Hướng dẫn các thủ thuật và phụ kiện của smartphone Casio G'zOne CA201L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ tập hợp những phụ kiện thường dùng cho điện thoại "phượt" Casio G'zOne CA201L và cách thức root, recovery cho chiếc điện thoại này.

Casio G’zOne CA201L là một mẫu điện thoại dành cho đối tượng các bạn trẻ năng động và thích đi du lịch ngoài trời, bởi các tính năng, cũng như độ bền bỉ của nó. Điểm nhấn lớn nhất của chiếc điện thoại này nằm ở khả năng chống nước.chống bụi và chống shock, đồng thời có thể chạy tốt ở những môi trường khí hậu khắc nghiệt.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một vài phụ kiện đi kèm phổ biến củaCasio G’zOne CA201L, cũng như cách thức root, recovery cho chiếc điện thoại này.

1. Phụ kiện

Do chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” này rất phổ biến trong giới “phượt”, nên phụ kiện của G’zOne cũng được không ít bạn trẻ săn lùng.

2MangDen

Tiêu biểu trong số đó là các mẫu ốp lưng, ốp viền hầm hố, và làm tăng thêm nữa khả năng chống chịu va đập, làm cho chiếc điện thoại này gần như “bất tử” trong mắt người sử dụng.

PinGu

Bên cạnh đó, pin cũng là một yếu tố được quan tâm hàng đầu. Không ai muốn chiếc điện thoại của mình lại dở chứng hết pin trong cuộc hành trình, do đó các mẫu pin “gù” rất được ưa chuộng.

Điểm chung của những mẫu pin này đó là có dung lượng cực khủng (cỡ 3000mAh), giúp kéo dài thời gian sử dụng gấp 2 thậm chí là gấp 3 so với cục pin cơ bản. Do là pin lắp thêm nên chúng sẽ nổi lên ở mặt sau điện thoại của bạn, làm tăng độ dày, nhưng với nhiều người đây lại là kiểu thiết kế độc đáo, và làm thiết bị của bạn ôm tay, dễ cầm nắm hơn.

2. Cách root và recovery

Trước hết, để Root và cài Recovery, người dùng cần chuẩn bị​ như sau:

-1 MáyCasio Ca-201L( nhiều hơn không sao )

-1 Thẻ nhớ ngoài có dung lượng > 10mb

-Tải về File Root Casio Ca-201L

-Và File Recovery CWM6 Casio Ca-201L

Cách thức root & recovery:

-Bước 1 : Copy 2 File mới download vào thẻ nhớ ngoài (bắt buộc phải có thẻ nhớ ngoài)

-Bước 2 : Vào recovery gốc của máy bằng cách:

-Bước 3: Tắt máy bằng cách giữ 2 phím Nguồn và Tăng âm lượng, khi nào máy rung lên thì buông tay.

-Bước 4: Khi màn hình hiện con android nằm ngửa thì nhấn nút Tactile ( nằm dưới phím giảm âm lượng ) để vào Recovery gốc của máy.

-Bước 5: Sử dụng phím tăng giảm âm lượng để lên xuống, Phím Tactile là phím chọn

Chọn dòng : Apply Update from External Storage

Sau đó tìm đến 2 File đã download về chọn Yes để cài Root và Recovery

Cuối cùng là chọn reboot

-Bước 6: Sau khi làm xong 3 bước trên các bạn sẽ thấy icon của SU ( Super User ) bên trong. Vào recovery CWM như cách vào recovery gốc

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!