Đánh giá chiếc tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X: Tinh tế, sang trọng trong tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X có thiết kế đẹp mắt chính là lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình muốn sở hữu và trải nghiệm rạp chiếu phim mini chất lượng cao ngay tại nhà. 

Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X sở hữu vẻ bề ngoài tinh tế, cùng hàng loạt trang bị công nghệ mới, chắc chắn chiếc tivi này sẽ mang lại cho người xem những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Để hiểu rõ hơn về chất lượng mà sản phẩm này mang lại, hãy cùng tìm hiểu xem chiếc Tivi này thế nào nhé.

Smart Tivi LC-50SA5500X ấn tượng trong mọi không gian

Smart Tivi Sharp LC-50SA5500X ngay từ cái nhìn đầu tiên đã tạo nên sự ấn tượng cho người dùng nhờ thiết kế tinh tế, hiện đại với tông màu đen mạnh mẽ và huyền bí. Phần chân đế chữ V mảnh nhưng lại chắc chắn sẽ giúp tivi đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau, dễ dàng lắp đặt theo ý muốn của mình trong nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng làm việc, phòng họp. Với thiết kế này chắc chắn căn phòng của bạn sẽ càng trở nên thu hút, ấn tượng hơn nữa.

Smart Tivi LC-50SA5500X ấn tượng trong mọi không gian 

Tivi Sharp LC-50SA5500X đem lại thước phim chân thật đến từng chi tiết

Smart Tivi Sharp LC-50SA5500X luôn khiến người dùng trầm trồ bởi những trải nghiệm công nghệ hình ảnh hàng đầu. Cụ thể:

  • Tivi sử dụng bộ xử lý 2K Master Engine, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và giúp mọi hình ảnh có độ phân giải thấp lên chuẩn Full HD, giúp mọi hình ảnh rõ nét, chi tiết nhất dù ở từng chuyển động nhanh.
  • Trải nghiệm công nghệ Real Color cho màu sắc thêm rực rỡ, tươi mới và ấn tượng hơn. Mang lại từng thước phim sinh động và mới mẻ cho người xem.

Với những trang bị này thì mọi hình ảnh đều sẽ hiện lên rõ nét, chi tiết kiến bạn khó có thể rời mắt khỏi các thước phim sống động, chân thật.

Âm thanh mạnh mẽ và sống động của 50SA5500X

Tivi được sử dụng công nghệ Dolby Audio kết hợp công nghệ Bass Enhancer, tạo hiệu ứng âm thanh vòm bao trùm không gian. Cùng với đó là khả năng tăng âm Bass giúp mọi trải nghiệm giải trí thêm mạnh mẽ và sống động không hề thua kém trong rạp chiếu phim. Sử dụng hai loa có công suất lên đến 20W, giúp truyền đạt âm thanh mạnh mẽ, thu hút hơn bao giờ hết.

Âm thanh mạnh mẽ và sống động của 50SA5500X

Tivi Sharp LC-50SA5500X có hệ điều hành thân thiện

Tivi Sharp LC-50SA5500X sở hữu hệ điều hành thân thiện và tiện ích với Easy Smart, với hai ứng dụng được cài đặt sẵn là Youtube, Trình duyệt web, giúp bạn có được những giây phút giải trí xem phim, đọc báo,.. thú vị sau một ngày dài. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt thêm các ứng dụng khác để có được trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn.

Trải nghiệm tiện ích hàng đầu cùng Smart Tivi LC-50SA5500X

Smart Tivi Sharp LC-50SA5500X giúp bạn có thể chia sẻ hình ảnh và thông tin nhanh chóng từ điện thoại lên màn hình 50 inch nhờ ứng dụng Screen Mirroring. Từ nay việc chia sẻ với gia đình, bạn bè về những nội dung mình mong muốn không còn khó khăn nữa.

Tivi có 7 tính năng bảo vệ khỏi các yếu tố tác động bên ngoài, giúp tăng độ bền bỉ và hoạt động hiệu quả nhất cho Tivi. Cụ thể: chống rung lắc, vận hành ổn định, điện áp ổn định, chống sấm sét, an toàn khi treo,..

Cuối cùng là trang bị hệ thống cổng kết nối đa dạng như: 1 cổng USB, 1 cổng Wifi, 1 cổng HDMI, 1 cổng HDMI ARC, cổng LAN. Nhờ vào số lượng cổng này mà giúp người dùng kết nối thiết bị như máy tính, laptop và USB dễ dàng nhất, từ đó nâng cao trải nghiệm sử dụng hơn.

Trải nghiệm tiện ích hàng đầu cùng Smart Tivi LC-50SA5500X 

Thông qua những thông tin trên về Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X, chúng tôi đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn. Từ đó, bạn có thể dễ dàng chọn được dòng Tivi chất lượng, phù hợp với nhu cầu giải trí của gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!