Đánh giá chuột chơi game không dây Logitech MX Master 2S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần một con chuột chơi game ‘hàng hiệu’ có khả năng xử lý các tình huống game một cách mượt mà, trơn tru thì Logitech MX Master 2S là sản phẩm rất đáng để cân nhắc.

Thiết kế của Logitech MX Master 2S

Hình thức bên ngoài của MX Master 2S rất dễ dàng bắt gặp ở ngoài thị trường, thiết kế mô phỏng theo hình dáng lòng bàn tay để đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái, chắc chắn nhất. Nếu là game thủ hẳn bạn cũng biết tầm quan trọng của việc thiết kế này như thế nào, nó giúp chúng ta chơi game được lâu mà vẫn thoải mái, không mỏi tay. Phần kê lòng bàn tay được làm rộng rãi để hạn chế việc lòng bàn tay chạm vào mặt bàn, mặt pad, gia tăng độ chính xác. Các chi tiết còn lại của chuột được hoàn thiện dạng kim cương, chống trơn trượt hiệu quả và nhìn cũng rất hầm hố, bắt mắt.

logitech mx master 2s

Chất liệu MX Master 2S sử dụng chủ yếu là nhựa nhưng độ hoàn thiện cao đến từng chi tiết nhỏ, vật liệu cũng là vật liệu cao cấp đem lại cảm giác chắn chắn, cứng cáp khi cầm. Chuột có tổng cộng 7 nút chức năng gồm trái, phải, 2 nút hỗ trợ back/previous bên cạnh trái, 1 con lăn, 1 nút chuyển đổi kết nối và 1 cần gạt tắt bật. Nếu đã nhàm chán với màu đen thì bạn có thể chọn màu khác cho nó, có màu xanh đen và xám trắng.

Đặc điểm nổi bật của chuột chơi game Logitech MX Master 2S

So với các mẫu chuột chơi game cùng tầm giá, MX Master 2S được đánh giá nổi bật nhờ công nghệ Logitech Flow, giúp nó có thêm khả năng hỗ trợ công việc hiệu quả. Cụ thể, công nghệ này cho phép chuột kết nối với 3 thiết bị cùng lúc và có thể chuyển đổi giữa chúng bằng nút bấm trên chuột. Tốc độ chuyển đổi rất nhanh, gần như tức thì và bạn hoàn toàn có thể sử dụng  nhiều màn hình cùng lúc mà chỉ cần một con chuột duy nhất, rất tiện lợi phải không nào.

logitech mx master 2s

Mặt khác, độ phân giải của chuột cũng rất cao, 4000 DPI đi kèm công nghệ cảm biến Darkfield High Precision giúp nó có thể sử dụng trên mọi mặt phẳng mà không gặp bất kỳ hạn chế nào. Dù vậy mình khuyến nghị các bạn nên sắm một chiếc pad để sử dụng tốt hơn.

Pin của MX Master 2S có dung lượng 500 mAh có khả năng sạc nhanh tiện lợi, cắm dây sạc vào laptop khoảng 3 phút là nó sẵn sàng để sử dụng trong cả một ngày trời. Khi sạc đầy thì thời gian sử dụng của chuột là 70 ngày, một con số vô cùng ấn tượng.

Nói đến khả năng kết nối thì Logitech MX Master 2S có 2 cách kết nối là không dây bluetooth và thông qua cục receiver tốc độ 2.4 GHz. Tuy nhiên có điều cần lưu ý là nếu dùng kết nối bluetooth thì laptop của bạn phải dùng hệ điều hành Windows 8 trở lên, còn Mac thì phải là OS X 10.10 trở lên nhé. Đối với kết nối còn lại thì nó tương thích hầu hết các hệ điều hành, chỉ cần gắn cục receiver vào cổng USB là xong.

logitech mx master 2s

Có nên mua Logitech MX Master 2S không?

Đối với các game thủ thì có 2 yếu tố của chuột ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu suất ván đấu: độ phân giải DPI và thiết kế. Cá nhân mình đánh giá MX Master 2S đã làm tốt cả hai điểm này, thiết kế công thái học giúp lòng bàn tay của mình không hề chạm vào mặt bàn và độ phân giải 4000 DPI là đủ để có những cú vẩy chính xác.

Không chỉ giới hạn ở lĩnh vực gaming, Logitech MX Master 2S còn là con chuột bổ trợ công việc khá là tốt. Tính năng đáng tiền nhất của nó là khả năng kết nối nhiều thiết bị cùng lúc, nếu sử dụng con chuột này trong công việc thiết kế thì sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian (vì có nhiều designer sử dụng 2 màn hình cùng lúc).

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tay cầm chơi game Logitech F710

Đánh giá tay cầm chơi game Logitech F710

Ngày nay, trò chơi điện tử trở nên khá phổ biến. Sự phổ biến này kéo theo sự phát triển của các loại phụ kiện đi kèm. Hãy cùng Websosanh đánh giá chiếc tay cầm chơi game Logitech F710 dưới đây nhé!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!