Đánh giá dàn âm thanh HiFi Sony MHC-M60D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony MHC-M60D là dàn âm thanh đến từ thương hiệu Sony mang tới chất lượng âm thanh tuyệt hảo, chân thực, bắt tai đến từng âm giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi sở hữu.

Sony mang đến rất nhiều dàn âm thanh với mức giá đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Một trong những dàn âm thanh được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và giá thành là Sony MHC-M60D. Trong bài viết này hãy cùng đánh giá chi tiết về dàn âm thanh hot hit nhất hiện nay của Sony.

Thiết kế ấn tượng, thu hút

Khi đánh giá dàn âm thanh sony MHC-M60D thì nhất định không thể bỏ qua thiết kế ấn tượng và đẹp mắt của dàn âm thanh này. Với thiết kế hầm hố, những đường cắt táo bạo cùng gam màu đen truyền thống khiến dàn âm thanh này sở hữu ngoại hình thu hút, sang trọng và hiện đại. Người dùng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Sử dụng chất liệu ván ép cho thùng loa sẽ giúp giảm thiểu trọng lượng, từ đó người dùng có thể dễ dàng di chuyển khi có nhu cầu.

Không chỉ vậy dàn âm thanh đến từ Sony còn được tích hợp thêm hệ thống đèn nhấp nháy có khả năng chuyển màu giúp không gian thư giãn của bạn tràn ngập sự sôi động, mang đến trải nghiệm tốt hơn cả về thị giác và thính giác.

Sony MHC-M60D

Cấu tạo loa hiện đại, đẳng cấp

Dàn âm thanh Sony Hi-fi 2.1 MHC-M60D này có cấu tạo gồm 1 dàn loa Stereo 2.0 theo tiêu chuẩn với loa 3 đường có đường kính 20cm, 1 loa trung tâm đường kính 8cm và 1 loa tweeter có khả năng đánh dải treble, giúp âm thanh trong treo hơn.

Đi kèm với đó là thiết kế bass reflex quen thuộc có lỗ thoát hơi, thiết kế này giúp người dùng linh động hơn trong vị trí đặt loa.

Mang loa mid được đặt trước loa bass với mục đích tăng bass, lầm cân đối phase response. Bên cạnh đó sẽ truyền tải được nội dung ca từ, âm thanh của các bản phối thêm sôi động và chất lượng hơn.

Công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng

Cảm nhận ấn tượng nhất đó là bộ sản phẩm này có Amplifier khá nhẹ, có tích hợp thêm chức năng đọc, ghi DVD và phát hình ảnh nhờ cổng HDMI.

Nhiều người dùng không đánh giá cao tính năng này, nhưng thực tế đối với những khách hàng lớn tuổi, việc sử dụng thiết kế có đôi nét truyền thống như này sẽ giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ. Thay vì sử dụng Bluetooth tân thời như giới trẻ, người dùng có thể mua đĩa DVD và thường thức âm nhạc.

Sony MHC-M60D

Ngoài ra, dàn âm thanh này có thể tận dụng làm loa vi tính bởi thiết kế cổng 3.5mm hoặc sử dụng làm dàn Karaoke tại gia cực kỳ tiện lợi. 2 ngõ microphone input, 1 cổng microphone  sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Cổng USB cho phép phát nhạc và kết nối với nhiều nguồn âm nhạc hơn để thỏa mãn đam mê, sở thích của những người yêu âm nhạc.

Công nghệ khuếch đại kỹ thuật số đặc trưng

Dàn âm thanh Hifi Sony MHC-M60D//C được tích hợp công nghệ khuếch đại kỹ thuật số DSEE. Chức năng này sẽ giúp âm thanh trở nên vang hơn, khuếch đại tốt hơn trong không gian.

Sony MHC-M60D

Kết hợp cùng nút EQ Exciting với nút Extra Bass sẽ khiến nâng cao chất lượng âm thanh, cảm nhận rõ nét về bass tròn, căng, cực kỳ thích hợp với những bản nhạc trẻ hiện nay.

Còn nếu thích âm trầm người dùng có thể bật chế độ Sport để nâng cao trung âm, nhưng lựa chọn này sẽ khiến bạn cảm thấy hơi nhiều bass, không rõ ràng.

Tổng kết lại, Sony MHC-M60D là một trong những dàn âm thanh có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng đi cùng với đó là nhiều công nghệ hiện đại. Chắc chắn rằng khi sở hữu dàn âm thanh này người dùng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm, thỏa mãn được niềm yêu âm nhạc ngay tại nhà của mình. Hy vọng rằng đây sẽ là một gợi ý phù hợp dành cho các bạn.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!