Đánh giá điện thoại Casio G'zOne: nồi đồng cối đá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ đánh giá các ưu nhược điểm, và giúp người dùng có cái nhìn khái quát về chiếc điện thoại của Casio trước khi quyết định có nên mua chúng hay không.

Ưu điểm:

– Khả năng chống nước

– Cho chất lượng cuộc gọi tốt

– Có tới 2 bộ loa ngoài phía trước thân máy

Nhược điểm:

– Khá to và nặng

– Chất lượng ảnh chụp khá tệ

– Hệ điều hành Android phiên bản thấp (4.0)

Chiếc Casio G’zOne chắc chắn không phải là một mẫu điện thoại mà bạn có thể tự tin mang tới những bữa tiệc, hay dạo chơi ở khu mua sắm giống như đa số các điện thoại thời trang khác. Ấy là vìCasio G’zOne chủ yếu là điểm ngắm của các bạn trẻ năng động, hay đi du lịch, đặc biệt đây là món đồ ưa thích của dân “phượt” bởi các tính năng “dã chiến” của nó.

Về thiết kế

Do chủ yếu phục vụ cho các bạn trẻ năng động, nên Casio G’zOne sở hữu một thiết kế khá đơn giản và chắc chắn, nhưng có thể với không ít người, nó tỏ ra khá to và nặng so với một thiết bị di động phổ thông khác. Nó có thiết kế khá gồ gề, nhưng tạo cảm giác nam tính và chắc chắn nhờ các doăng cao su cứng bọc bên ngoài và ở các kẽ hở.

Điểm nhấn lớn nhất của chiếc điện thoại này nằm ở khả năng chống nước.chống bụi và chống shock, đồng thời có thể chạy tốt ở những môi trường khí hậu khắc nghiệt.

Tuy nhiên, khác với vẻ bề ngoài cồng kềnh, thì khi cầm trên tay, chiếc Casio G’zOne lại tỏ ra khá ôm tay, và nhét thoải mái trong túi quần. Cụ thể chiếc smartphone của Casio này có màn hình cảm ứng 3,6″, dài 13cm, rộng 6,6cm, dày 1,5cm cùng trọng lượng 153g.

Về phần mềm hỗ trợ

Casio G'zOne Commando 4G LTE (screenshots)

Sở hữu hệ điều hành Android 4.0.4, tuy khá cũ so với những bản cập nhật gần đây, nhưng Casio G’zOne vẫn được trang bị những tính năng cơ bản. Cụ thể đó là bộ ứng dụng của Google như gmail, Google+, Hangouts, bản đồ Google Maps, Youtube,..

Thanh quản lý ứng dụng cơ bản bao gồm một máy tính, một bộ lịch điện tử, đồng hồ kèm báo thức, và bộ ghi âm thanh. Nói chung, các ứng dụng của Casio G’zOne tỏ ra khá đầy đủ với một người sử dụng phổ thông, khiến bạn không hề bị chậm hay kém lạc hậu hơn với những người bạn sở hữu điện thoại đời mới.

Về chất lượng ảnh chụp và video

Casio G'zOne Commando 4G LTE (indoor)

Ảnh chụp trên Casio G’zOne không thực sự ấn tượng

Casio G’zOne sở hữu một camera chính độ phân giải 8MP và một camera trước 1,3MP cùng tính năng zoom quang học. bộ tiếp xúc, bộ cân bằng trắng và các hiệu ứng màu sắc cơ bản. Máy cũng được trang bị nhiều chế độ chụp, bao gồm cả HDR, chụp liên tục và toàn cảnh. Tuy nhiên, chất lượng máy ảnh của Casio G’zOne chưa thể gọi là tốt, nếu như so sánh với các thiết bị di động ngày nay trên thị trường.

Để phục vụ cho mục đích quay phim, Casio G’zOne cũng sở hữu các tính năng cơ bản nhất của một smartphone, với khả năng hỗ trợ chất lượng video lên tới fullHD 1080p.

Đây là một sự lựa chọn tốt nếu như bạn đang tìm kiếm smartphone với khả năng chống nước trong tầm giá 2-3 triệu đồng để phục vụ cho các chuyến đi phượt của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!