Đánh giá của người dùng về chất lượng điện thoại Vivo V23 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về chất lượng của điện thoại Vivo V23 thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những dòng điện thoại cận cao cấp được Vivo đưa tới thị trường, điện thoại Vivo V23 5G là một trong những lựa chọn có được sức hút đặc biệt với người sử dụng. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại khi đang cận kề Tết Nguyên Đán Nhâm Dần thì nhu cầu mua điện thoại của người sử dụng lại tăng cao hơn bao giờ hết nên khá nhiều người sử dụng đang cân nhắc rằng có nên mua điện thoại Vivo V23 5G không.

Bên cạnh những thông số trang bị thì đánh giá của những người đã từng sử dụng điện thoại Vivo V23 5G chắc chắn sẽ là cơ sở tham khảo tốt nhất cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các đánh giá của người đã từng sử dụng điện thoại Vivo V23 5G để cho mình thêm cơ sở tham khảo.

Đánh giá vivo v23

 

Phần lớn các đánh giá là khen ngợi dành cho điện thoại Vivo V23 5G

Cụ thể, tới hơn 80% các đánh giá điện thoại Vivo V23 5G đều là lời khen ngợi như sau:

Đánh giá vivo v23

 

– Thiết kế hiện đại, cầm chắc tay

Việc sở hữu thiết kế vuông vức, màn hình tràn viền cùng việc sử dụng khung kim loại kết hợp kính giúp điện thoại Vivo V23 5G có được bề ngoài khá cao cấp. Bên cạnh đó, việc sử dụng hiệu ứng màu đặc biệt cũng giúp cho điện thoại Vivo V23 5G có được ngoại hình khá trẻ trung.

Một người dùng có tên Ngọc Mỹ cho biết: “Máy cực kỳ đẹp, cầm tay rất sang.”, trong khi người dùng tên Linh cũng đánh giá: “Đúng là vivo luôn ko làm tính đồ thất vọng❤️❤️❤️❤️ Cầm suông tay, máy chạy nhanh…quá ok”…

– Máy nhanh, mượt mà

Phần lớn người dùng đều có lời khen dành cho Vivo V23 5G có được sự mượt mà ấn tượng trong khi sử dụng các ứng dụng và chơi game. “Máy chạy quá nhanh” hay “bắt wifi mạnh” là những đánh giá được nhiều người nhắc tới khi đã từng sử dụng điện thoại Vivo V23.

– Chụp ảnh đẹp

Người dùng có tên Trần Nguyên phản ánh “Điện thoại nẫu mã đẹp, lướt bao mướt luôn. Phân tầm khúc giá thấy came chụp hình xuất sắc. Đáng đồng tiền bát gạo. Quà tặng khuyến mãi hữu ích”, trong khi người dùng tên Sinh lại cho biết “Khá ấn tượng, camera selfie của Vivo hiện tại là đỉnh cao nhất trong tất cả phân khúc giá rồi, thiết kế chất lượng hoàn thiện rất tốt, lúc cầm trên tay trải nghiệm quá ngon. Có những điểm nhấn hay ho như đèn flash trước 2 tone màu, giao diện khá hiện đại”…

Điều này cho thấy chất lượng camera của điện thoại Vivo V23 5G chắc chắn sẽ làm cho những người sử dụng hài lòng.

Cũng có những chê bai cho điện thoại Vivo V23

Đánh giá vivo v23

 

Bên cạnh những lời khen thì Vivo V23 cũng nhận một số các phản ứng tiêu cực của người dùng, và chủ yếu dành cho pin. Nguyên nhân là do người dùng phản ánh pin của điện thoại Vivo V23 tụt khá nhanh, nên mặc dù sở hữu thỏi pin tới 4500 mAh nhưng nó lại khá nhanh hết pin.

Tuy nhiên, bù lại thì với công nghệ sạc nhanh có được thì điện thoại Vivo V23 cũng khiến người sử dụng hài lòng.

Các tính năng nổi bật trên điện thoại Vivo V23

– Màn hình xuất sắc trong tầm giá

Máy được trang màn hình AMOLED 6,44 inch độ phân giải Full HD+ giúp mang tới cho người sử dụng không gian giải trí ấn tượng, đáp ứng các nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, điểm yếu của Vivo V23 5G chính là việc sử dụng “Tai thỏ” nên so với thiết kế camera nằm trong màn hình của nhiều điện thoại trên thị trường hiện nay thì nó “vướng víu” hơn nhiều.

Điểm mạnh của Vivo V23 5G là sở hữu khóa vân tay nằm trong màn hình cảm ứng, điều này mang tới trải nghiệm sử dụng ấn tượng hơn cho người sử dụng.

Cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Điện thoại Vivo V23 5G được trang bị con chip MediaTek Dimensity 920 5G 8 nhân, đây là con chip được sản xuất trên quy trình 6 nm, Cortex A78 của ARM với xung tối đa 2.5 GHz, RAM LPDDR5 và bộ nhớ trong UFS 3.1..

Chip mới này có tính năng màn hình thích ứng thông minh (tự điều chỉnh tốc độ làm tươi phù hợp, tối đa 120 Hz), hỗ trợ tối đa bốn camera (cảm biến lên đến 108 MP) và quay video 4K HDR dựa trên phần cứng. Theo MediaTek, Dimensity 920 có hiệu suất chơi game tăng 9% so với Dimensity 900.

Vivo V23 5G được hỗ trợ bởi RAM dung lượng 8GB và bộ nhớ trong 128GB, điều này mang tới cho người sử dụng sản phẩm với hiệu năng xử lý ấn tượng, đáp ứng tốt các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG…

Vivo v23 giá bao nhiêu tiền

 

– Camera chất lượng cao trong phân khúc

Điện thoại Vivo V23 5G được trang bị cụm camera chính gồm 3 ống kính là: cảm biến chính 64 MP & Phụ 8 MP 2 MP. Phối hợp với những phần mềm tùy chỉnh cho chức năng chụp ảnh, người sử dụng sẽ có được những bức ảnh chất lượng tốt nhất.

Trong khi đó, camera trước cũng là cảm biến kép với cảm biến 50MP + 8MP cũng giúp cho Vivo V23 trở thành một chiếc smartphone “siêu selfie” không thua kém chất lượng ảnh chụp ngay từ chính camera chính.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá hiệu năng Vivo V23 5G có gì ấn tượng?

Đánh giá hiệu năng Vivo V23 5G có gì ấn tượng?

Bên cạnh thiết kế cao cấp, cụm camera xịn sò thì người dùng cũng rất quan tâm đến cấu hình của Vivo V23 5G. Vậy sản phẩm có chơi game tốt không? Hiệu năng của nó ra sao? Mời bạn cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời thông qua bài đánh giá hiệu năng Vivo V23 5G dưới đây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!