Đánh giá dàn âm thanh Panasonic SC-XH100GA-K - 5.1 kênh, âm thanh lý tưởng cho cuộc sống hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh DVD 5.1Panasonic SC-XH100GA-K sở hữu thiết kế mẫu mực thường thấy với hình khối vuông vức và gọn gàng, chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh từ dàn loa này hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí ấn tượng hơn bao giờ hết.

Thông số kỹ thuật của Dàn âm thanh Panasonic SC-XH100GA-K – 5.1 kênh:

Hãng sản xuất PANASONIC NHẬT BẢN

Xuất xứ Made in Malaysia

Bảo hành 12 tháng

Hệ thống loa Dàn âm thanh DVD Panasonic 5.1 kênh

Công suất RMS Total 435 W ( 67 W* 5 + 100 W )

Định dạng Đĩa DVD / VCD / CD / MP3…

Giải mã âm thanh Dolby Digital / Dolby Prologic II…

Các tính năng Thưởng thức hiệu ứng loa Surround đầy đủ chỉ với kiểu bố trí loa phía trước

Âm thanh trong trẻo kết hợp loa Subwoofer Bass Reflex mạnh mẽ nâng tầm trải nghiệm.

Nâng cấp hình ảnh lên Full HD 1080p qua cổng HDMI, tích hợp ARC

Hỗ trợ chức năng VIERA Link

Khả năng treo tường tiện dụng

Dễ dàng cài đặt với Menu thân thiện

Khả năng phát lại các nội dung từ USB

Ngõ vào / ngõ ra HDMI , AV , AUX

Phụ kiện kèm theo ĐKTX, Cáp HDMI

Tính năng nổi bật:

Hệ thống âm thanh: 5.1ch

Công suất: 435W

Hình ảnh âm thanh chất lượng cao

Kết nối qua USB, HDMI

Loa luôn là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống âm thanh nào; do đó, việc lựa chọn 1 cặp loa ưng ý cũng trở nên khá “vất vả”. Gu nhạc, kích thước phòng và dàn âm thanh sẵn có, bạn cần phải quan tâm ít nhất đến 3 yếu tố này để có thể lựa chọn những chiếc loa phù hợp.

Thiết kế tinh tế, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

Dàn âm thanh Panasonic SC-XH100GA-K – 5.1 kênh chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu âm thanh của hầu hết người tiêu dùng hiện đại, kể cả những người dùng sành sỏi nhất. Với thiết kế 4 loa cao mỏng, 1 loa trung tâm và một loa siêu trầm với kiểu dáng thời thượng, tinh tế làm sáng bừng không gian phòng khách nhà bạn.

Hỗ trợ âm bass cho âm thanh sắc nét, gọn gàng ấn tượng

Dàn âm thanh Panasonic SC-XH100GA-K cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, đặc biệt là âm bass cho trải nghiệm âm thanh hoàn toàn khác biệt.

Không gian giải trí tại nhà không chỉ ấn tượng bởi thiết kế trang nhã mà còn bởi những tính năng ưu việt cho chất âm trong trẻo, nâng tầm mọi trải nghiệm.

Cung cấp nhiều cổng kết nối cao cấp, đáp ứng tối ưu hình thức giải trí

Dàn âm thanh Panasonic SC-XH100GA-K hỗ trợ cổng kết nối HDMI và USB cho bạn thoải mái thưởng thức và khám phá âm nhạc, phim ảnh ưa thích thông qua các thiết bị lưu trữ của mình mà không cần trang bị thêm dây cáp kết nối lộn xộn, lằng nhằng gây mất thẩm mỹ cho không gian giải trí.

Công suất tiêu thụ thấp, đảm bảo độ bền và khả năng vận hành lâu dàì

Mục tiêu tiết kiệm năng lượng đang ngày càng được “thúc giục” ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là trên các thiết bị điện tử. Panasonic đã đáp ứng được điều đó khi cho ra đời sản phẩm dàn âm thanh chất lượng cao của mình với công suất hoạt động tối đa chỉ 435W cho công năng hoạt động bền bỉ và lâu dài hơn hẳn với những dàn âm thanh không tên tuổi trên thị trường hiện nay.

Hình ảnh chân thực, sống động đâu còn là ao ước

Dàn âm thanh Panasonic SC-XH100GA-K nâng cấp cho hình ảnh rõ ràng, chất lượng full HD với độ phân giải hoàn hảo 1080p. Những hình ảnh chân thực, mượt mà tuyệt đỉnh “tựa trong tranh” chắc chắn sẽ làm bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Giao diện người dùng thân thiện, tối ưu hóa mọi phút giây giải trí

Dàn âm thanh Panasonic SC-XH100GA-K cung cấp giao diện cài đặt, tùy chỉnh dễ dàng giúp người dùng truy cập tối đa vào mọi tính năng hữu dụng của thiết bị.

Lời kết

Một thiết bị âm thanh hoàn hảo như thế xứng đáng góp mặt trong “vườn âm thanh” gia đình bạn bởi khả năng nâng cấp hoàn hảo cho âm thanh, hình ảnh như tại rạp cho những khoảnh khắc giải trí đầm ấm, vui vẻ bên gia đình, bạn bè luôn luôn là thời khắc tuyệt đỉnh nhất.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!