Đánh giá đầu karaoke Musiccore TS-7 Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kế thừa "tinh hoa" từ phiên bản Musiccore TS-7, đầu karaoke Musiccore TS-7 Plus không chỉ đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh hoàn mỹ mà còn cung cấp nhiều tính năng vượt trội cùng thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Tính năng nổi bật

Hát song ca thú vị với 2 giọng nam/nữ, màu chữ phân biệt dễ nhận biết.• Âm thanh trung thực với bộ giải mã âm thanh MIDI chuyên nghiệp SAM 2533 của hãng DREAM (Pháp).• Đọc được nhiều loại đĩa: MIDI DVD, DVD, CD, MP3, MP4, WMA,…

• Chức năng đặt trước bài hát, cho phép đặt trước đến 99 bài.• Chức năng chấm điểm thông minh, vỗ tay tán thưởng vui nhộn.• Điều chỉnh cao độ (Key), nhanh chậm (Tempo) phù hợp với giọng hát.• Tăng giảm giai điệu hướng dẫn (Melody) theo ý muốn.• Khả năng đọc đĩa rất tốt và không kén đĩa.• Có chức năng cài đặt lời chào.• Có đèn Equalizer phía 2 bên mã số bài hát tạo hiệu ứng đẹp mắt.• Nút khởi động nguồn tích hợp đèn LED chìm giúp nhận biết máy đang ở chế độ hoạt động hay không.

Thiết kế cực “chất”

Đầu karaoke Musiccore TS-7Plus đã tạo nên điểm nhấn hiện đại và đẳng cấp với thiết kế cứng cáp, đường nét sắc sảo cùng lớp sơn phủ màu bạc chống trầy, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hệ thống các nút điều khiển được sắp xếp hợp lý, cân đối cùng hiệu ứng nền LED phía dưới giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ngay cả khi thiếu ánh sáng hoặc không có chiếc điều khiển từ xa trong tay.

Hoàn hảo với tính năng vượt trội

Đầu karaoke Musiccore TS-7 Plus đã hoàn chỉnh và bổ sung chức năng Cài đặt lời chào bên cạnh việc kế thừa những điểm tối ưu của TS-7 trước đó như: cho phép đọc các dữ liệu hình ảnh, âm thanh các định dạng MP3, WMA…; hát song ca thú vị với 2 giọng nam/nữ; cho phép đặt trước đến 99 bài hát; chấm điểm thông minh; tăng giảm giai điệu và nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

Đầu Musiccore TS-7Plus là sản phẩm thuộc dòng chuyên nghiệp nhờ bộ xử lý âm thanh công nghệ cao SAM2533 của hãng DREAM từ Pháp. Sở hữu bộ xử lý âm thanh SAM2533, TS-7Plus có khả năng xử lý nhiều track một cách mượt mà tạo nên những âm sắc chân thực và tinh tế hơn cho bài nhạc. Với nguồn nhạc phong phú và được đầu tư hòa âm phối khí kỹ lưỡng tại các phòng thu chuyên nghiệp, những bản midi của Musiccore thường từ 10 đến 16 track và điều đó luôn đòi hỏi độ xử lý chuẩn về mặt âm thanh, mang đến một không gian giải trí karaoke đầy chất “phiêu” và cảm hứng cho gia đình bạn.

Lời kết

Đầu Karaoke MusicCore TS-7 Plus xứng đáng là một phương tiện giải trí hết sức hoàn hảo dành cho nhu cầu gia đình. Với sự trang nhã trong thiết kế, mạnh mẽ trong hoạt động và âm thanh sống động, Karaoke MusicCore có thể là niềm tự hào của những ai yêu thích hát karaoke, xứng đáng được đặt trang trọng khẳng định “đẳng cấp” âm nhạc của người sở hữu.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!