Đánh giá điện thoại di động giá rẻ Lenovo S580

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu màn hình lớn 5 inch với độ phân giải HD, cũng như sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ của Qualcomm đó là những điểm nổi bật nhất của chiếc điện thoại giá rẻ Lenovo S580

Lenovo là cái tên quen thuộc ở phân khúc điện thoại tầm trung với mức giá khá hợp lý nhưng lại sở hữu những đặc điểm ấn tượng. Chiếc điện thoại giá rẻLenovo S580 tiếp tục thể hiện được những ưu điểm đó của hãng. Máy sở hữu một màn hình lớn 5 inch cùng bộ vi xử lý lõi tứ của nhà sản xuất chip danh tiếng Qualcomm. Còn gì hấp dẫn ở chiếc smartphone này nữa, tham khả bài viết dưới đây để bạn hiểu rõ hơn về chiếc smartphone giá rẻ này

Thiết kế của Lenovo S580

Lenovo S580 là smartphonesở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hợp thời trang và theo phong cách hiện đại. Dù sở hữu một màn hình kích thước lớn 5 inch nhưng nhờ tối giản viền màn hình nên kích thước của Lenovo S580 là khá gọn gàng 139.8 x 69.9 và độ dày than máy ở mức trung bình với kích thước 8.1 mm, trọng lượng 129g, máy khá là vừa tay. Người dùng hoàn toàn có thể thao tác với máy bằng một tay một cách cực kỳ dễ dàng.

Lenovo S580 có thiết kế đơn giản gọn gàng nhưng khá bắt mắt

Lenovo S580 có thiết kế đơn giản gọn gàng nhưng khá bắt mắt

Các góc và cạnh của máy được bo tròn tạo cảm giác dễ chịu, ưa nhìn hơn. Các phím cứng chức năng được bố trí hợp lý, dồn lên phần trên ở phía cạnh phải của máy, phím cấm khá nẩy và không bị cứng. Cổng sạc và Jack cắm tai nghe 3.5mm nằm ở cạnh trên máy.

Camera chính có phần hơi nhô so với mặt sau cho nên máy rất dễ bị xước camera. Một điểm nhấn nổi bật nhất là chiếc điện thoại này có được đó chính là thiết kế giả kim loại với chất liệu nhựa cao cấp và các được vân laser sang trọng, có khả năng chống bám vân tay khá tốt.

Chất lượng hiển thị màn hình Lenovo S580

Lenovo trang bị trên chiếc smartphone S580 của mình màn hình kích thước 5.0-inch, sử dụng tấm nền công nghệ IPS LCD và có độ phân giải đạt chuẩn HD 1280×720 pixels, cùng mật độ điểm ảnh 294 điểm ảnh mỗi icnh.

Màn hình của Lenovo s580 cho chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét, màu sắc tươi sáng, chân thực cùng góc nhìn rộng là ưu điểm của tấm nền IPS

Màn hình của Lenovo s580 cho chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét, màu sắc tươi sáng, chân thực cùng góc nhìn rộng là ưu điểm của tấm nền IPS

Rõ ràng với phân khúc điện thoại có tầm giá dưới 3 triệu hiện nay thì màn hình HD của Lenovo S580 là rất chất lượng. Máy cho chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét, màu sắc tươi sáng, chân thực cùng góc nhìn rộng là ưu điểm của tấm nền IPS.

Màn hình này đủ khả năng đáp những như cầu giải trí như xem phim hay chơi game với độ phân giải cao. Không những vậy việc lướt web hay đọc văn bản cũng rất thuận tiện với màn hình lớn độ phân giải HD của S580.

Bộ vi xử lý và hệ điều hành của Lenovo S580

Smartphone S580 được Lenovo trang bị bộ vi xử lý của hãng sản xuất danh tiến Qualcomm. Mà chính xác là S580 sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 200 với các nhân Cortex A7 tốc độ 1.2 Ghz, hỗ trợ đồ họa là GPU Adreno 302, và máy đi kèm với 1 GB dung lượng Ram. Chiếc smartphone này có khả năng xử lý đa nhiệm khá tốt, trình quản lý tác vụ không có độ trễ. Quá trình load ứng dụng cũng khá nhanh. Bạn hoàn toàn có thể chơi những dòng game 3D có đồ họa tương đối, xem phim chất lượng cao mà không bị giật.

Lenovo S580 chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean

Lenovo S580 chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean

Lenovo S580 có bộ nhớ trong 8 GB, bạn cũng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 32GB. Máy cài sẵn hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean, và có thể cập nhật len phiên bản hệ điều hành mới hơn.

Camera của Lenovo S580

Điện thoại Lenovo S580 có camera chính có độ phân giải 8.0MP có khả năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt và thêm sự bổ trợ của đèn flash LED. Máy ảnh này có thể cung cấp những bức ảnh có kích thước tối đa 3264 x 2448 pixels.

Ảnh chụp từ camera chính của Lenovo S580

Ảnh chụp từ camera chính của Lenovo S580

Camera phụ của Lenovo S580 có độ phân giải 2 MP, đủ khả năng cung cấp cho bạn những ức ảnh selfie ở mức chất lượng chấp nhận được. Cũng như bạn có thể sử dụng camera này vào việc gọi video cho bạn bè.

Mặc dù được trang bị camera tới 8MP ở phía sau và 2MP ở phía trước nhưng chất lượng camera của Lenovo S580 không được đánh giá cao. Và nhược điểm dễ nhận thấy nhất trên chiếc máy này chính là việc máy bắt nét khá chậm, và chụp thiếu sáng chưa thật ấn tượng.

Pin và kết nối của Lenovo S580

Lenovo S580 sở hữu viên pin dung lượng 2150 mAh, dung lượng pin này không phải là quá lớn với một điện thoại có màn hình lớn 5 inch. Với cách sử dụng khéo léo thì nó đủ giúp bạn sử dụng điện thoại được trong một ngày làm việc.

 Lenovo S580 cũng có khả năng chạy 2 SIM rất tiện lợi hỗ trợ các mạng 2G và 3G

Lenovo S580 cũng có khả năng chạy 2 SIM rất tiện lợi hỗ trợ các mạng 2G và 3G

Ngoài ra, Lenovo S580 cũng có khả năng chạy 2 SIM rất tiện lợi hỗ trợ các mạng 2G và 3G. Điện thoại có đầy đủ các kết nối thông dụng hiện nay như Wi-Fi 802.11 hỗ trợ ba chuẩn kết nối b/g/n, hotspot, kết nối Bluetooth phiên bản 4.0, kết nối USB 2.0, và định vị toàn cầu GPS.

Nhận định

Nhìn chung, điện thoại giá rẻLenovo S580 là một sản phẩm khá tốt với thiết kế gọn gàng bắt mắt và màn hình lớn 5 inch độ phân giả HD. Nhưng cũng phải thấy là camera của Lenovo S580 là không ấn tượng lắm do khả năng bắt nét chậm và chất lượng ảnh không tốt khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Minh Hường

(Theo fonearena)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!