Đánh giá chuột chơi game thuận cả hai tay Thermaltake Level 20 RGB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thermaltake RGB Lvl 20 là một thiết bị thuận cả hai tay. Có nghĩa là nó có thể được sử dụng như nhau bởi những người chơi thuận tay trái và phải. Nó dùng switch Omron trong khi cảm biến PMW-3389 của PIXART chịu trách nhiệm theo dõi. Khá nhiều sự kết hợp tiêu chuẩn ngày nay.

Chất lượng thiết kế, bố cục và xây dựng

Thermaltake đã thiết kế RGB cấp độ 20 với tâm trí sang trọng. Nó cũng là một con chuột chơi game từ trung bình đến lớn với thiết kế thuận cả hai tay được điêu khắc. Tuy nhiên, nó hơi nặng đối với chuột chơi game có dây, trọng lượng khoảng 120 gram. Vật liệu được sử dụng cho chuột là một trong những vật liệu tốt nhất mà tôi đã thấy và cảm nhận.

Vì đây là một con chuột thuận cả hai tay, các nút tổng cộng là tám so với sáu thông thường. Các nút bên phía trước cảm thấy tự nhiên, trong khi các nút bên lớn hơn cảm thấy khó xử khi sử dụng lần đầu. Họ chỉ đơn giản là quá rõ ràng so với ý thích của tôi nhưng nhiều hơn về điều này và sửa chữa nó sau này.

Bây giờ hồ sơ bên cho thấy rõ ràng thiết kế của tay cầm. Chúng chưa được tráng cao su chưa có kết cấu nên không có lý do gì để đi cao su cả. Tuy nhiên, thiết kế này dễ bị bẩn nhanh hơn bất kỳ bộ phận nào khác của chuột.

Cấu trúc vỏ trên cùng được làm từ nhựa 3 mảnh cho phép RGB Lvl 20 có phản hồi đồng nhất cho các nút chính của nó. Mặt khác, con lăn cuộn chưa đủ mịn. Mặt khác, nút DPI gần như nằm gọn trong vỏ.

Miếng fit là Teflon 2 mảnh cực lớn – vật liệu trượt tuyệt vời như bình thường. Những thứ này dường như là độc quyền, vì vậy hãy sẵn sàng dự trữ các teflon dính hoặc băng dán nếu bạn muốn tự mình bảo dưỡng các phần bên trong của chuột.

Như thường lệ, tôi muốn khoe khoang về sự căm ghét của mình đối với dây cáp bện. Mặc dù việc triển khai này diễn ra suôn sẻ và không bị vướng vào cạnh của bất kỳ tấm lót chuột nào, nhưng nó vẫn cứng hơn các loại cáp thông thường của bạn.

Chức năng và công thái học

Level 20 RGB có chiều dài 5 inch với thành bên khoảng 2,6 inch. Mặt khác, điểm cao nhất của vỏ là khoảng 1,8 inch với độ cong không quá dốc. Điều này làm cho RGB cấp độ 20 trở nên lý tưởng cho những game thủ có kích thước bàn tay vừa và lớn. Bạn có thể cầm cọ này dễ dàng với kích thước bàn tay lớn hơn trong khi vuốt và gõ ngón tay này gần như là yêu cầu đối với kích thước bàn tay nhỏ hơn.

Chuột nặng 120 gram. Điều đó sẽ trôi qua nếu nó là chuột không dây, nhưng vì nó là chuột có dây nên sẽ hơi vất vả khi quăng đồ đạc trong khi nhắm mục tiêu. Chuột chỉ thoải mái khi chơi game cạnh tranh.

Phần mềm, ánh sáng và các tính năng đặc biệt

Thermaltake đã cung cấp RGB cấp độ 20 hỗ trợ cho phần mềm TT iTake và một số phần mềm khác tương tự như nhiều sản phẩm Lvl 20 mà chúng tôi đã đánh giá. Chúng tôi đang tập trung vào iTake, một phần mềm có thể tải xuống cho phép bạn tùy chỉnh chuột hơn nữa với các cấu hình, tùy chọn ánh sáng và hiệu suất.

Tùy chỉnh là nơi bạn đặt các chỉ định nút. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn sẽ tiếp tục di chuyển các nút bên lớn giống như tôi yêu quý. Tôi đã vô hiệu hóa của tôi vì tôi đã quen với việc khu vực đó trên bất kỳ con chuột nào khá trơn tru. Macro cũng có thể được đặt và bạn thậm chí có thể nhập của bạn từ các thiết bị tương thích.

Bây giờ chiếu sáng có bốn lĩnh vực. Các thanh bên (1), trái và phải phía sau ở trên cùng (2, 3) và logo (4). Các hiệu ứng, tốc độ và độ sáng cũng có thể được đặt ở đây cho từng khu vực.

Hiệu suất cũng có thể được thay đổi với menu hiệu suất. Nó khá dễ sử dụng nhưng bạn phải kiểm tra xem tỷ lệ bỏ phiếu của bạn có khớp với chuột sau khi cập nhật chương trình cơ sở hay không.

Và vâng, ánh sáng là tuyệt vời. Có thể điều tốt nhất về con chuột chơi game này bên cạnh chất lượng xây dựng tuyệt vời của nó.

Lời kết

RGB Lvl 20 là sự kết hợp của những thứ tuyệt vời và tồi tệ. Trước hết, hãy bắt đầu với những thứ tuyệt vời: Ánh sáng và chất lượng xây dựng. Ánh sáng trên con chuột này thật tuyệt vời. Không có gì để phàn nàn về điều đó thực sự với 4 vùng độc lập và một số hiệu ứng trôi chảy thực sự tốt với các thanh ánh sáng. Nó cũng khá thông minh, xem xét các nút bên nhỏ hơn cũng được xử lý ánh sáng. Bây giờ chất lượng xây dựng, giống như nhiều sản phẩm Dòng Cấp độ khác là tuyệt vời. Cảm nhận, phù hợp và kết thúc chỉ là xuất sắc.

Vì vậy, vào những thứ tồi tệ. Theo dõi không phải là tốt nhất trong lớp, đặc biệt là với PWM 3389 trên tàu. Nó chỉ là không nhất quán, đặc biệt là ở tỷ lệ bỏ phiếu thấp hơn. Độ chính xác DPI cũng kém thuận lợi nhất trên biểu đồ. Cả hai điều này đều mang đến trải nghiệm kém thú vị hơn nếu bạn chơi game cạnh tranh – nơi bạn muốn giảm thiểu các vấn đề về phần cứng để có thể tập trung vào việc cải thiện mục tiêu của mình.

Có giá khoảng 50 USD, Level 20 RGB vẫn nghiêng về khía cạnh tươi sáng hơn của mọi thứ. Nó hoàn toàn tốt cho mục đích sử dụng bình thường và bình thường nhưng đối với những thứ mang tính cạnh tranh, bạn nên lấy thứ khác.

 

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!