Đánh giá điện thoại OPPO A53S: Có là lựa chọn tốt trong phân khúc tầm trung không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về mẫu điện thoại OPPO A53S, đừng bỏ qua bài viết sau. Chúng tôi sẽ cung cấp bài viết đánh giá về OPPO A53S sau đây.

Thiết bị có màn hình 6,5 inch chất lượng, thiết kế đẹp mắt, hệ thống ba camera, bộ vi xử lý octa-core nhanh và pin dung lượng lớn 5.000mAh – những tính năng rất giống một chiếc flagship chỉ với thiết kế và giao diện của A53S, nó đã toát lên vẻ chất lượng thường dành cho các điện thoại thông minh đắt tiền hơn

Đánh giá màn hình OPPO A53S

Oppo A53s 5G có màn hình cảm ứng 6,52 inch HD + và có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 88,7%. Thiết bị đi kèm với tốc độ làm tươi 60Hz và hỗ trợ tốc độ lấy mẫu cảm ứng. Nó có bảng điều khiển LCD và độ sáng tối đa do màn hình cung cấp không phải là nổi bật hoặc mạnh mẽ nhất. Màn hình hiển thị rất nhạy và mượt mà bất kể bạn đang cố gắng làm gì.

Một nhược điểm ở điện thoại thông minh là độ chính xác màu sắc của màn hình. Màu sắc bị tắt khi đang xem thứ gì đó trên Netflix hoặc YouTube. Đây là điều cần chú ý nếu bạn xem nhiều nội dung, chủ yếu trên điện thoại thông minh của mình. Ngoài điều này ra, không có điều gì quá tuyệt hay quá tệ về màn hình của Oppo A53s 5G.

điện thoại OPPO A53S

 

Đánh giá hiệu năng OPPO A53S

OPPO A53S sở hữu RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB được hỗ trợ bởi khay thẻ SIM kép cũng có chỗ cho thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ hơn nữa.

Về hiệu năng, Oppo A53S không hề kém cạnh nhờ bộ vi xử lý tám nhân cung cấp năng lượng cho thiết bị nên nó khá nhạy.

Oppo A53S đang chạy hệ điều hành Color OS 7.2 dựa trên Android 10. Nhưng ColorOS không giống Android.Trên thực tế, nó trông giống iPhone iOS hơn nên đó là một sự thay đổi mới mẻ nhưng cũng là một thứ gì đó quen thuộc với những khách hàng có thể đang chuyển từ iPhone.

Đánh giá camera

Một tính năng thu hút khách hàng trên một thiết bị là máy ảnh và Oppo A53S cung cấp hệ thống máy ảnh tiện dụng cung cấp nhiều tùy chọn để đưa ra một số kết quả tuyệt vời.

Hệ thống ba camera bao gồm một camera chính 13 megapixel, một camera độ sâu 2 megapixel và một ống kính macro 2 megapixel.

Các thấu kính này làm việc cùng nhau để tạo ra hình ảnh sắc nét và đầy màu sắc, đặc biệt khi bạn bật chế độ Dazzle Color để mang lại màu sắc sống động cho hình ảnh của bạn. Bạn cũng có thể chụp ảnh chân dung với nền mờ.

Một điểm yêu thích đối với những người thích chụp ảnh tự sướng là chế độ Làm đẹp bằng AI xuất hiện dưới dạng thanh trượt ở cuối màn hình để điều chỉnh mức độ làm đẹp cần thiết. Ở chế độ này, máy ảnh sẽ làm mịn làn da của bạn và loại bỏ các nhược điểm và các khuyết điểm khác.

Ống kính macro cũng hoạt động tốt nếu bạn muốn đến gần các vật thể nhỏ.

Về mặt video, độ phân giải tối đa là 1080p, rất tốt để quay video để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.

điện thoại OPPO A53S

 

PIN của OPPO A53S

A53S có pin 5.000mAh có thể cung cấp năng lượng cho thiết bị lên đến hai ngày chỉ với một lần sạc. Trong quá trình đánh giá sử dụng Oppo A53S làm trình điều khiển hàng ngày, chúng tôi đã trải qua một nửa ngày sử dụng. Và nó có sạc nhanh 18W để bạn có thể nhanh chóng nạp đầy pin hoặc sạc đầy khá nhanh chóng.

Các tính năng nổi bật khác

Điều ấn tượng nữa là khả năng bảo mật bằng cảm biến vân tay và nhận dạng khuôn mặt ấn tượng giúp mở khóa thiết bị chỉ sau một giây khi nhìn thấy bạn.

Một tính năng tiện dụng khác của Oppo A53S là tùy chọn đa người dùng cho phép bạn thiết lập hồ sơ khách và không gian để giữ dữ liệu của mọi người ở chế độ riêng tư. Chúng ta có thể tưởng tượng một phụ huynh sử dụng tính năng này để con họ có thể sử dụng thiết bị mà không can thiệp vào các ứng dụng và tệp của họ.

điện thoại OPPO A53S

 

Oppo A53S là một điện thoại thông minh có rất nhiều ưu điểm. Nó có một loạt các tính năng hợp lý và chất lượng cao với thiết kế thông minh và giá cả phải chăng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!