Đánh giá dàn âm thanh Sony BDV-E4100, so sánh với Sony BDV-E6100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony BDV-E4100 là một trong những dàn âm thanh đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Cùng tìm hiểu review chi tiết về bộ sản phẩm Sony BDV-E4100. 

Sony BDV-E4100 là một trong những dàn âm thanh đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Chính vì vậy, chất lượng và giá bán của bộ sản phẩm này cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ review chi tiết dàn âm thanh Sony BDV-E4100 để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua hay không.

Đánh giá dàn âm thanh Sony BDV-E4100

Dàn âm thanh Sony 5.1 BDV-E4100 có nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế đến chất âm, cụ thể như sau:

Thiết kế thu hút ánh nhìn

Dàn âm thanh E4100 của Sony gây ấn tượng trước hết ở thiết kế đẳng cấp với tone màu đen tinh tế. Bộ sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tạo điểm nhấn đặc sắc cho mọi không gian phòng giải trí, phòng karaoke hoặc phòng khách. Từng thiết bị trong dàn âm thanh này đều có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích.

Sony BDV-E4100

Trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết

Khi mua dàn âm thanh Sony E4100, bạn sẽ nhận được đầy đủ bộ đầu đĩa và loa gồm loa trước (loa front), loa trung tâm (loa center), loa sau (loa surround) và loa sub (loa bass). Dàn loa có công suất đạt tới 1000W, mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực trong từng khoảnh khắc.

Đặc biệt, việc trang bị hệ thống âm thanh 5.1 với các loa trước, loa trái, loa phải, loa sau bên phải, loa sau bên trái tạo ra không gian giải trí bao trùm, cho phép người dùng nghe thấy âm thanh phát ra từ nhiều hướng chẳng khác nào đang ngồi ngoài rạp.

Đặc biệt, loa siêu trầm subwoofer trong dàn âm thanh Bluray Sony BDV-E4100 cũng có vai trò đặc biệt quan trọng, có khả năng tạo ra âm bass trầm ấm và những hiệu ứng âm thanh tần số thấp để nâng tầm trải nghiệm âm thanh vòm của bạn.

Sony BDV-E4100

Tích hợp một loạt công nghệ tiên tiến

Với dàn âm thanh Blu-Ray Sony BDV-E4100//msp1, bạn có thể thoải mái thưởng thức những chương trình thể thao đặc sắc, các buổi hòa nhạc hay những bộ phim điện ảnh với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất:

  • Công nghệ Dolby Digital: Tái tạo âm thanh vòm sống động, lôi cuốn.
  • Công nghệ Dolby True HD: Tạo ra âm thanh có chiều sâu như đang xem trực tiếp.
  • Nhiều chế độ âm thanh: Bạn có thể lựa chọn chế độ âm thanh phù hợp với nội dung đang trình chiếu, ví dụ như xem bóng đá, nghe nhạc, xem phim…
  • Kết nối Internet: Dàn âm thanh BDV-E4100 hỗ trợ kết nối wifi, người dùng có thể kết nối dàn âm thanh với tivi và thư viện ứng dụng giải trí tuyệt vời trên Sony Entertainment Network.
  • Tính năng loa karaoke: Sony BDV-E4100 cũng được tích hợp tính năng hát karaoke giải trí, cho phép bạn hát karaoke ngay trên ứng dụng Youtube hoặc đầu đĩa DVD.

Đầu Blu-ray có chế độ phát 3D

Đầu Bluray của BDV-E4100 có chế độ phát 3D để người nghe có thể chìm đắm trong không gian giải trí hoàn hảo nhất. Đặc biệt, đầu bluray còn cải thiện hình ảnh từ DVD lên độ phân giải Full HD nhằm mang đến hình ảnh sắc nét cho người xem.

So sánh dàn âm thanh Sony BDV-E4100 và Sony BDV-E4100 Sony BDV-E4100

Sony BDV-E4100 1000W Sony BDV-E6100 1000W
Hệ thống loa 5.1 kênh 5.1 kênh
Công nghệ âm thanh Dolby Pro Logic II

S-Master Digital Amplifier

Dolby Digital Plus

Dolby Digital

Dolby Pro Logic

Dolby True HD

DTS, DTS HD, DTS-ES Matrix6.1, DTS-ES Discrete6.1

S-Master Digital Amplifier

Dolby Pro Logic

Dolby Digital

Dolby Digital Plus

Dolby True HD

DTS, DTSHD, DTS-ES Matrix6.1, DTS-ES Discrete6.1

Loại đĩa tương thích CD, VCD, DVD, Bluray CD, VCD, DVD, Bluray
Kết nối không dây Wifi, Bluetooth, NFC Wifi, Bluetooth, NFC, DLNA

Mua dàn âm thanh Sony BDV-E4100 ở đâu?

Hiện Sony BDV-E4100 đang được bày bán tại nhiều cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Bạn nên lựa chọn cửa hàng uy tín để được hỗ trợ bảo hành, hậu mãi tốt nhất.

Sony BDV-E4100

Có thể thấy dàn âm thanh Sony BDV-E4100 hội tụ đầy đủ những yếu tố mà người dùng đang tìm kiếm Với mức giá gần 7 triệu đồng khá hợp lý, đây là bộ sản phẩm rất xứng đáng để đầu tư. Bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng dàn âm thanh Sony BDV-E4100 trên website của nhà sản xuất.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!