Đánh giá chi tiết điện thoại giá rẻ Lenovo A125

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Lenovo – nhà sản xuất Trung Quốc vốn được biết với những sản phẩm máy tính xách tay và máy tính của mình trước đây, nay đã là một trong những công ty có thị phần smartphone lớn nhất trong khu vực với đặc tính các sản phẩm thân thiện và có giá thành hấp dẫn.

Thế nhưng một trong số những sản phẩm thành công nhất của nhà sản xuất Trung Quốc lại là một chiếc điện thoại phổ thông, Lenovo A125. Chiếc điện thoại di động này tập trung vào các tính năng nghe nhạc, và phục vụ các hoạt động thông thường như nghe, gọi, nhắn tin.

Nó được chứng minh bởi đầu ra âm thanh đó là tốt và không bị nứt, mặc dù khối lượng của nó được đưa vào vị trí tối ưu. Khi nghe nhạc, bạn có thể sử dụng ‘sao’ và ‘hàng rào’ nút (* và #) để tăng và giảm âm thanh. Lenovo A125 có thể chạy MP3 / định dạng MP4.

Để tối ưu hóa âm thanh xuất ra, có cung cấp cân bằng và thiết lập shuffle. Ngoài ra các máy nghe nhạc, có cũng được cung cấp radio FM mà có thể tìm kiếm sóng vào 30 đài phát thanh, sau đó được lưu tự động. Nếu có chương trình phát thanh yêu thích của bạn, bạn có thể ghi lại từ điện thoại di động này có tính năng để ghi lại các đài phát thanh.

Đài phát thanh xuất hiện đồ họa cũng là hấp dẫn, sự xuất hiện của nó như đồng hồ tốc độ trên xe hơi. Để nghe radio, bạn muốn được tốt hơn để sử dụng tai nghe vì nó có chức năng như ăng-ten.

Để thực hiện kết nối internet, Lenovo A125 sử dụng mạng GPRS. Bạn có thể mở các trang web khác nhau bằng cách sử dụng UC Browser 7 cung cấp. Bên cạnh đó, có những mạng xã hội khác nhau và trò chuyện ứng dụng như Facebook, Twitter, Chat, MSN, và Yahoo.

Nếu bạn muốn kết nối nó vào các thiết bị khác, cũng là cung cấp bluetooth A2DP và cáp dữ liệu. Thiết kế điện thoại di động được sử dụng trong Lenovo A125 sử dụng khái niệm thanh kẹo với bàn phím số. Nếu bạn muốn để có hình ảnh, có cung cấp máy ảnh với độ phân giải VGA.

Thông số kỹ thuật

Tên: Lenovo A125

Mạng: GSM 900/1800 MHz, Dual GSM, Dual Mở

Kích thước: 110 x 50 x 10 mm

Trọng lượng: 88 g

Màn hình: TFT màu 2.3 inches

Máy ảnh: VGA, 640 x 480 pixel

Kết nối: GPRS, Bluetooth, MicroUSB

Bộ nhớ: 250 KB nội bộ, bên ngoài MicroSD

Pin: Lithium ion 1050 mAh

Các tính năng khác: SMS, MMS, UC Browser 7, Facebook, Twitter, MSN, Chat, Yahoo, WAP

Games, VSMJ (Mahjong Đài Loan), quản lý tập tin, Calendar, BMI, đồng hồ bấm giờ, báo thức, máy tính, sách điện tử, ghi chú

Máy nghe nhạc (MP3), máy ghi âm, máy nghe nhạc Video (MP4 / 3GP), đài FM, MP3 đa âm

Giá: $ 51 (2011 Mei)

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!