Đánh giá đầu Karaoke Musiccore TS-10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu Karaoke Musiccore TS-10 với thiết kế nổi bật và tích hợp nhiều tính năng vượt trội đã tạo được những ấn tượng khó quên cho người tiêu dùng.

Hát karaoke hiện nay đang trở thành một nhu cầu giải trí thiết yếu của con người. Đầu karaoke vốn là một thành phần quan trọng trong bộ dàn karaoke và đầu Karaoke Musiccore TS-10 là một trong những sản phẩm sở hữu công nghệ tiên tiến cũng như các tính năng vượt trội so với các đầu karaoke thông thường khác.

Đầu máy karaoke

Đầu máy karaokeMusiccore TS-10

1. Thiết kế

Đầu Karaoke Musiccore TS-10 nổi bật với màu vàng sáng bóng vừa tạo phong cách hiện đại trang nhã vừa đạt được tính thẩm mỹ cao mà nhiều đầu karaoke không có được. Karaoke Musiccore TS-10 được thiết kế khá nhỏ gọn cho phép người dùng dễ dàng di chuyển tới các vị trí khác nhau trong nhà. Bên cạnh đó cách bố trí và sắp xếp giữa các nút điều khiển cũng khá hợp lý giúp người sử dụng ngay từ lần đầu cũng không gặp khó khăn khi thao tác. Màn hình hiển thị rõ nét giúp bạn có thể quan sát và theo dõi hoạt động của đầu máy. Điều đáng tiếc duy nhất mà đầu máy này lại không có đó là chân đế kệ máy làm máy tiếp xúc trực tiếp với mặt bàn.

2. Hình ảnh sắc nét, trung thực

Đầu Karaoke Musiccore TS-10 được tích hợp chức năng BGV Mode cho phép bạn có thể thay đổi hình ảnh nền video sinh động, tùy theo sở thích của bạn. Thêm vào đó nó còn cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét với độ phân giải cao cho người dùng trải nghiệm thú vị. Musiccore TS-10 được tích hợp bộ giải mã âm thanh Midi chuyên nghiệp SAM 3308B Dream của Pháp mang lại chất lượng âm thanh vượt trội và trung thực hơn bao giờ hết.

3. Đọc được nhiều loại đĩa

Đầu Karaoke Musiccore TS-10 hỗ trợ được khá nhiều định dạng thông dụng và hiếm, bao gồm Midi DVD, DVD, DVD-R, CD-RW, MP3, WMA, DivX, MP4. Nó cũng có thể đọc các dữ liệu hình ảnh, âm thanh các định dạng: MP3, MP4, WMA…. Chính vì vậy bạn hoàn toàn không phải lo lắng khả năng tích hợp các loại đĩa về sản phẩm này.

4. Những tính năng khác

Bên cạnh thiết kế đẹp, âm thanh chất lượng, đầu Karaoke Musiccore TS-10 còn có thể kết nối với màn hình cảm ứng giúp người hát có thể dễ dàng chọn bài và thực hiện các chế độ khác trên màn hình. Ở đầu karaoke Musiccore TS-10 tổng hợp nhiều chức năng khá hay và thú vị như đặt trước bài hát lên tới 99 bài, chấm điểm thông minh hay vỗ tay tán thưởng khá vui nhộn. Giờ đây bạn cứ tha hồ ca hát những bài hát yêu thích mà không phải bận tâm tới việc chọn bài hát giữa chừng. Musiccore TS-10 liên tục cập nhật những bài hát mới của cả Việt Nam và Trung Quốc giúp bạn không bị lỗi thời so với thị trường âm nhạc. Một điều khá hay mà đầu máy sở hữu đó là điều chỉnh cao độ và nhanh chậm phù hợp với giọng hát của bạn, giúp những ca sĩ không chuyên vẫn tự tin thể hiện giọng hát của mình. Musiccore TS-10 cũng phân loại các mục riêng biệt giúp người dùng có thể lựa chọn tùy thích như danh sách bài hát mới, bài hát yêu thích hay bài hát theo sự kiện.

Đầu karaoke này sử dụng bộ vi xử lý Dual-Core MP2530F và kỹ thuật Vocal/Chorus độc đáo theo tiếng bè sinh động góp phần tăng tính chuyên nghiệp cho giọng ca của người dùng.

Ngoài ra đầu Karaoke Musiccore TS-10 còn có thêm một vài chức năng hữu ích khác như hiển thị danh sách bài hát đã nhớ, cài đặt lời chào, dòng quảng cáo trên màn hình bằng tiếng Việt, tăng giảm giai điệu theo ý muốn, ghi âm ra USB hoặc ổ cứng.

Hiện nay chiếc đầu Karaoke Musiccore TS-10 được bán trên thị trường với mức giá khá cao 5.850.000 VND. Nếu như bạn có ngân sách eo hẹp và không đòi hỏi quá nhiều tính năng trong một chiếc máy karaoke thì bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tiêu chí chọn mua dàn âm thanh karaoke

Tiêu chí chọn mua dàn âm thanh karaoke

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhiều gia đình cũng đã tự sắm cho mình một dàn karaoke để phục vụ nhu cầu giải trí cho các thành viên trong nhà. Cùng với đó trên thị trường hiện nay cũng rất nhiều loại dàn karaoke gia đình để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!