Đánh giá chiếc tivi Panasonic 60 inch TH-60AS700V: Trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn nên lựa chọn dòng Tivi Panasonic 60 inch TH-60AS700V vì nó mang lại những hình ảnh độc đáo, khác biệt và không kém phần sinh động. Căn phòng của bạn sẽ ngập tràn trong hình ảnh và âm thanh cực kỳ chân thực.

Tivi Panasonic 60 inch TH-60AS700V sở hữu những đột phá từ thiết kế, đến công nghệ hình ảnh, âm thanh hàng đầu. Nhờ đó mang lại những trải nghiệm giải trí khác biệt, thu hút không thể rời mắt. Nhiều người từng sử dụng sản phẩm này đều đánh giá chất lượng tivi rất tốt. Đó là lời khẳng định rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm này.

Tivi Panasonic TH-60AS700V thiết kế đơn giản, thời thượng

Tivi Panasonic TH-60AS700V gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Tất cả được làm theo kiểu phương ngang, mang lại cảm giác không gian như được mở rộng hơn. Kết hợp với chất liệu nhôm cao cấp cho sản phẩm thêm bền bỉ, chất lượng.

Chân đế của dòng Tivi này được thiết kế dạng hình thang cân, nhìn khá mỏng nhưng lại có độ cứng cáp cao nên có khả năng giúp thiết bị đứng vững trên mọi bề mặt. Với kích thước 60 inch bạn có thể chọn đặt Tivi trong các không gian rộng như: phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị,….

Tivi Panasonic TH-60AS700V thiết kế đơn giản, thời thượng 

Smart Tivi 3D LED Panasonic 60 inch biến căn phòng thành “rạp chiếu phim” mini

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, thì Smart Tivi 3D LED Panasonic 60 inch còn mang lại trải nghiệm có một không hai nhờ những công nghệ Tivi hàng đầu như:

  • Công nghệ Full HD cho hình ảnh hiển thị rõ nét và sống động, mọi hoạt động dù nhanh hay chậm cũng đều được biểu thị rõ ràng trên màn hình.
  • Sử dụng tấm đèn nền LED IPS cho hình ảnh hiển thị với góc rộng đến 178 độ cho người xem những trải nghiệm thú vị và dễ dàng theo dõi từng thước phim.
  • Ứng dụng thêm công nghệ giảm nhiễu đa lớp của Panasonic giúp thiết bị có được độ sắc nét và tránh nội dung truyền đến bị nhiễu, mờ, nhòe ảnh hưởng đến quá trình giải trí.

Đặc biệt, chiếc Tivi này còn được nhãn hàng chuẩn bị công nghệ 3D cinema ấn tượng giúp bạn có được những khoảnh khắc giải trí không hề thua kém trong rạp chiếu phim. Mọi hình ảnh đều hiện lên chân thật với hình ảnh, âm thanh bao trùm khiến người xem bị hấp dẫn trong thế giới riêng.

Tivi Panasonic TH-60AS700V âm thanh mạnh mẽ, sống động

Bên cạnh hình ảnh đẹp và chất lượng, chiếc tivi này còn có ứng dụng công nghệ Audio – VR – công nghệ âm thanh vòm với tổng công suất lên đến 20W. Từ đó mang lại hiệu quả giúp âm thanh thêm sống động, mới mẻ và bao trùm không gian khiến có cảm nhận như đang ở trong thế giới của thước phim vậy.

Tivi Panasonic TH-60AS700V âm thanh mạnh mẽ, sống động 

Smart Tivi 3D LED Panasonic 60 inch tiện ích thông minh

Smart Tivi 3D LED Panasonic 60 inch ngoài những trang bị về công nghệ, thì những trang bị thông minh tiện ích khác cũng khiến người dùng phải bất ngờ với những trải nghiệm mà dòng Tivi này mang lại.

Khả năng My Stream tăng khả năng ghi nhớ thông minh cho thiết bị, nên những chương trình bạn yêu thích hoặc theo dõi nhiều đều được lưu lại, hiển thị và tìm kiếm nhanh chóng khi cần thiết. Điều khiển thông minh với giọng nói nhanh chóng, giúp bạn không còn phụ thuộc vào remote và nhanh chóng chỉnh được kênh, âm thanh mà mình mong muốn.

Khả năng truy cập kết nối internet nhanh chóng nhờ cổng Wifi và LAN. Bạn có thể dễ dàng lướt website, đọc báo hoặc tìm kiếm thông tin khi cần thiết. Trải nghiệm chia sẻ thông tin và hình ảnh điện thoại lên Tivi thông qua Remote Sharing giúp bạn dễ dàng chia sẻ từng thước phim nhanh chóng.

Smart Tivi 3D LED Panasonic 60 inch tiện ích thông minh 

Trên đây là thông tin Tivi Panasonic 60 inch TH-60AS700V, mong rằng bạn đọc qua đây sẽ có được thông tin hữu ích. Từ đó, giúp bạn có thêm được lựa chọn cho một chiếc tivi mới. Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm tivi chất lượng thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!