Đánh giá chung về bếp từ âm 1 vùng nấu Smaragd KOLN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 1 vùng nấu Smaragd KOLN với thiết kế hiện đại, tiện dụng là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

Bếp từ âm 1 vùng nấu Smaragd KOLN với thiết kế sang trọng cùng hệ điều khiển nhanh nhạy hiện đang là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Cùng bài viết sau đây tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Thông số kỹ thuật của bếp từ Đức Smaragd KOLN có thể lắp âm

  • Điều khiển cảm ứng
  • Mặt kính bếp chịu được lực chịu được nhiệt
  • 10 chế độ nấu siêu tiện lợi
  • Nguồn điện an toàn 220V/240V ~ 50/60Hz
  • Công suất mạnh mẽ lên đến 2000W
  • Kích thước tiêu chuẩn:285×345 mm
  • Khoét đá phù hợp: 265x325mm
  • Hãng sản xuất: công ty Smaragd Đức
  • Công nghệ sản xuất: Đức
  • Xuất xứ: nước Trung Quốc
Bếp từ đức Smaragd KOLN có thể lắp âm
Bếp từ đức Smaragd KOLN có thể lắp âm

Đánh giá chung về bếp từ âm 1 vùng nấu Smaragd KOLN

Smaragd KOLN là bếp từ âm thiết kế sang trọng, cực kỳ tiện dụng. Bếp có thể được đặt nổi trên mặt bàn hoặc thiết kế đặt âm đều được. Sản phẩm được thiết kế với tổng cộng 10 chế độ nấu, công suất mạnh mẽ lên đến 2000w. Có các chức năng nổi bật như tính năng hẹn giờ tắt, bếp tự động cảm ứng. Thiết kế bếp với mặt kính liền nguyên khối, màu đen mang đến sự sang trọng.

1. Thiết kế mặt kính

Bếp từ âm 1 vùng nấu Smaragd KOLN sử dụng mặt kính bằng chất liệu Ceramic, có khả năng chịu được lực tốt, chống được va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống khả năng xước tốt nên tuổi thọ sản phẩm cao. Mặt bếp được thiết kế tản nhiệt nhanh và có khả năng cách điện an toàn với các linh kiện điện tử đi kèm bên trong thân. Người nội trợ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo lắng bị bỏng hay điện giật.

Đây là mặt kính dành cho bếp điện từ chuyên dụng, là một loại kính chất lượng cao, rất cứng, siêu bền. Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ, hoạt động theo nguyên lý truyền nhiệt trực tiếp từ bếp đến đáy nồi theo phương thẳng đứng, đặc điểm này không thất thoát nhiệt ra môi trường.

Thiết kế mặt kính
Thiết kế mặt kính

2. Công nghệ Inverter thông minh

Bếp từ âm 1 vùng nấu Smaragd KOLN với công nghệ Inverter cực kỳ thông minh giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện năng của các dòng sản phẩm có sử dụng lõi từ. Ngoài ra công nghệ Inverter này còn giúp cho bếp từ tự điều chỉnh được các mức công suất phù hợp để không làm ảnh hưởng đến việc tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Bếp từ Smaragd Bonn với trang bị cảm biến cực kỳ thông minh sẽ giúp cố định công suất tiêu thụ điện trong quá trình đun nấu, bếp sẽ không bị bật tắt liên tục như đối với các dòng bếp từ thông thường khác (thiết bị tự động điều chỉnh liên tục để có thể đảm bảo được mức nhiệt độ tương đương bằng với con số hiển thị chính xác trên bàn điều khiển).

3. Công suất bếp lớn nấu nhanh

Với công suất lớn, bếp từ Smaragd KOLN chỉ mất thời gian chưa tới 3 phút để đun sôi hoàn toàn 1 lít nước. Đặc điểm này giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm công sức, bạn không cần phải mất nhiều thời gian để có một bữa ăn.

Bếp từ đơn Smarag theo nguyên lý làm nóng trực tiếp các dụng cụ nấu nướng, nhưng bề mặt bếp vẫn luôn được làm mát đảm bảo được độ an toàn cao cho người dùng.

Bề mặt bếp từ âm Smaragd an toàn không bị nóng
Bề mặt bếp từ âm Smaragd an toàn không bị nóng

4. Dễ dàng vệ sinh làm sạch do mặt kính phẳng

Nhờ độ phẳng, trơn và không nóng của bề mặt bếp, nên khi thức ăn tràn ra trên kính cũng dễ dàng lau chùi sạch sẽ ngay. Bạn chỉ cần sử dụng khăn và nước rửa bếp chuyên dụng là đã có thể vệ sinh bề mặt bếp một cách nhẹ nhàng.

5. Dễ sử dụng

Bếp từ cảm ứng Smaragd được trang bị chức năng vô cùng đơn giản dễ sử dụng và cũng dễ dàng lựa chọn được loại nồi nấu phù hợp.

6. Chức năng khóa an toàn trẻ em

Bếp được hỗ trợ chức năng khóa an toàn cho trẻ em, tránh các bạn nhỏ vô tình đụng tay vào bề mặt bếp gây bỏng. Bên cạnh đó nó giúp tránh các loài côn trùng chuột gián nhảy lên tự bật bếp.

Kết luận

Bếp từ âm 1 vùng nấu Smaragd KOLN được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại và các tính năng tiện nghi. Liên hệ ngay để được mua bếp với giá tốt nhất bạn nhé. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!