Đánh giá máy giặt Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất

Máy giặt Electrolux là dòng máy giặt đang được nhiều người quan tâm. Có nên sử dụng máy giặt của hãng này không đang là câu hỏi nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Để đưa ra câu trả lời, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá máy giặt Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Giới thiệu tổng quan máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux luôn đảm bảo về chất lượng

Máy giặt Electrolux là sản phẩm của thương hiệu Electrolux được thành lập năm 1918, có trụ sở chính tại Stockholm, Thụy Điển. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị và đồ gia dụng nổi tiếng hàng đầu thế giới được nhiều người biết đến. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, không ngừng nghiên cứu và cải tiến tạo ra những sản phẩm mới nhiều tính năng ưu Việt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, Electrolux được biết đến nhiều nhất ở phân khúc máy giặt, các sản phẩm máy giặt của thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng, tính bền bỉ, thiết kế và khả năng vận hành tốt. Electrolux có đa dạng các dòng sản phẩm, cũng giống như đa số các hãng máy giặt khác chia làm hai loại chính là máy giặt cửa ngang và máy giặt đứng.

Đánh giá máy giặt Electrolux có tốt không?

Để đánh giá máy giặt Electrolux có tốt hay không chúng ta cùng đi tìm hiểu về thương hiệu, thiết kế, công nghệ và khả năng tiết kiệm điện năng của sản phẩm này ngay:

1. Thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Máy giặt Electrolux là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người biết đến trên thị trường.  Nhắc đến các sản phẩm của Electrolux mọi người đều yên tâm vì đây là thương hiệu uy tín, các sản phẩm do hãng sản xuất đều đảm bảo được về chất lượng, an toàn. Trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm Electrolux đều được trải qua các quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đem đến độ tin cậy cao.

2. Thiết kế bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao

Máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux có thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã

Nói về thiết kế của các sản phẩm máy giặt Electrolux thì đây chính mà một trong những ưu điểm nổi bật của hãng. Nhìn tổng thể, đa số các dòng máy giặt thương hiệu Electrolux đều được thiết kế theo kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cho không gian sử dụng.

Các sản phẩm máy giặt của thương hiệu Electrolux đều làm từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ, sử dụng các màu sắc sang trọng, trang nhã, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản nên việc sử dụng máy giặt trở nên đơn giản hơn, bảng điều khiển được ký hiệu từng chức năng rất rõ ràng, có núm vặn cơ học giúp người dùng dễ dàng thao tác kể cả người lần đầu sử dụng.

3. Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Các dòng sản phẩm máy giặt của Electrolux được đánh giá rất cao nhờ sở hữu nhiều tính năng vượt bậc nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến, đặc biệt là những dòng máy giặt Electrolux cao cấp.

Máy giặt Electrolux ứng dụng nhiều các công nghệ như: Công nghệ Sensor Wash giúp phát hiện vết bẩn nhanh chóng, công nghệ UltraMix giúp hòa tan chất giặt, tẩy vết bẩn hiệu quả, giảm độ phai màu lên đến 40%. Hệ thống SensiCare sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để bảo đảm áo quần luôn trông như mới và chu trình Vapour Refresh giữ cho các sợi vải luôn mềm mại. Ngoài ra, các dòng máy giặt cao cấp còn được tích hợp rất nhiều các công nghệ khác mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

4. Máy giặt Electrolux tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy giặt Electrolux ứng dụng công nghệ Inverter mới nhất nên các máy giặt sấy khô Electrolux tiết kiệm đến 60% lượng điện năng tiêu thụ. Đây chính là một giải pháp hiệu quả giúp người tiêu dùng giảm chi phí điện nước tối đa.

Có thể nói, để đánh giá máy giặt Electrolux có tốt không thì còn dựa vào nhiều yếu tố khác nữa. Tuy nhiên, với những thông tin mà Websosanh.vn vừa chia sẻ nhìn tổng thể thì máy giặt Electrolux là dòng máy giặt cao cấp nhiều tính năng vượt trội, tuy giá thành hơi cao nhưng với những gì mà dòng máy giặt này mang lại thì cũng đáng đầu tư đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.

Tin tức về Máy giặt

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.