Đánh giá chi tiết về thiết kế và tính năng của bếp từ Bosch PUC631BB1E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu quả sử dụng và thiết kế của các sản phẩm điện gia dụng, chúng ta không thể không nhắc đến bếp từ Bosch PUC631BB1E. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu sâu hơn về thiết kế và tính năng của chiếc bếp từ này nhé!

1. Thiết kế chung của bếp từ Bosch PUC631BB1E 

Bếp từ Bosch PUC631BB1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt hiện nay khi nó sở hữu thiết kế thẩm mỹ cùng những tính năng thông minh. Chiếc bếp này có các đường nét mảnh mai và thanh lịch, mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian nấu nướng. Các cạnh được bo tròn không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giảm nguy cơ va đập hoặc trầy xước trong quá trình sử dụng. 

Bosch PUC631BB1E có đến 3 vùng nấu, 1 vùng nấu lớn, 1 vùng nấu nhỡ và 1 vùng nấu nhỏ, được sắp xếp và bố trí hợp lý. Kích thước bếp khá nhỏ gọn, chỉ 51mm x 592mm x 522mm nên người dùng có thể lắp đặt nó ở bất kì vị trí nào trong căn bếp mà không cần phải lo lắng về không gian. 

Đặc biệt, bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB1E có công suất lớn lên đến 4600W, người dùng có thể nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Bạn có thể đun sôi nhanh chóng, chiên và xào hoàn hảo, cũng như chuẩn bị các món ăn phức tạp hoặc hâm nóng đồ ăn trên các vùng nấu nhỏ.

Thiết kế của bếp từ Bosch PUC631BB1E không chỉ tập trung vào vẻ ngoài mà còn được làm từ những vật liệu cao cấp. Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran đen bóng, vừa đẹp mắt vừa chống sốc và chịu nhiệt tốt, bảo vệ bề mặt nấu và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

Thiết kế chung của bếp từ Bosch PUC631BB1E 
Thiết kế chung của bếp từ Bosch PUC631BB1E (Ảnh: Bosch).

2. Tính năng nổi bật của bếp từ Bosch PUC631BB1E 

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB1E mang đến hàng loạt tính năng đặc biệt, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người dùng.

2.1. Đa dạng mức nhiệt

Một trong những điểm nổi bật nhất của bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB1E chính là tính năng điều chỉnh nhiệt độ với 17 cấp độ nhiệt khác nhau. Người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ nấu cho mọi loại món ăn, từ hấp, luộc đến rang, xào. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và nấu nướng mà không cần lo lắng về mức nhiệt.

2.2. Công suất nấu nướng cao

Bếp điện từ Bosch PUC631BB1E là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích nấu nướng với công suất cao. Như đã chia sẻ, bếp có 3 vùng nấu riêng. Vùng nấu lớn có đường kính lên đến 24cm, công suất tối đa là 3700W (kèm Boost). Vùng nấu nhỡ có đường kính 18cm, công suất tối đa 3100W (kèm Boost) và vùng nấu nhỏ 14,5cm, công suất tối đa 2200W (kèm Boost). Nhờ tổng công suất lên đến 4600W, bếp từ Bosch PUC631BB1E có thể giúp bạn hoàn thành các món ăn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

2.3. Gia nhiệt nhanh nhờ chức năng Power Boost

Tính năng Power Boost gia nhiệt nhanh giúp bếp từ Bosch PUC631BB1E đun sôi nước chỉ trong vòng 3 phút. Tốc độ nấu nhanh gấp đôi so với các loại bếp truyền thống, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm năng lượng. Tốc độ nấu nhanh cũng hạn chế việc chờ đợi khi có việc gấp cần làm.

2.4. Tự nhận diện nồi

Tính năng tự nhận diện nồi là điểm mạnh khác của bếp từ Bosch PUC631BB1E. Bếp có khả năng nhận biết kích thước của nồi và chỉ đun nóng phần diện tích tiếp xúc đáy nồi, giảm lãng phí điện năng tiêu thụ. Khi đó, mặt bếp cũng sẽ được bảo vệ, tránh trường hợp đun nóng không cần thiết và gây bỏng khi vô tình chạm phải.

Tính năng nổi bật của bếp từ Bosch PUC631BB1E 
Tính năng nổi bật của bếp từ Bosch PUC631BB1E (Ảnh: Bosch).

2.5. Tính năng giúp tạm dừng vệ sinh Wipe Protection

Wipe Protection là tính năng giúp tạm dừng vệ sinh một cách thuận tiện. Bạn có thể khóa bảng điều khiển bếp trong vòng 30 giây, tránh việc thay đổi cài đặt của bếp trong quá trình lau chùi. Bếp sẽ không bị hỏng hóc và duy trì được hiệu suất làm việc lâu dài.

