Top điện thoại Philips với dung lượng pin khủng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc điện thoại thương hiệu Philips được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao. Chiếc điện thoại của hãng với điểm nổi bật nhất đó chính là có lượng pin khủng. Vậy, nên chọn mua chiếc điện thoại nào?

Trong số những thương hiệu điện thoại thì điện thoại Philips được rất nhiều người dùng yêu thích. Không chỉ bởi thiết kế ấn tượng, hiệu năng tốt mà còn sở hữu viên pin khủng. Vậy, trong số những chiếc điện thoại Philips nên chọn loại nào? Bạn hãy tham khảo top điện thoại Philips dưới đây.

Điện thoại Philips E580 – giá bán 3,1 triệu đồng

Philips E580

Một trong những chiếc điện thoại đáng để lựa chọn đó chính là Philips E580. Đây là mẫu điện thoại được kế  thừa từ hai phiên  bản E560 và E570. Mẫu điện  thoại với pin khủng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Chiếc điện thoại sở hữu dung lượng 3100mAh giúp người dùng có  thể sử dụng trong khoảng 39 giờ liên tục.

Không chỉ pin khủng mà chiếc điện thoại còn sở hữu một thiết kế sang trọng ấn tượng với kích thước 133.5 x 57 x 14.9mm và trọng lượng chỉ 144g đem đến khả năng cầm nắm vượt trội và dễ dàng nhất.  Cùng với đó chiếc điện thoại còn sở hữu màn hình với kích thước 2.8 inch đáp ứng được trải nghiệm thú vị cho người dùng. Cùng với đó là nắp lưng kim loại nguyên khối có khả năng chống trơn trượt và cầm nắm được dễ dàng nhất.

Điện thoại Philips E570 – giá bán từ 3,7 triệu đồng

Chiếc điện thoại Philips tiếp theo pin khủng không nên bỏ qua đó chính là Philips E570. Chiếc điện thoại sở hữu mức giá tầm trung được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao. Nếu như Philips E580 sở hữu pin có dung lượng là 3100mAh thì với phiên bản Philips E570 có dung lượng cao hơn một chút là 3160mAh giúp cho người dùng có được thời gian sử dụng lâu dài nhất.

Thêm  vào đó, thiết kế của E570 cũng được  đánh giá cao với lớp vỏ nhựa và nhôm bền bỉ, hợp thời trang và vô cùng tinh tế. Từng góc cạnh máy đều được thiết kế bo tròn giúp tạo cho người dùng có được cảm giác chắc tay khi cầm. Cùng với đó là trọng lượng máy nhẹ rất gọn gàng và tiện lợi.

Hơn nữa, chiếc điện thoại Philips E570 còn được hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32GB với 2 sim 2 sóng cùng khả năng kết nối Bluetooth được lâu dài nhất. Chiếc điện thoại còn có tính năng giải trí như nghe nhạc MP3 và xem phim cùng một số những tính năng hữu ích khác nhau. Về hệ thống camera còn được trang bị ở mặt sau với độ phân giải 2MP hỗ trợ quay phim chụp hình giúp lưu trữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

Điện thoại Philips E180 – giá bán 825.000 đồng

Điện thoại Philips E180

Mẫu điện thoại tiếp theo được lựa chọn đó chính là E180 chiếc điện thoại sở hữu kiểu thiết kế nhỏ gọn với nhiều tính năng vô cùng hữu ích. Đồng thời, chiếc điện thoại còn sở hữu một dung lượng pin khủng. Tuy sở hữu một thân hình nhỏ gọn nhưng điện thoại với dung lượng pin  là 3100mAh. Đây là một trong những thông số vô cùng ấn tượng.

Một trong số những điểm nổi bật tiếp theo không thể bỏ qua đó chính là Philip E180 hỗ trợ những tính năng 2 sim 2 sóng online. Không chỉ được sử dụng để nghe gọi như thông thường mà chiếc điện thoại còn đóng vai trò như một chiếc sạc dự phòng có thể hỗ trợ sạc pin qua  cổng USB tiện lợi.

Điện thoại Philips E181 – giá bán 790.000 đồng

Trong top điện thoại Philips đáng để lựa chọn thì Philips E181 rất đáng để lựa chọn. Không chỉ sở hữu những thiết kế đẹp ấn tượng mà chiếc điện thoại được tích hợp với 2 sim, 2 sóng, pin với dung lượng lớn tới mức 310mAh. Sạc pin Philip còn có thể sử dụng để sạc cho nhiều chiếc điện thoại khác nhau.

Mẫu điện thoại E181 sở hữu một kiểu dáng nhỏ gọn với thiết kế mang phong cách hiện đại giúp đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng bắt mắt nổi bật.

Ngoài những top điện thoại Philips nêu trên hy vọng đem đến cho mọi người những thông tin hữu ích. Mỗi một phiên bản đều có những điểm nổi bật riêng biệt. Mọi người hãy tham khảo và chọn bất cứ model nào phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế riêng của từng người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!