Đánh giá đầu karaoke Nosta TKR-304V, tích hợp ổ cứng 500GB, HDMI, USB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu karaoke Nosta TKR-304V tổng hợp tất cả nhu cầu của người tiêu dùng về công nghệ hàng đầu thế giới, từ kiểu dáng hiện đại đến các chức năng sử dụng thông minh, linh hoạt theo từng cảm xúc, độ bền cao, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu cho người sử dụng.

Tính năng nổi bật của đầu karaoke Nosta TKR-304V:

Hãng sản xuất: TJ Media Hàn Quốc

– Xuất xứ: Made in Korea

– Tích hợp ổ cứng 500GB./ Cổng HDMI hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p

– Ghi âm và phát lại/ Chức năng nén âm lượng Micro tiện dụng

– Hệ thống nền nhạc và âm thanh trung thực, sống động, mạnh mẽ

– Bảo hành: 12 Tháng

– Giải pháp karaoke tiên tiến toàn diện – HDD Karaoke

– Acoustic Real Sound® – công nghệ mới của TJ Media

– Hiệu ứng Micro với công nghệ reverb chuyên nghiệp và giải pháp compressor vocal enhancement được các chuyên gia sử dụng

– Video độ nét cao (HD Video) – Hình ảnh trung thực

– Cập nhật dữ liệu có bản quyền sử dụng

– Giải pháp chứng thực bài hát mới dễ dàng và thuận tiện thông qua thẻ thanh toán (smart card)

– Cập nhật nội dung từ website bất cứ lúc nào

– Bộ nhớ lưu trữ 500Gb

Được kết tinh từ những công trình nghiên cứu chuyên sâu, đầy tâm huyết về chuẩn âm

thanh của các chuyên gia TJMedia – thương hiệu hàng đầu về công nghệ ứng dụng Karaoke mới tại Hàn Quốc và Công ty Nosta Việt Nam – thuộc Tập đoàn SUMO Việt Nam, Nosta TKR-304V là sản phẩm karaoke chuyên nghiệp và tiên tiến nhất.

Thiết kế tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao

Đầu karaoke Nosta TKR-304V là sản phẩm đáp ứng xu thế công nghệ hiện đại dàng riêng cho người tiêu dùng cao cấp. Đầu đĩa TKR-304V khẳng định sự vượt trội về công nghệ với các tính năng và giải pháp tiên tiến theo xu hướng mới trên thế giới.

Thiết kế mang phong cách mạnh mẽ, lịch lãm đầy phong cách với lớp bao phủ màu đen sáng bóng ấn tượng cùng 2 mảng trắng vạt chéo khoác ngoài tạo nên một đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn. Các phím chức năng được bố trí rõ ràng trên mặt trước đầu karaoke tái tạo một tổng thể hài hòa phù hợp mọi không gian phòng khách.

Đầu karaoke TKR-304V sử dụng ổ đĩa cứng nên tuổi thọ của sản phẩm cao và hoạt động mạnh mẽ, ổn định.

Chất lượng âm thanh hoàn hảo đến kinh ngạc

Đầu karaoke Nosta TKR-304V tái tạo chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh “Acoustic Real Sound”. Chip xử lý âm thanh này có bộ xử lý chống nhiễu, hỗ trợ hiệu ứng karaoke 4 kênh (chưa từng có ở bất kì sản phẩm Karaoke nào khác tại thị trường Việt Nam), khả năng tổng hợp đến 63 âm sắc (gấp 16 lần so với những giải pháp karaoke truyền thống) mang đến những sắc thái biểu cảm hoàn hảo cho một bài hát Karaoke. Đây là một phát minh mới của TJ Media (Hàn Quốc), với chip xử lý âm thanh hiện đại SAM 3816 PSPL kiến tạo nhạc cụ âm nhạc trung thực tạo âm thanh chân thực, sống động, sắc sảo đến không ngờ.

Hát karaoke-không chỉ là giải trí đơn thuần

Đầu karaoke Nosta TKR-304V sở hữu hệ thống mixer “hòa âm, phối khí” chuyên nghiệp và cao cấp nhất Hàn Quốc tạo nên trải nghiệm âm nhạc Karaoke chưa từng có. Bên cạnh đó, đầu karaoke Nosta TKR-304V tích hợp hiệu ứng xử lý cho micro tiên tiến – REVERB tạo nên sự chân thực và làm nổi bật giọng hát của bạn, đặc biệt là những giọng ca yếu.

Giải pháp nén âm (compressor) tiên tiến cho phép bù đắp sự mất cân bằng của cao độ (giọng hát) và hơi thở trong khi hát karaoke tại nhà hay trên các sân khấu âm thanh chuyên nghiệp ngoài trời, các sự kiện cưới hỏi,….

Đáp ứng tối ưu sự sắc nét, “mê hoặc” cho mọi hình ảnh

Điểm nổi bật của đầu karaoke kỹ thuật số TKR-304V sử dụng giải pháp hình ảnh Full HD, cho ra hình ảnh sắc nét với độ phân giải lên đến 1920 x 1080 pixel. Bên cạnh đó, đầu đĩa này có khả năng hiển thị lời bài hát với font chữ dạng vector nên cho độ sắc nét cao nhất. Với ưu điểm nổi bật, đầu karaoke kỹ thuật số của Nosta cho chất lượng hình ảnh đẹp đến mê hồn. Hơn nữa, bạn có thể dùng chính những hình ảnh của mình với chất lượng cao để làm hình nền khi hát – một cảm giác vô cùng tuyệt vời và thú vị.

Dung lượng lưu trữ lớn của ổ cứng trong đầu karaoke Nosta làm gia tăng khả năng lưu lại các bài hát karaoke và dữ liệu giải trí đa tính năng khác, đáp ứng và mở rộng hoàn hảo cho nhu cầu âm thanh gia đình.

Hãy sẵn sàng để là người đầu tiên tận hưởng sự trải nghiệm công nghệ đột phá hoàn toàn mới, lần đầu tiên tại Việt Nam.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!