Đánh giá đầu karaoke Hanet dùng có tốt không? 8 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu karaoke Hanet đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và sử dụng hiện nay. Tuy nhiên chất lượng của sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Tham khảo những đánh giá đầu karaoke Hanet trong bài viết sau.

1. Đánh giá đầu Karaoke Hanet có tốt không?

1.1 Đầu Karaoke Hanet của nước nào sản xuất

Hanet là thương hiệu chuẩn Việt nhờ không ngừng cải tiến về kỹ thuật sản xuất cùng với việc ứng dụng những khoa học công nghệ mới tung ra thị trường  nhiều dòng sản phẩm điện tử Hanet có chất lượng cao: đầu karaoke, các thiết bị loa và âm thanh …

Hiện nay những chiếc đầu karaoke được bán ở Việt Nam của Hanet được thiết kế và lắp ráp tại Trung Quốc với dây chuyền vô cùng hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm này được bán với giá cực kỳ phải chăng cùng những chính sách hậu mãi và chế độ bảo hành vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Thương hiệu Hanet được nhiều người dùng yêu thích sử dụng
Thương hiệu Hanet được nhiều người dùng yêu thích sử dụng

1.2. Thiết kế – kiểu dáng

Đa số các sản phẩm đầu karaoke của Hanet có thiết kế vô cùng đơn giản với khối hộp hình chữ nhật được bao bọc bên ngoài bằng một lớp vỏ kim loại vô cùng cứng cáp giúp bảo vệ các vi mạch điện tử bên trong tốt hơn. Lớp vỏ bên ngoài có màu sắc sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn.

1.3. Công nghệ sản xuất

Sản phẩm đầu karaoke Hanet ứng dụng công nghệ sản xuất vô cùng tiên tiến và hiện đại cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét với độ phân giải Full HD và chất lượng âm thanh rất tốt. Ngoài ra các sản phẩm còn tích hợp khả năng kết nối không dây cho bạn có thể điều khiển đầu thông qua điện thoại di động hay máy tính bảng một cách dễ dàng. Cùng với đó là công nghệ điều khiển bằng giọng nói thông minh lần đầu tiên được ứng dụng trên dòng sản phẩm này. Nhờ tính năng này mà người dùng có thể không phải mất thời gian để gõ tên bài hát mà có thể tìm trực tiếp từ giọng nói của mình. Công nghệ này giúp tìm kiếm bài hát một cách chuẩn xác hơn.

1.4. Dòng Karaoke chạy bằng ổ cứng tiện dụng

Tích hợp ổ đĩa lên đến dung lượng tối đa là 4Tb cho bạn khả năng lưu trữ kho bài hát vô cùng thoải mái và tiện lợi. Đầu còn hỗ trữ bài hát cũ trên đám mây giúp bạn có thể cập nhập được những bài hát mới nhất hiện nay trên thị trường.

1.5. Tính năng đa dạng

Đối với những dòng sản phẩm Hanet PlayX One ngoài khả năng hát karaoke đầu còn có khả năng tích hợp những tính năng giải trí đa dạng như là xem phim Online, đọc tin tức hay là chơi game.

1.6. Đa dạng kết nối

Thông qua các kết nối không dây như bluetooth hay wifi bạn có thể kết nối dễ dàng đầu karaoke Hanet với các thiết bị thông minh khác.

1.7. Hoạt động ổn định

Một ưu điểm lớn nhất của thương hiệu Hanet. Sản phẩm sẽ luôn hoạt động một cách ổn định và mượt mà và không bao giờ xảy ra tình trạng bị đứng, bị giật. Ngoài ra chế độ bảo hành đầu karaoke Hanet cũng vô cùng tiện lợi và dễ dàng khi gặp vấn đề.

1.8. Đa dạng về sản phẩm

Hiện nay đầu karaoke của Hanet có 2 dòng riêng biệt là dành cho gia đình và dòng sản phẩm dành cho kinh doanh các quán karaoke. Với dòng đầu karaoke gia đình thì giá cả thường rẻ chỉ rơi vào tầm khoảng 2 triệu đồng trở lên nhưng tích hợp được đầy đủ những tính năng vốn có của một đầu karaoke thông thường.  Còn đối với dòng đầu karaoke dùng để kinh doanh sẽ có nhiều tính năng nâng cao hơn về công nghệ cũng như kho bài hát được cập nhập một cách thường xuyên và nhanh chóng hơn, ngoài ra dòng sản phẩm này cũng thường có bộ nhớ bên trong lớn hơn để đảm bảo được khả năng lưu trữ bài hát.

Đầu karaoke Hanet có thiết kế nhỏ gọn
Đầu karaoke Hanet có thiết kế nhỏ gọn

2. Hướng dẫn cách sử dụng đầu Karaoke Hanet

Trên màn hình chính sẽ có các bài hát gợi ý được liệt kê sẵn bạn có thể bấm chọn và phát bất kỳ bài hát nào thông qua điều khiển từ xa.

Hướng dẫn cách sử dụng đầu Karaoke Hanet
Hướng dẫn cách sử dụng đầu Karaoke Hanet

Để tìm kiếm bất kỳ bài hát nào bằng giọng nói bạn bấm chọn biểu tượng micro ở phía trên đầu màn hình sau đó nhấn giữ và và nói tên bài hát. Hệ thống sẽ trả những kết quả theo giọng nói của bạn, bạn tiếp dùng điều khiển để chọn được bài hát thích hợp. Đây là một trong những tính hiện đại đã được nêu ra trong phần đánh giá đầu Karaoke Hanet đã được trình bày phía trên.

 Tìm kiếm bài hát bằng giọng nói
Tìm kiếm bài hát bằng giọng nói

Bạn muốn lựa chọn một bài hát đưa vào danh sách chỉ cần bấm giữ bài hát đó rồi bấm Ok. Để chèn một bài hát bất kỳ lên đầu danh sách bạn nhấn giữ bài hát đó rồi chọn vô nút Chèn. Để chọn một bài hát bất kỳ vào danh sách Yêu thích bạn cũng có thể làm thao tác giống như Chèn.

Chèn và chọn bài hát yêu thích có thao tác giống nhau
Chèn và chọn bài hát yêu thích có thao tác giống nhau)

Với những thông tin về đánh giá đầu karaoke Hanet và cách sử dụng cơ bản của sản phẩm này,  hy vọng đã cung cấp cho bạn thêm nhiều kiến thức bổ ích. Bên cạnh đó bạn cũng nên tham khảo và chọn mua đầu karaoke Hanet chính hãng giá tốt nhất tại những địa chỉ uy tín và chất lượng để có thể yên tâm trải nghiệm mọi tính năng trên thiết bị bền lâu theo thời gian.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đầu karaoke gia đình – Nơi bắt đầu của niềm vui!

Đầu karaoke gia đình – Nơi bắt đầu của niềm vui!

Trên đây là những thông tin cơ bản về những đầu karaoke gia đình. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ biết được thêm những kiến thức cần thiết và có thể tìm được cho gia đình mình một chiếc đầu karaoke thật tốt để cả nhà cùng quây quần bên nhau hát hò nhé

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!