Đánh giá có nên mua máy giặt Electrolux không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux trên thị trường hiện nay được đa số được người dùng tin cậy và lựa chọn.

Máy giặt Electrolux trên thị trường hiện nay được đa số được người dùng tin cậy và lựa chọn. Tuy nhiên, để bỏ ra một số tiền khá lớn để sở hữu sản phẩm này khiến nhiều người dùng cũng cần phải cân nhắc không biết có thực sự hữu không ? Hãy cùng websosanh tham khảo ngay bài viết sau đây để bạn có thể hiểu có nên mua máy giặt Electrolux không nhé.

Thiết kế mẫu mã

Máy giặt Electrolux với thiết kế sang trọng

Máy giặt sấy Electrolux phổ biến trên thị trường hiện nay thiết kế thường có dạng lồng ngang, hình dáng giống như các máy giặt cửa trước. Sản phẩm này với thiết kế lồng ngang giúp việc sấy quần áo sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn, các sợi vải vẫn giữ được độ mềm mại, thơm tho mà không bị nhàu hay phai màu.

Thiết kế khá gọn nhẹ, màu sắc sang trọng, trang nhã và được làm từ những vật liệu an toàn, có độ bền bỉ cao. Ví dụ như phần lồng giặt và vỏ bên ngoài được làm bằng thép không gỉ, mạ một lớp sơn bóng chống xước giúp việc làm vệ sinh trở nên nhanh chóng hơn.

Bảng điều khiển của máy được ký hiệu cụ thể với từng chức năng rất rõ ràng, có núm vặn cơ học giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Ngoài ra, máy còn có sự kết hợp của hai loại máy giặt và máy sấy nên sẽ giúp tiết kiệm một khoảng không gian diện tích lớn trong nhà so với khi bạn dùng cùng lúc hai chiếc máy riêng lẻ.

Tính năng hoạt động

Tìm hiểu tính năng của máy giặt sấy Electrolux

Máy giặt sấy Electrolux là một trong những dòng máy giặt sấy được yêu thích nhất trên thị trường bởi các dòng máy giặt của thương hiệu Electrolux đều sở hữu nhiều tính năng và công nghệ ưu việt như:

– Công nghệ Sensor Wash tự động phát hiện các vết bẩn khi máy giặt vận hành

– Công nghệ UltraMix giúp giảm độ phai màu đến 40% trong quá trình giặt và sấy liên tục

– Hệ thống SensiCare sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để bảo đảm áo quần luôn trông sạch mới, giảm thiểu hao mòn và tránh để áo quần bị sấy khô quá mức cho phép.

– Chu trình Vapour Refresh giúp áo quần của bạn sẽ mềm mại, mịn màng, thơm tho và ít nhăn lên tới 23%.

– Chu trình Woolmark chăm sóc các sản phẩm bằng len y như cách bạn giặt bằng tay, giúp đồ len của bạn không bị xù, giãn và luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

– Tích hợp ứng dụng Electrolux Life, đưa ra cho bạn những lời khuyên lý tưởng nhất để sử dụng máy giặt cho phù hợp. Cố vấn chăm sóc sẽ cung cấp những hướng dẫn trực quan để hỗ trợ bạn trong việc làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp nhất.

Ngoài ra, máy giặt thương hiệu Electrolux còn có nhiều chế độ giặt giũ và sấy khác nhau cho phép bạn thay đổi linh hoạt theo từng mục đích sử dụng khác nhau như: Chế độ giặt thường, giặt nhanh, vắt, sấy vải cotton, sấy đồ len….

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy giặt Eectrolux có tính năng tiết kiệm điện năng hiệu quả

Áp dụng tính năng công nghệ Inverter mới nhất nên các máy giặt sấy khô Electrolux giúp tiết kiệm đến 60% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy giặt thông thường hiện nay. Bên cạnh đó, những tính năng công nghệ giặt hiện đại trên sản phẩm này còn giúp người dùng tiết kiệm được lượng nước một cách tối đa mà vẫn đảm bảo quần áo được sạch sẽ và thơm tho.

Độ ồn khi sử dụng

Nhiều người thường than phiền rằng máy giặt, máy sấy của họ khi hoạt động thường gây ồn. Nhưng bạn đừng quá lo lắng bởi điều này sẽ không xảy ra ở loại máy giặt sấy Electrolux. Các sản phẩm máy giặt của Electrolux hoạt động, vận hành vô cùng êm ái và giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Giá thành

Nhà sản xuất Electrolux đã rất khéo léo đưa ra nhiều loại mẫu mã sản phẩm khác nhau, kèm theo đó là những mức giá chi phí khác nhau, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tùy vào từng sản phẩm với dung tích, công nghệ và tính năng khác nhau sẽ có các mức giá khác nhau. Nhưng nhìn chung thì mức giá của máy giặt sấy Electrolux cũng khá cạnh tranh so với các thương hiệu nổi tiếng khác.

Trên thị trường loại máy giặt này dao động trong khoảng 8 triệu trở lên. Nên giá thành của từng dòng loại sản phẩm cũng được liệt kê cụ thể vào việc đánh giá máy giặt thương hiệu Electrolux trước khi mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.

Tin tức về Máy giặt

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.