ, nhận chỉ đường trên bản đồ và hơn thế nữa.

Trình điều khiển thông minh 

Thời lượng pin khủng với công nghệ kháng nước IPX4

Thời lượng pin của tai nghe SONY WI-SP510 là 8 tiếng khi bật chế độ chống ồn. Thời gian sạc đầy 30 phút đủ đáp ứng cho bạn nghe 2 tiếng đồng hồ. Với chức năng gọi rảnh tay và micro tích hợp, chỉ cần một chạm là bạn có thể nhận cuộc gọi tức thì. Mẫu tai nghe được trang bị công nghệ kháng nước IPX4 giúp tránh khỏi ảnh hưởng của nước hay mồ hôi lọt vào khi bạn vận động mạnh.

Tai nghe Sony WI-SP510 là phiên bản được cải thiện hoàn toàn từ đàn anh trước đó. Với thiết kế quấn cổ cùng chất lượng Extra bass là những gì đáng khen cho sản phẩm này. Mức giá bán ra cực kỳ ưu đãi phù hợp cho mọi đối tượng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tai nghe thì hãy nhanh chân sở hữu chiếc tai nghe mang thương hiệu Sony ngay bây giờ nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!