OPPO A55 được người sử dụng đánh giá như thế nào? Có "xứng đồng tiền bát gạo" không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các đánh giá chính thức từ phía người sử dụng chắc chắn sẽ khiến những ai đang có ý định mua có được nguồn thông tin đảm bảo hơn để lựa chọn.

Là một trong những smartphone giá rẻ được OPPO đưa tới thị trường trong năm 2021, với giá tiền phù hợp nên A55 cho tới bây giờ – tức là cuối năm 2021 đầu năm 2022 vẫn đang có được sự quan tâm của đông đảo người sử dụng. Và chắc chắn với những người đang có nhu cầu mua OPPO A55, thì kinh nghiệm và đánh giá từ người sử dụng chắc hẳn là điều sẽ có ích khá nhiều.

Dưới đây là những ý kiến đánh giá điện thoại OPPO A55 của những người đã sử dụng chiếc điện thoại giá rẻ này:

Những đánh giá tích cực của người dùng về điện thoại OPPO A55

oppo a55 đánh giáoppo a55 đánh giá

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì có tới 50% người dùng đánh giá 5* (mức Cao) cho điện thoại OPPO A55 và tới 30% đánh giá OPPO A55 ở mức tốt. Điều này cho thấy phần lớn người sử dụng hài lòng với chất lượng của OPPO A55. Nhưng điểm mạnh được người sử dụng đánh giá cao nhất ở điện thoại OPPO A55 chính là thiết kế, màn hình hiển thị mượt mà cùng với cấu hình ở mức ổn (thể hiện ở sự mượt mà khi sử dụng các ứng dụng và chơi game). Ngoài ra, camera cũng nhận được nhiều lời khen từ phía người dùng khi được đánh giá là chụp hình sắc nét, nịnh mắt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Những đánh giá về điểm hạn chế của điện thoại OPPO A55

oppo a55 đánh giá

Có thể thấy rằng, phần lớn các đánh giá tiêu cực về điện thoại OPPO A55 chủ yếu về vấn đề pin của máy khi cho biết pin xuống khá nhanh, khiến người dùng phải thường xuyên sạc máy.

Tuy nhiên điều này có thể là do các ứng dụng chạy ngầm khi người sử dụng cài đặc nhiều ứng dụng trên máy. Ngoài ra, việc để độ sáng màn hình cao, bật bluetooth, định vị…thường xuyên cũng là những yếu tố ảnh hướng tới thời lượng pin sử dụng.

Nhìn chung thì OPPO A55 đều được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng thiết kế, camera, màn hình và hiệu năng ổn. Tuy nhiên, pin tụt nhanh và đôi lúc còn bị lag là những yếu điểm của mẫu điện thoại giá rẻ này.

Những tính năng nổi bật trên điện thoại OPPO A55

Là một trong nhũng smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay, điện thoại OPPO A55 mang tới cho người sử dụng một thiết bị với hàng loạt các tính năng nổi bật, như:

– Sở hữu màn hình 6,5 inch, tấm nền IPS LCD với độ phân giải HD+, giúp mang tới khả năng hiển thị với màu sắc chân thực, ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

– Được trang bị chip xử lý MediaTek G35, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB giúp đa nhiệm tốt và khả năng đáp ứng các ứng dụng game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

oppo a55 đánh giá

 

– Máy được trang bị cụm 3 camera sau trong đó camera chính 50MP, cùng camera macro và camera đo chiều sâu, tất cả mang tới cho người sử dụng những bức ảnh với sự sắc nét ấn tượng, màu sắc hài hòa và những bối cảnh đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

– Được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh, công nghệ sạc nhanh 18W giúp người sử dụng có thời gian sử dụng thoải mái với điện thọa OPPO A55.

Đương nhiên, bên cạnh những tính năng nổi bật thì OPPO a55 vẫn có những điểm yếu của một smartphone giá rẻ với việc sử dụng các vật liệu giá rẻ như là nhựa hoặc là kính cường lực, các chi tiết hoàn thiện cũng có độ thô nhất định chứ không phải thực sự cao cấp.

Dẫu vậy, với một smartphone giá rẻ thì có lẽ chúng ta không thể mong muốn được nhiều hơn với điện thoại OPPO A55.

Hiện nay, OPPO A55 4GB/64GB được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá là 4.990.000 đồng – mức giá khá rẻ. Không những thế, nhiều đơn vị còn đang bán điện thoại này với giá bán chỉ 4,5 triệu đồng. Do đó, với những ai đang cần mua một chiếc điện thoại giá rẻ trên thị trường hiện nay thì chắc chắn OPPO A55 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!