Đánh giá cụm camera Vivo V25 Pro: Cắt giảm số lượng, chất lượng thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo V25 Pro dù cắt giảm số lượng camera so với Vivo V23 Pro nhưng lại được đánh giá cao bởi các tính năng và khả năng xử lý hiện đại, cao cấp hơn. Cùng kiểm chứng qua những thông tin dưới đây nhé!

Thông số camera điện thoại Vivo V25 Pro

Trước tiên, hãy cùng điểm qua 4 camera có trên chiếc điện thoại Vivo V25 Pro của chúng ta nào:

  • Camera chính độ phân giải 64MP.
  • Camera góc rộng độ phân giải 8MP
  • Camera macro độ phân giải 2MP
  • Camera selfie độ phân giải 32MP
Vivo V25 Pro
Thiết kế cụm camera Vivo V25 Pro đầy tinh tế

Đặc biệt trên cạnh máy của điện thoại Vivo V25 Pro còn được khắc lên dòng chữ “Professional Photography” như một lời khẳng định chắc nịch về một thế hệ có thể mang đến nhiều trải nghiệm quay chụp chuyên nghiệp và đầy thú vị.

Trải nghiệm cùng camera điện thoại Vivo V25 Pro

1. Camera chính Vivo V25 Pro cho hình chụp đêm chất lượng

Ấn tượng nhất phải kể đến khả năng làm việc của camera chính có độ phân giải 64MP được hỗ trợ bởi siêu cảm biến OIS. Nó được tích hợp rất nhiều tính năng gồm có chế độ làm đẹp AI, chế độ chụp ảnh chân dung, chụp đêm,… cho người dùng cứ phải gọi là thỏa sức sáng tạo.

Trong điều kiện đủ sáng thì khỏi bàn rồi, nước ảnh quá đẹp luôn. Cái đáng nói là trong điều kiện thiếu sáng thì ống kính chính của điện thoại Vivo V25 Pro vẫn làm rất tốt nhiệm vụ của mình, cho người dùng những tấm hình được xử lý hoàn hảo từ màu sắc cho đến độ chi tiết ảnh. Kết hợp cùng tính năng “siêu chụp đêm thời gian thực” để tùy chỉnh các thông số độ chơi sáng, nhiễu hạt lại càng giúp nâng cấp, hoàn thiện bức hình hơn nhiều đấy!

Ngoài ra, điện thoại Vivo V25 Pro còn hỗ trợ hiệu ứng Bokeh Flare sẽ cho ra đời những siêu phẩm lồng lộn không khác gì ảnh chụp từ các thiết bị chuyên nghiệp tại các studio.

2. Chụp ảnh chân dung cùng camera Vivo V25 Pro

Khả năng chụp chân dung của điện thoại Vivo V25 Pro cũng rất đáng khen nữa. Nó xịn sò bởi được tích hợp công nghệ AI thông minh, được tạo ra từ sự cân đối giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng sau khi chỉnh ảnh. Nhờ thế mà những tấm hình chân dung luôn có được chất lượng màu ảnh rất trong.

Vivo V25 Pro
Vivo V25 Pro chụp chân dung tuyệt đẹp

Chưa hết, Vivo còn mang đến cho điện thoại Vivo V25 Pro năm nay hiệu ứng làm mờ background hiện đại hơn, làm mờ cảnh phía sau mà không lẹm đi chủ thể, bố cục bức ảnh vẫn rất hoàn hảo, nhìn cái là đổ dồn sự chú ý vào chủ thể luôn vậy đó!

Không chỉ chụp ảnh chân dung đẹp mà điện thoại Vivo V25 Pro còn được trang bị cả chế độ quay video xoá phông Bokeh, rất tiện cho những video mà người thực hiện muốn che mờ đi không gian phía sau. Nó hay ở chỗ là khung hình nhìn vẫn tự nhiên chứ không quá ảo.

3. Chụp ảnh cùng camera góc rộng của điện thoại Vivo V25 Pro

Camera góc rộng của điện thoại Vivo V25 Pro cho phép người dùng thực hiện ghi lại hình ảnh ở không gian rộng mở rộng hơn. Nếu chụp ngoài trời vào ban ngày thì ống kính này xử lý mọi thứ khá tốt, ít nhất là khung hình không bị lẹm, độ chi tiết ảnh cao. 

Vivo V25 Pro
Ảnh chụp từ camera góc rộng Vivo V25 Pro

Thế nhưng nếu chụp đêm thì độ nhiễu ảnh khá nhiều khiến cho tổng thể bức hình không còn đẹp nữa.

4. Chụp ảnh cận cảnh với camera macro điện thoại Vivo V25 Pro

Chuyển sang camera macro, điện thoại Vivo V25 Pro cho người dùng trải nghiệm chụp những bức ảnh ở khoảng cách siêu gần. Nó thỏa mãn đam mê chụp hoa lá cành của chị em khi mà chất lượng hình ảnh cũng ở mức khá.

5. Tự tin selfie cùng camera trước điện thoại Vivo V25 Pro

Camera trước điện thoại Vivo V25 Pro có độ phân giải 32MP và sau khi chụp thử thì có thể rút ra một vài điểm chung thế này:

  • Ảnh rõ nét
  • Màu sắc hài hòa trong mọi điều kiện
  • Da mặt được làm mịn nhẹ, tự nhiên

Giá bán điện thoại Vivo V25 Pro

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Vivo V25 Pro là 13.990.000 VNĐ. Về cơ bản, điện thoại Vivo V25 Pro đáp ứng được nhu cầu quay chụp của đa số người dùng chỉ có nhu cầu quay chụp để lưu giữ kỷ niệm.

Còn với các bạn cần quay chụp cho mục đích công việc thì có vẻ điện thoại Vivo V25 Pro chưa phải một lựa chọn quá phù hợp trên phương diện camera.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!