Đánh giá chiếc điện thoại thông minh Philips Xenium I908 (phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nối tiếp với phần một đánh giá chiếc điện thoại thông minh Philips Xenium I908, với phần hai websosanh.vn sẽ đi sâu vào camera, kết nối không dây và pin.

Websosanh – Nối tiếp với phần một đánh giá chiếc điện thoại thông minh Philips Xenium I908, với phần hai chúng tôi đi sâu vào camera, kết nối không dây và pin.

Philips Xenium I908

Philips Xenium I908

Camera

Camera sau 13 Mp tự động lấy nét, có hỗ trợ đèn flash chụp tối trong các điều kiện khác nhau, tuy nhiên không có chế độ macro.

Ảnh chụp từ camera sau

Ảnh chụp từ camera sau

Menu camera của Philips Xenium I908 khác với giao diện truyền thống của Android 4.4. Màn hình chủ vẽ một vài biểu tượng cài đặt chung, chế độ cân bằng trắng, đèn flash, camera chuyển đổi, và không có chế độ biểu tượng đơn tại một vị trí, và cài đặt khác trên các vị trí khác, như trên chiếc điện thoại I928. Theo đó, để chọn được chế độ bạn muốn bạn phải chọn từ các biểu tượng Trung tâm, thực hiện các bước không cần thiết. Bạn sẽ hơi khó chịu khi cần chụp nhanh. Để trở về menu chính bạn phải cuộn quay lại và ấn vào biểu tượng đầu tiên.

Camera

Camera

Máy ảnh quay video ở định dạng 3 GP với 30 khung hình trên giây. Video chất lượng tốt, nhưng trong năm giây đầu tiên chụp, đặc biệt khi đối tượng chụp di động, có thể sẽ bị trễ máy. Chế độ ghi video khoảng 110MB.

Camera trước 5Megapixel với góc nhìn rộng 88 độ cho phéo bạn giao tiếp bằng video với gia đình và bạn bè

Màn hình camera trước

Màn hình camera trước

Giao diện không dây

Không giống chiếc điện thoại tiền nhiệm I928, chiếc điện thoại thông minh này có hệ thống định vị toàn cầu GLONASS và công nghệ kết nối không dây tầm ngắn NFC. Hệ thống toạ độ thứ hai chỉ được biết đến từ các thông số kỹ thuật: tất cả các cài đặt trong menu duy nhất GPS.

Mặt khác, chip NFC được tuyên bố là hiện lên trên một menu riêng biệt, nhưng tên trên mặt sau nơi bạn đặt nhãn sẽ không có sự cản trở của các câu hỏi để nhận diện bản đồ giao thông.

Wifi và Bluetooth tích hợp hoạt động tốt

Philip Xenium I908 có hai khe cho thẻ SIM kích thước thông thường. Luân phiên làm việc thẻ SIM theo tiêu chuẩn: Bạn có thể cài đặt sim chính để nghe gọi, tin nhắn và Internet, Sim thứ hai sẽ được giữ nguyên trạng thái.

Chức năng điện thoại, chất lượng âm thanh tốt.

Bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại này để nghe nhạc, hoặc sử dụng tai nghe (bạn có thể nghe gọi với nút trên dây tai nghe. Việc đàm thoại sử dụng dây tai nghe sẽ làm việc dưới tất cả các ứng dụng đang chạy). Menu có các cài đặt để điều chỉnh chất lượng âm thanh từ tai phone và âm lượng của loa ngoài.

Chức năng đàm thoại bằng tai nghe

Chức năng đàm thoại bằng tai nghe

Pin

Điện thoại thông minh dòng Xenium tiêu thụ ít năng lượng pin trong chế độ chờ: cho một ngày chờ với hai thẻ sim chỉ mất 3% pin.

Với chế độ xem video 1080p (chế độ máy bay, chế độ sáng tối đa, âm lượng 70%), pin sử dụng được trong 8 giờ 20 phút. Trong thí nghiệm (kết nối 3G liên tục, chơi game và lướt web trong một giờ, hội thoại trong 30 phút), pin của chiếc điện thoại thông minh này có thể sử dụng đến 9 giờ 30 phút.

Nếu bạn vô hiệu hoá đồng bộ dữ liệu, sau đó nửa giờ đàm thoại và một giờ lướt web trong một ngày thì bạn đã tiết kiệm được 25 – 30% thời lượng pin. Philips Xenium I908 được khẳng định là chiếc điện thoại có màn hình đẹp và bộ vi xử lý tốt.

Để sạc đầy pin điện thoại, bạn sẽ mất thời gian hơn hai giờ.

Kết luận

Philips Xenium I908 đảm nhiệm chức năng của một chiếc điện thoại, một phương tiện truyền thông, như một điều hướng và một thiết bị để truy cập Internet. Với đề nghị sử dụng tất cả các tính năng trên điện thoại nhiều hơn một ngày, chúng tôi không thấy một sai sót nào xảy ra. Chắc chắn chiếc điện thoại thông minh này sẽ luôn nổi trên thị trường trong thời gian dài. Với mức giá tương đối thấp, theo tìm kiếm trên websosanh.vn, khoảng hơn 5.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu được chiếc điện thoại Philips Xenium I908.

Ưu điểm:

– Hoạt động trong thời gian dài

– Có công nghệ kết nối NFC

– Màn hình tốt

– Hiệu năng cao

Nhược điểm:

– Không có LTE

– Pin không thể tháo rời

Minh Hường

(Theo att)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bộ vi xử lý Intel Core i3-4330

Đánh giá bộ vi xử lý Intel Core i3-4330

Bộ xử lý Intel Core i3 được tung ra hướng tới đối tượng người dùng tầm trung đang có ý định sở hữu một hệ thống máy tính mới với những tính năng độc quyền và tiên tiến của Intel.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!