2.6. Bảng điều khiển Touch Select

Với công nghệ này, người dùng có thể kiểm soát các cấp độ nấu ăn và chương trình nấu nướng chỉ với một cái chạm nhẹ lên bề mặt kính. Kể cả những người lớn tuổi hay không am hiểu về các thiết bị điện vẫn có thể thao tác được dễ dàng. Bảng điều khiển trên mặt bếp có các kí hiệu “+” và “-”, nếu muốn tăng giảm nhiệt độ, người dùng chỉ cần chạm vào là nhiệt độ sẽ tăng giảm theo mong muốn.

2.7. Tính năng cảnh báo nhiệt dư

Bếp từ Bosch PUC631BB1E được trang bị các tính năng an toàn như tính năng cảnh báo nhiệt dư. Đây là tính năng vô cùng quan trọng khi sử dụng bếp. Nó sẽ có 2 giai đoạn để bạn nhận biết. Bạn sẽ được cảnh báo về trạng thái của bếp sau khi đã tắt, nhưng mặt bếp vẫn còn nóng. Bếp sẽ hiển thị cảnh báo chữ “H” lớn màu đỏ, cho thấy nhiệt độ vùng nấu vẫn trên 60°C, có thể tiếp tục đun nấu hoặc giữ ấm thức ăn. Cảnh báo chữ “h” nhỏ cho thấy lúc này nhiệt độ của vùng nấu đã hạ xuống dưới 60°C, người dùng có thể lau chùi bếp mà không sợ bị bỏng.

2.8. Tính năng hẹn giờ tắt

Tính năng hẹn giờ tắt cho mỗi vùng nấu cũng mang lại những tiện ích bất ngờ. Người dùng có thể thiết lập thời gian nấu cho mỗi vùng riêng, bếp sẽ tự động ngắt khi thời gian được cài đặt trước kết thúc. Các món ăn khi đó vẫn ngon như bình thường và giữ được các chất dinh dưỡng cần thiết.

2.9. Khóa trẻ em an toàn

Ngoài bảo vệ người lớn khi sử dụng, bếp từ Bosch PUC631BB1E còn được trang bị tính năng khóa trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình. Khi được kích hoạt, tính năng này sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển, khiến trẻ không thể thay đổi các chương trình nấu và giảm thiểu nguy cơ thương tích do tiếp xúc với hơi nóng. Đây là một tính năng đặc biệt quan trọng cho các gia đình có trẻ nhỏ, giúp môi trường nấu nướng luôn an toàn và thân thiện với người dùng.

Giá thành của bếp từ ba Bosch PUC631BB1E
Giá thành của bếp từ ba Bosch PUC631BB1E (Ảnh: Bosch).

3. Thông số kỹ thuật bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB1E

  • Bosch: PUC631BB1E
  • Xuất xứ: Bosch – Spain
  • Loại sản phẩm: Bếp từ Bosch
  • Số bếp nấu: 03 từ
  • Mặt bếp: Shott ceran – Đức
  • Điều khiển: Touch Control
  • Mức công suất: 17 mức
  • Chế độ hẹn giờ: Có
  • Chức năng Sprint Giảm thời gian làm nóng: Có
  • Hệ thống khoá an toàn: Có
  • Chức năng nhận diện vùng nấu: Có
  • Chất liệu/màu sắc: Kính đen
  • Công suất (kW): 2.2 kW + 1.4 kW + 1.8 kW
  • Trọng lượng: 10 kg
  • Nguồn điện: 220V
  • Kích thước bề mặt (CxRxS): 51 x 592 x 522 mm
  • Kích thước khoét đá (CxRxS): 51 x 560 x 490-500 mm

4. Giá thành của bếp từ ba Bosch PUC631BB1E

Cuối cùng, về mặt giá thành, bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB1E là sản phẩm được đánh giá là top đầu trong phân khúc bếp từ trung cấp trên thị trường hiện nay. Chiếc bếp từ này đang được bày bán với mức giá khoảng từ 13 – 14 triệu đồng. Đây là mức giá không quá cao và giúp cho nhiều người tiêu dùng có thể sở hữu để trải nghiệm một trong những chiếc bếp từ hàng đầu hiện nay.

Có thể thấy, với những thiết kế và tính năng vượt trội này, bếp từ Bosch PUC631BB1E sẽ mang lại sự yên tâm và thoải mái tối đa cho người dùng. Bếp từ Bosch PUC631BB1E không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê nấu nướng mà còn bảo vệ sự an toàn và sức khỏe của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bếp từ Bosch PUC631BB1E và Teka IB 6315: đâu là lựa chọn tốt hơn?

So sánh bếp từ Bosch PUC631BB1E và Teka IB 6315: đâu là lựa chọn tốt hơn?

So với bếp gas, bếp từ không những mang tới một thiết bị nhà bếp an toàn và tiết kiệm chi phí mà còn có thiết kế hết sức bắt mắt cùng với hệ thống các chức năng nấu ăn đa dạng, giúp các bà nội trợ có thể dễ dàng nấu được các món ăn ngon khác nhau cho gia đình thưởng thức.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!