Đánh giá Dareu EH416: Tai nghe gaming 7.1 giá cực rẻ chưa đến 500k!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khó có sản phẩm nào giá rẻ lại hội tụ được cả yếu tố thẩm mỹ lẫn chất lượng âm thanh "ổn áp" như ở tai nghe DareU EH416 RGB. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu phụ kiện này nhé.

Tai nghe DareU EH416 RGB là loại phụ kiện trong phân khúc tai nghe gaming giá tốt đã được rất nhiều anh em chọn lựa sử dụng. Chỉ với 400 ngàn đồng, game thủ sẽ có một chiếc headset cực kì đẹp. Sản phẩm còn có hệ thống đèn LED RGB bắt mắt cùng với chất lượng âm thanh ở mức khá tuyệt vời. Cùng khám phá và đánh giá chi tiết mẫu phụ kiện này nhé.

Thông số kỹ thuật của tai nghe Dareu EH416

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của tai nghe Dareu EH416:

  • Tai nghe: Over Ear – RGB
  • Driver: Φ 50mm
  • Hiệu ứng: giả lập 7.1
  • Kết nối: USB
  • Đệm tai: da mềm
  • Headband: kim loại
  • Frequency Range: 20 Hz-20 KHz
  • Dây: 2.0 m
  • Trọng lượng: 280 +/- 10 g

Đánh giá chi tiết về tai nghe Dareu EH416

Tai nghe Dareu EH416 đã được nâng cấp lên một tầm cao mới với thiết kế nổi bật cùng màu LED, kiểu dáng cá tính thích hợp với các game thủ. Có thể nói, đây chính là chiếc tai nghe tốt nhất dành cho game thủ trên thị trường hiện tại. Cùng khám phá chi tiết phụ kiện này nhé!

Sở hữu thiết kế hiện đại và độc đáo

Bộ khung vành tai nghe DareU EH416 có chất liệu bằng thép chịu lực. Nó đã giúp người dùng xoay chỉnh thoải mái, vừa vặn với kích thước đầu không lo gãy. Và điểm đặc biệt trong thiết kế kể đến là hệ thống đèn LED đổi màu liên tục xung quanh logo giúp cho tai nghe xinh đẹp hơn khi sử dụng trong các không gian thiếu sáng.

Microphone còn được tích hợp ở củ tai bên trái, bạn có thể dễ dàng bẻ ra bẻ vào khi sử dụng và không dùng. Còn có khả năng điều chỉnh vừa khuôn miệng bằng cách uốn cong khi dùng. Độ bắt âm tai nghe cũng cực nhạy, giọng người sử dụng có thể được thu bài bản khi trò chuyện ở trong game hay nhận cuộc gọi.

tai nghe dareu eh416

Độ bền tai nghe ấn tượng

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cùng với tần suất cao của game thủ, tai nghe DareU EH416 sở hữu bộ khung kim loại dẻo bền chắc. Ngoài ra các chi tiết như là dây nối, đầu jack USB, đệm cũng được hoàn thiện tốt, đảm bảo cho tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Nó mang kết cấu khung thép chịu lực, cho phép người sử dụng xoay chỉnh, bẻ ra kéo vào một cách thoải mái để phù hợp với kích thước đầu mà không lo bị gãy. Chỉ cần bạn đừng quá “bạo lực” là chiếc tai nghe sẽ hiện hữu và phục vụ bạn trong khoảng thời gian rất dài.

tai nghe dareu eh416

Chất lượng của âm thanh giả lập 7.1

Tai nghe DareU EH416 được trang bị một hệ thống âm thanh giả lập 7.1 với công suất loa 3.3W mang lại chất lượng âm thanh ấn tượng. Vì vậy, nó giúp bạn như được đắm chìm trong chiến trường. Hoặc bạn có thể nghe rõ ràng được âm thanh khi chạy của những đối thủ hay đồng đội. Chất âm còn được cân bằng tại dải âm cao và âm trầm giúp bạn nghe được bản nhạc EDM hay và xem phim với chất âm sống động hơn.

tai nghe dareu eh416

Đánh giá của người dùng với sản phẩm tai nghe Dareu EH416

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng tai nghe Dareu EH416 này như thế nào? Cùng khám phá chi tiết đánh giá của họ ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Phần ốp của tai nghe khá dày dặn
  • Sản phẩm vượt trội hơn so với hầu hết loại tai nghe gaming khác có cùng mức giá.
  • Sự cân bằng ở 3 dải tần và âm trường tương đối sâu rộng.
  • Micro được tích hợp trên tai nghe cũng cho chất lượng khá tốt.
  • Microphone bắt âm cực kỳ tốt
  • Microphone được thiết kế dễ dàng tại earcup bên trái. Vì thế, game thủ có khả năng dễ dàng bẻ ra bẻ vào xoay chỉnh sao cho vừa với khuôn miệng.

Nhược điểm

Dù chỉ là sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tai nghe DareU EH416 RGB khó chê ở bất kỳ điểm gì.

Như vậy, trên đây là những đánh giá về dòng tai nghe Dareu EH416. Với mức giá hợp lý của loại tai nghe này cùng những review cực chi tiết, hy vọng bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn cho mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!