Đánh giá công nghệ ưu việt được trang bị trên Smart Tivi Neo QLED Samsung QA75QN90B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Neo QLED Samsung QA75QN90B là chiếc tivi thông minh được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại. Nhờ những công nghệ này, người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng đỉnh cao từ hình ảnh cho tới âm thanh.

Smart Tivi Neo QLED Samsung QA75QN90B là một chiếc tivi thông minh thuộc phân khúc cao cấp đến từ nhà Samsung. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Vậy đó là những công nghệ gì?

Những công nghệ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh trên tivi Samsung QA75QN90B

Màn hình có độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét

Chiếc tivi này sở hữu màn hình có kích thước 75 inch với độ phân giải 4K cùng tấm nền VA LCD. Điều này giúp cho hiển thị chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với các tivi Full HD thông thường. Đồng thời nó giúp cho màn hình trở nên mỏng nhẹ hơn, tạo sự hài hòa với không gian được trưng bày.

Những công nghệ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh trên tivi Samsung QA75QN90B

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot cho hình ảnh rực rỡ

Công nghệ chấm lượng tử mới Quantum Dot mới nhất với khả năng hiển thị 100% các dải màu, giúp tăng độ tương phản về màu sắc. Kết hợp với công nghệ lượng tử HDR 32X, người dùng có thể tận hưởng những khung hình với hình ảnh có màu sắc rực rỡ, sống động, chân thật giống như tự nhiên.

Công nghệ kiểm soát đèn nền Quantum Matrix và đèn nền Quantum Mini LED giúp kiểm soát độ sáng màn hình

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ kiểm soát đèn nền Quantum Matrix và đèn nền Quantum Mini LED có kích thước bằng 1/40 đèn LED thông thường. Chúng giúp điều chỉnh độ sáng màn hình, nâng cao khả năng hiển thị màu đen sâu và trắng thuần khiết giúp hiển thị hình ảnh chân thực và có chiều sâu. Đồng thời giúp tăng độ tương của hình ảnh và tăng trải nghiệm màu sắc cho người dùng khi xem tivi.

Công nghệ kiểm soát đèn nền Quantum Matrix và đèn nền Quantum Mini LED giúp kiểm soát độ sáng màn hình

Công nghệ FreeSync Premium Pro giúp chuyển cảnh mượt mà

Nhằm phục vụ các game thủ thì nhà sản xuất đã trang bị cho Smart Tivi Neo QLED Samsung QA75QN90B công nghệ FreeSync Premium Pro. Công nghệ này giúp cho các cảnh chuyển động trong game hay trong phim hành động trở nên mượt mà, giảm thiểu đáng kể tình trạng giật, xé hình. Từ đó, làm tăng tính sinh động giúp hình ảnh hiển thị hoàn hảo trên từng khung hình chuyển động.

Công nghệ âm thanh được áp dụng trên Smart tivi Samsung QA75QN90B

Chiếc tivi này mang lại chất lượng âm thanh đỉnh cao khi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Công nghệ âm thanh theo dấu chuyển động của nội dung đang được trình chiếu OTS kết hợp với công nghệ Dolby Atmos cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Chúng cho ra hiệu ứng âm thanh 3 chiều đầy sống động và mạnh mẽ. Bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim yêu thích ở nhà như xem tại rạp chiếu phim.

Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh khuếch đại thoại chủ động AVA có khả năng tự động tăng giảm âm lượng phù hợp với môi trường bên ngoài. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ đoạn hội thoại nào của nội dung đang được trình chiếu. Hơn nữa, công nghệ SpaceFit Sound cũng giúp điều chỉnh âm thanh sao cho giữ được nguyên bản ở bất kì không gian nào, nhờ vào khả năng đo khoảng cách giữa tivi và tường, phân tích sự dội âm trong phòng.

Công nghệ âm thanh được áp dụng trên Smart tivi Samsung QA75QN90B

Ngoài ra, tổng công suất loa 60W kết hợp với công nghệ Q-Symphony cho âm thanh mạnh mẽ và sống động. Công nghệ này có thể liên kết loa tivi với loa thanh mang đến sự cộng hưởng âm thanh hoàn hảo cho chất âm to hơn, vang dội hơn.

Công nghệ xem 2 màn hình cùng một lúc Multi View

Đây là một công nghệ được trang bị hầu hết ở các tivi thông minh hiện nay và Smart Samsung QA75QN90B cũng không ngoại lệ. Công nghệ này giúp người dùng có thêm xem nhiều nội dung cùng một lúc trên cùng một màn hình.

Trên đây là một số công nghệ hiện đại được tích hợp trên Smart Tivi Neo QLED Samsung QA75QN90B. Những trang bị này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một chiếc tivi hiện đại thì đừng bỏ qua qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!