Đánh giá điện thoại Philips E570 - Nghe gọi trong 6 tháng mới hết pin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng trên tay một dòng sản phẩm điện thoại phổ thông nhưng có thể duy trì được thời gian sử dụng lên tới 170 ngày theo niêm yết của nhà sản xuất. Đây có thể là kỷ lục pin trâu nhất mà một chiếc điện thoại có thể làm được.

Điện thoại phổ thông (chỉ phục vụ nghe gọi) là dòng điện thoại đã cũ, nhưng vẫn chưa hoàn toàn mất đi vị trí trong thị trường di động thế giới. Lý do là vì vẫn còn nhiều người không cần dùng tới các chức năng của smartphone như chụp ảnh, chơi game, kết nối mạng Internet, Facebook,… mà chủ yếu chỉ nghe gọi, nhắn tin.

Với nhóm người này, Philips E570 có thể chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất nhờ thời lượng pin duy trì tới gần nửa năm, giúp chúng ta có thể thậm chí … quên luôn việc sạc điện thoại mà tập trung thời gian vào công việc quan trọng khác.

Tổng quan thiết kế của Philips E570

Philips E570

Philips E570

Giống như nhiều chiếc điện thoại phổ thông khác, Philips E570 sở hữu thiết kế đơn giản với màu đen bóng ở cả mặt trước và mặt sau. Máy có màn hình 2,8-inch và dãy bàn phím cứng bên dưới được làm khá lớn và dễ bấm. Các phím số in bên trên cũng được làm tương đối dễ nhìn, có độ đàn hồi tốt, và đặc biệt là không phát ra âm thanh gây khó chịu.

Ở bên cạnh phải của máy sẽ là phím tăng giảm âm lượng được làm tách rời ra giống smartphone, cạnh dưới sẽ có cổng sạc microUSB, jack cắm tai nghe. Loa ngoài của máy đặt ở mặt lưng phía sau, bên cạnh cụm camera và đèn flash-LED. Mặt lưng của máy cũng được làm thon gọn, giúp tạo cảm giác dễ chịu khi cầm trên tay.

Đi kèm với máy là cục sạc, cáp sạc cổng micro-USB, và một bộ tai nghe của Philips.

Các tính năng đáng chú ý của điện thoại Philips E570

Philips E570

Dù là một điện thoại phổ thông nhưng Philips E570 sở hữu nhiều tính năng độc đáo

Tính năng đáng chú ý nhất của chiếc điện thoại Philips này chắc chắn là thời lượng pin đến từ cục pin 3160mAh, mà theo nhà sản xuất là có thể duy trì nghe gọi trong vòng 170 ngày (tương đương gần 6 tháng). Không chỉ vậy, chiếc điện thoại này còn có thể đóng vai trò là một cục sạc dự phòng để sạc pin cho các thiết bị khác thông qua cáp USB OTG.

Tốc độ khởi động nhanh cũng là một điểm cộng khác của Philips E570. Nó bao gồm đầy đủ khả năng giải trí ở mức tối giản như nghe nhạc, phát video, đài FM,… Máy cũng hỗ trợ 2 SIM và khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Chưa hết, Philips E570 còn mang đến khả năng kết nối với smartphone, cho phép người dùng nhận cuộc gọi hoặc gọi điện gián tiếp thông qua chiếc điện thoại này mà không cần lấy smartphone ra khỏi túi. Đây là một điểm cộng rất lớn cho những ai sợ mang smartphone ra nơi công cộng, hoặc khi đang đi đường. Ngoài ra, Philips E570 cũng có thể kết nối với smartphone và hoạt động như một chiếc loa ngoài Bluetooth.

Mua điện thoại Philips E570 giá rẻ ở đâu?

Hiện Philips E570 đang có mức giá là hơn 1 triệu đồng – theo đánh giá là khá đắt, tuy nhiên xứng đáng với những tính năng mà chúng mang lại. Philips E570 hiện phân phối tại các cửa hàng bán lẻ di động lớn trên toàn quốc. Bạn đọc có thể lên websosanh.vn để tìm kiếm xem đại lý nào đang cung cấp Philips E570 với giá rẻ nhất trước khi đăng ký mua hàng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!