Đánh giá điện thoại Gionee L800: giá rẻ, pin siêu khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gionee L800 là một sản phẩm điện thoại với những chức năng vượt trội cho người dùng phân khúc phổ thông, giá rẻ.

Từ trước tới nay, đồ tiêu dùng dán mác Trung Quốc vốn không dành được sự ưu ái từ người Việt, tuy nhiên với những bước tiến gần đây trong ngành công nghệ di động, các nhà sản xuất TQ đang dần xóa bỏ được cái mác “đồ Tàu” trong mắt người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Có thể kể ra các hãng điện thoại Trung Quốc như Xiaomi, Gionee, hay Đài Loan ( HTC,..) đang dần khẳng định được vị thế của mình tại nhiều phân khúc trong và ngoài khu vực.

Một trong số những chiếc điện thoại Trung Quốc nhưng rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi hiệu năng của nó chính là chiếc Gionee L800, được mệnh danh là sở hữu cục pin “không đáy”. Sau đây, chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc bài đánh giá về chiếc điện thoại này.

Về thiết kế

Không sở hữu một thiết kế đặc biệt, Gionee vẫn trung thành với kiểu dáng “thanh kẹo” truyền thống, nhưng các chi tiết của máy tạo một cảm giác nam tính, mạnh mẽ và có phần khá sang trọng.

Gionee L800 sở hữu màn hình khá lớn nếu so sánh với các mẫu điện thoại cơ bản ngày nay, với kích thước 2,6″, font chữ và các biểu tượng to, rõ nét, bố trí hợp lý, rất dễ để sử dụng.

Máy tạo cảm giác chắc chắn, tuy nhiên có thể mới đầu sẽ cảm thấy kích thước hơi to, và nặng nề khi đặt trong túi. Tuy nhiên sau khi sử dụng một thời gian thì đa số người dùng không mấy ai than phiền về vấn đề này.

Gionee L800 có hỗ trợ 2 sims 2 sóng, và thẻ nhớ mở rộng microSD bên cạnh bộ nhớ trong 128MB của nó.

Về hiệu năng

Sở dĩ chiếc điện thoại này khá nặng là do nó được trang bị một cục pin “ngoại cỡ” với dung lượng lên tới 3000mAh, con số mà ta chỉ hay thấy trên các mẫu máy tính bảng, và thậm chí còn là rất “khủng” đối với một chiếc smartphone cao cấp. Đây cũng là điểm nhấn lớn nhất của chiếc L800. Với một cục pin như vậy, thời lượng sử dụng Gionee L800 có thể được tính bằng “tháng” chứ không phải là ngày, hay giờ như các mẫu điện thoại khác.

Bên cạnh đó, máy cũng có hiệu năng sử dụng khá tốt. Giao diện của máy chạy khá mượt và ít gặp trục trặc về phần mềm, cũng như phần cứng trong quá trình sử dụng. Máy hỗ trợ các tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại thông thường như nghe gọi, nhắn tin, kết nối mạng Internet qua mạng 3G.

Về giá, Gionee L800 đang được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng, đại lý bán điện thoại dao động từ 700 tới 750 ngàn đồng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!