Đánh giá Denon DHT-S516: Âm thanh hay hết hợp HEOS Stream phong phú!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Denon DHT-S516 là một trong hai mẫu loa mới nhất đến từ thương hiệu Denon cùng những cải tiến mới đem lại trải nghiệm tốt hơn đến người dùng. Tính năng HEOS Stream phong phú giúp Denon S516 có khả năng kết nối và hoạt động cùng các sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái HEOS.

Thiết kế cùng chất lượng đẳng cấp của loa Denon DHT-S516

Các mẫu thiết kế loa soundbar của thương hiệu Denon luôn được thiết kế chỉn chu với gam màu tối giản nhưng đem đến cho người sử dụng sự sang trọng, thời trang. Mẫu loa Denon S516 cũng không ngoại lệ, được thiết kế với gam màu đen trung tính mang đến sự thời thượng cho căn phòng của bạn. Cả 2 loa S516 được thiết kế nhỏ gọn, ngoài ra để đem lại sự cách điệu đẹp mắt, 2 bên loa bo tròn vát cạnh đã tạo điểm nhấn ấn tượng độc đáo cho mẫu loa này. Với việc bo tròn, vát cạnh như thế này, Denon DHT-S516 đã tạo cho mình sự khác biệt so với mẫu loa Denon DHT-S316 cùng thời và những mẫu loa tiền nhiệm trước đó.

Denon DHT-S516 gồm có 1 loa soundbar với kích thước rộng 1018 x cao 73 x sâu 104mm thích hợp để đặt ở ngay vị trí của TV hoặc treo tường, 1 loa subwoofer không dây với kích thước  rộng 172 x cao 311 x sâu 172mm giúp người dùng dễ dàng bố trí ở nơi phù hợp, bên cạnh đó tối ưu hiệu quả tái tạo dải trầm dù ở mọi kiểu không gian phòng nghe khác nhau.

Loa soundbar Denon S516 có trang bị hệ thống loa con được tinh chỉnh cẩn cẩn, bao gồm 2 mid/woofer cùng 2 tweeter, cung cấp năng lượng bởi một mạch amplifier Class-D công suất cao. Vì vậy người dùng sẽ được đảm bảo chất lượng âm thanh lên mức cao nhất có thể. Loa subwoofer đi kèm cũng được thiết lập để hướng tới việc hỗ trợ soundbar tạo ra một dải âm trầm cân bằng và đem lại trải nghiệm độc đáo đến người dùng.

Loa soundbar có các cổng kết nối: HDMI ARC để kết nối với TV, cổng  3.5mm cho tín hiệu analog và cổng optical, coaxial cho tín hiệu Digital. Bên cạnh đó, loa được thiết kế thêm ngõ Ethernet giúp kết nối dây mạng LAN để internet được ổn định hơn. 1 cổng USB để người dùng có thể cắm ổ cứng hoặc USB. Đặc biệt, với tính năng cho phép kết nối không dây của mình, người dùng có thể kết nối đến các thiết bị thông minh: Air Play2 ( đối với thiết bị IOS) hoặc Bluetooth (đối với thiết bị Android) để phát nhạc, âm thanh…

Denon S516 được hỗ trợ định dạng âm thanh đa kênh thịnh hành như:  Dolby Digital, Dolby Digital Plus và DTS khi xem phim cho hiệu ứng surround cho âm thanh vòm vô cùng ấn tượng, không thua kém những hệ thống 5.1 thực thụ. Việc tích hợp DAC giải mã các file nhạc: WAV, ALAC và FLAC đã đem đến cho loa độ phân giải cao lên đến 24bit /192kHz cùng định dạng DSD 2.8MHz và DSD 5.6MHz.

Tính năng HEOS Stream phong phú, thời thượng

Denon DHT-S516 được Denon tích hợp công nghệ HEOS giúp người dùng điều khiển  Denon S516 một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thông qua ứng dụng Smartphone  liên kết thiết bị âm thanh đa phòng, phát nhạc qua nhiều nguồn khác nhau:  từ ngoại tuyến (nhạc lưu trữ trên ổ cứng, usb…) đến trực tuyến như Spotify, TuneIn, SoundCloud,… Với liên kết này, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng dễ dàng ngay cả khi mới lần đầu được tiếp xúc với hệ sinh thái này.

Là một hệ thống loa âm thanh giải trí đa năng, Denon DHT-S516H được tối ưu hóa với 3 chế độ tùy chỉnh âm thanh: Music, Movie và Night dialogue enhancing modes. Với chế độ này giúp nâng cấp chất lượng âm thanh, đem lại những trải nghiệm khác biệt: âm trầm, dải rộng, độ vang, độ lọc tạp âm,… cho người dùng. Nhìn chung, với thiết kế đơn giản nhưng ẩn chứa trong mình nhiều công năng và tiện ích như vậy, Denon S516H chắc chắn  sẽ thỏa mãn cho nhu cầu giải trí đa năng của người dùng cùng các thành viên trong gia đình.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!