Đánh giá điện thoại OPPO F11: có xứng đồng tiền bát gạo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua điện thoại tầm trung thì F11 thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.

Trong phân khúc tầm trung, OPPO F11 đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ những trang bị cao cấp mà dòng smartphone này có được so với các smartphone khác trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, những gì được trang bị, liệu có mang tới cho người dùng một sản phẩm tốt không?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời về chiếc smartphone đặc biệt này.

oppo f11

1. Đánh giá thiết kế và khả năng hiển thị của điện thoại OPPO F11

Về cơ bản, OPPO F11 vẫn cùng chung ngôn ngữ thiết kế với OPPO F9, không có nhiều điều khác biệt cho lắm nên mình không đi sâu vào phần thiết kế của chiếc smartphone này.

Toàn bộ phần thân máy được làm bằng nhựa nguyên khối, cho cảm giác cầm nắm chắc tay và thoải mái. OPPO F11 có hai phiên bản màu sắc là xanh tím và xanh lá.

Về màn hình thì F11 vẫn dùng chung công nghệ với F9, đó là màn hình IPS LCD với màu sắc đẹp mắt với độ phân giải Full HD+ và tỉ lệ 19.5:9. Và màn hình của F11 có kích thước là 6.5 inch, lớn hơn một chút xíu với màn hình 6.3 inch trên F9.

2. Cấu hình chi tiết và đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại OPPO F11

OPPO trang bị cho F11 con Chip Helio P70, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64GB.

Sản phẩm đạt được số điểm trên các thang công cụ benchmark như sau|:

Antutu: 148.085 điểm Geekbench đơn lõi: 1547 điểm Geekbench đa lõi: 5944 điểm PCMark: 8061 điểm

Với điểm số cao như vậy, hứa hẹn rằng OPPO F11 sẽ cho khả năng chơi game rất tốt. Và trên thực tế, ở các tựa game như Asphalt 9, Liên Quân Moble, PUBG…sản phẩm cho chất lượng chơi mượt mà và ít giật lag hơn so với các smartphone cùng phân khúc khác trên thị trường hiện nay.

3. Trang bị camera và đánh giá khả năng chụp ảnh trên điện thoại OPPO F11

OPPO F11 sở hữu cho mình bộ đôi camera kép phía sau với camera chính có độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.8 và camera cảm biến độ sâu 5MP, khẩu độ f/2.4. Mời các bạn cùng xem một số ảnh chụp từ camera sau trên OPPO F11.

Còn camera trước của OPPO F11 có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0 như thường lệ vẫn có các chức năng như AI làm đẹp, tùy chỉnh khuôn mặt hay chụp xóa phông.

Thực tế trải nghiệm thì OPPO F11 cho những bức ảnh chụp rất xuất sắc với màu sắc sông động và tạo bối cảnh đẹp, đặc biệt là với các bức ảnh selfie thì F11 cho khả năng làm đẹp tự nhiên, rất hợp lòng nhiều người dùng trên thị trường hiện nay.

Về pin thì OPPO F11 có dung lượng lên tới 4000 mAh, nhiều hơn so với F9 là 3500 mAh. Mình dùng máy trong điều kiện độ sáng tối đa, wifi, 4G và GPS mở liên tục. Các tác vụ chính sử dụng là chơi game, chụp hình và lướt Facebook. Mình cảm thấy pin máy khá là trâu và khi sử dụng từ 7h sáng tới 9h tối, máy vẫn còn 11% để mình xài.

4. Giá bán điện thoại OPPO F11 bao nhiêu tiền và có nên mua không?

Hiện tại, giá bán điện thoại OPPO F11 trên thị trường với phiên bản 6GB_64GB rẻ nhất từ 4,800,000 đồng. Với mức giá này, F11 mang tới cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời về khả năng chụp ảnh và đáp ứng nhu cầu chơi game ở mức cơ bản

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!