Đánh giá Đầu đĩa DVD Pioneer DV-2042K (Đen) - "hoàn hảo" mọi góc nhìn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để sở hữu một dòng đầu đĩa với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng nhiều tính năng hữu dụng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cao cấp của người tiêu dùng hiện đại thì đầu đĩa DVD Pioneer DV-2042K có thể coi là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đánh giá tổng quan:

Đầu đĩa Pioneer DV-2042K là một dòng đầu đĩa nhỏ gọn nhưng cung cấp chất lượng âm thanh hoàn hảo mà nhiều người dùng ao ước. Với khả năng phát được nhiều định dạng âm thanh và video đa dạng, DV-2042K được coi là một trong những đầu DVD linh hoạt nhất hiện nay. Hỗ trợ tối ưu chạy các định dạng âm thanh như: DivX, MP3, WMA và JPEG.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng sao lưu trực tiếp các bài hát từ CD vào thiết bị USB để tiện nghe lại nếu muốn thông qua một cổng kết nối USB trên thiết bị. Tất cả các bài hát thu âm sẽ được đổi thành định dạng MP3 và cung cấp sự lựa chọn thoải mái cho các tốc độ bit từ 128 đến 320 kbps. Tính năng này cho phép bạn tạo ra những bộ sưu tập hay album nhạc ưa thích của riêng mình và chia sẻ những giai điệu “cuộc sống” với bạn bè và người thân.

Các đầu đĩa Pioneer DV-2042K cũng đi kèm đầy đủ chức năng Karaoke với một đầu microphone tích hợp. Vì vậy, ngay lúc này bạn có thể “đặt trọn trái tim” vào những ca khúc, những bản nhạc để khoe chất giọng “oanh vàng” với gia đình, bạn bè.

Thiết kế đầy phong cách, xứng tầm chất lượng

Đầu đĩa DVD Pioneer DV-2042K được thiết kế khá tinh tế, sang trọng nhờ sắc đen thời thượng, sẽ làm sáng bừng không gian phòng khách nhà bạn. Tích hợp một cổng kết nối USB phía trước cùng khả năng ghi âm và hát karaoke theo cách chuyên nghiệp, bạn chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích. Không chỉ có vậy, chất lượng âm thanh mà DV-2042K cũng không hề “xoàng” bởi tích hợp công nghệ cao trong sản phẩm và hỗ trợ chạy đa dạng các định dạng tập tin âm thanh như DivX, MP3, WMA và JPEG.

Sao lưu dễ dàng từ CD vào USB

Đầu DV-2042K cho phép bạn ghi lại trực tiếp các bài hát từ đĩa CD vào thiết bị USB. Các dữ liệu được lưu trữ dưới dạng MP3 cùng lựa chọn tốc độ bit tối ưu: 128/192/320 kbps. Bạn có thể sao chép toàn bộ album hoặc lựa chọn một vài bài hát ưa thích để ghi vào USB.

Giải trí cực “chất” với Karaoke Scoring/ Recording

Thiết bị đi kèm với chức năng hát và chấm điểm karaoke hiển thị hình ảnh cùng điểm số khá hấp dẫn, thú vị. Đồng thời, bạn có thể ghi âm lại giọng ca “ngọt ngào” của mình trên bộ nhớ USB, đem lại cảm giác thích thú mỗi khi nghe lại.

Nguyễn Nga

(Theo pioneer)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!