Đánh giá có nên mua máy làm mát USAircooler ở 10 lý do

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
USAircooler là dòng máy làm mát mới nhưng có mức giá khá cao, do đó nhiều người phân vân không biết có nên mua máy làm mát USAircooler hay không. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời bằng cách đánh giá sản phẩm thông qua 10 tiêu chí dưới đây.

1. 10 lý do bạn nên mua máy làm mát USAircooler

Được biết tới với khả năng làm mát tốt, có khả năng lọc không khí và không làm khô không khí, máy làm mát hiệu USAircooler là một trong những dòng máy làm mát tốt mà bạn nên cân nhắc khi chọn mua. Dưới đây là 10 lý do đánh tan mọi băn khoăn của bạn:

Khả năng tiết kiệm điện

Có nên mua máy làm mát USAircooler khi khả năng tiết kiệm điện của dòng máy này lên đến 90%. Con số quá hấp dẫn nên tất nhiên câu trả lời là có. Cụ thể với cùng một công suất, trong khi máy làm mát USAircooler chỉ hao tốn 80W/h thì các dòng máy điều hòa lại tiêu hao tới 770W/h.

Có nên mua máy làm mát USAircooler?
Có nên mua máy làm mát USAircooler?

Nhiệt độ làm mát

Máy làm mát có khả năng duy trì nhiệt độ của không khí ở mức 24 độ C thường xuyên. Trong cùng mức giá, các dòng máy làm mát và nhiều dòng quạt phun sương giá ưu đãi không thể đạt tới mức nhiệt độ này.

Mặc dù vẫn còn kém xa so với các dòng máy lạnh đa năng có khả năng làm mát đến 16 độ C, nhưng đây cũng là mức nhiệt độ lý tưởng, tốt cho sức khỏe con người, không gây sốc nhiệt hay làm khô da.

Đây chính là một trong những điểm cộng lớn mà bạn cần cân nhắc khi phân vân có nên mua máy làm mát USAircooler không.

Công nghệ làm mát

Nhiều người hỏi máy làm mát USAircooler có tốt không? Sự thật là thương hiệu máy làm mát xuất xứ Hoa Kỳ này hoạt động cực kỳ tốt, dựa trên nguyên lý lọc không khí tự nhiên, với cơ chế trao đổi nhiệt tại giàn lạnh qua tấm Cooling pad giữa không khí và nước. Khác với các dòng máy lạnh sử dụng khí Gas, máy làm mát của thương hiệu USAircooler không gây hại cho sức khỏe và rất thân thiện với môi trường.

Di chuyển thuận tiện

Máy làm mát được thiết kế 4 bánh xe rất dễ dàng cho việc lắp đặt cũng như di chuyển trong quá trình sử dụng. Đây là điểm cộng lớn so với các loại máy lạnh cố định vừa tốn chi phí lắp đặt lại rất khó di chuyển.

 Máy làm mát được thiết kế bánh xe rất thuận tiện cho việc di chuyển
Máy làm mát được thiết kế bánh xe rất thuận tiện cho việc di chuyển

Sử dụng chất liệu tốt

Có nên mua máy làm mát USAircooler – Nếu bạn quan tâm đến chất liệu của máy, hãy chọn USAircooler. Thương hiệu luôn hướng đến sự an toàn cho người sử dụng, do đó thay vì dùng các loại vật liệu nhựa như những hãng thông thường, thương hiệu này luôn chọn những loại vật liệu tốt nhất. Vỏ bằng nhựa ABS siêu bền, tấm lọc không khí bằng than hoạt tính, tấm làm mát bằng màng xenlulozo giúp gió luân chuyển đồng thời làm mát không khí tốt hơn.

Phù hợp với nhiều không gian

Máy làm mát hiệu USAircooler có thể sử dụng cho cả không gian kín và mở. Bạn có thể sử dụng cho các không gian kín như phòng ngủ, quán karaoke, văn phòng… đến các không gian mở như nhà hàng tiệc cưới, trường học, bệnh viện, phòng game…

Giá cả

Giá cả luôn là yếu tố tác động lớn đến khách hàng khi cân nhắc việc có nên mua máy làm mát USAircooler không. So với các sản phẩm cùng phân khúc, máy làm mát hiệu USAircooler có mức giá khá cao. Nếu như giá các loại máy làm mát khác chỉ dao động từ 2-5 triệu đồng, thì đa số các sản phẩm của USAircooler lại có mức giá từ trên 7 triệu đồng.

Tuy nhiên với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và thiết kế, nhiều người vẫn cho rằng đây là mức giá xứng đáng.

An toàn sức khỏe:

Máy làm mát USAircooler hoạt động bằng khí tự nhiên, luôn đảm bảo được độ ẩm, không gây khô da. Không khí luôn đối lưu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, đặc biệt và với người già và trẻ em.

Nhiều tính năng hiện đại

Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hiện đại như hẹn giờ bật/tắt máy, điều chỉnh mức gió, điều khiển từ xa… tạo cho bạn cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Bên cạnh đó, USAircooler còn cho ra nhiều dòng máy với các mức công suất khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát đa dạng từ phòng ngủ, phòng cá nhân cho đến các không gian lớn như nhà hàng, khách sạn.

Máy làm mát của thương hiệu USAircooler với rất nhiều tính năng hiện đại
Máy làm mát của thương hiệu USAircooler với rất nhiều tính năng hiện đại

Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng:

Sản phẩm có độ bền cao và được bảo hành 12 tháng. Việc vệ sinh máy cũng rất đơn giản, không cần phải tốn chi phí thuê thợ chuyên nghiệp hay thay gas như các loại máy lạnh. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và ngân sách.

2. Vì sao máy làm mát USAircooler giá không rẻ

Thương hiệu Hoa Kỳ với công nghệ cao cấp hàng đầu thế giới. Thiết kế tinh tế hiện đại lại đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ lý do để giá thành của máy làm mát USAircooler thuộc top đắt nhất trong phân nhóm các sản phẩm thiết bị gia dụng – điện lạnh hiện nay. Nhưng ngoài ra, các dòng máy làm mát của USAircooler còn cung cấp cho người rất nhiều tính năng tiện dụng, thao tác sử dụng lại đơn giản. Chất liệu nhựa ABS cũng là lý do khiến giá thành của sản phẩm này mắc hơn. Đây là loại vật liệu có độ bền cao, an toàn cho cả người sử dụng và cả với môi trường nữa.

Qua 10 tiêu chí đánh giá máy làm mát trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho việc có nên mua máy làm mát USAircooler chính hãng. Tuy có mức giá thành khá cao, nhưng những lợi ích mà sản phẩm này mang lại thật sự đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!