Đánh giá điện thoại phím bấm Nokia 8000 4G - chiếc điện thoại của sự thời thượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với vẻ ngoài độc đáo, vi xử lý nhanh chóng cùng nhiều tính năng nổi trội, Nokia 8000 4G chắc chắn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự thích thú khi trải nghiệm và sử dụng. Hãy cũng theo dõi bài viết để tìm hiểu kỹ hơn về chiếc điện thoại này nhé.

Thiết kế trang nhã, sang trọng

Điện thoại phổ thông Nokia 8000 4G sở hữu thiết kế sang trọng và trang nhã. Nhìn qua, khung điện thoại bo tròn vô cùng tinh tế và mềm mại. Chất liệu làm nên chiếc Nokia 8000 4G được hoàn thiện bằng kim loại mạ crôm, giúp điện thoại đẹp từ trong ra ngoài. 

Nokia 8000 4G
Thiết kế Nokia 8000 4G tối ưu hóa

Vỏ ngoài được làm từ chất liệu polycarbonate với màu sắc sang trọng lấy cảm hứng từ những viên đá quý vô cùng chắc chắn, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Ngay cả khi có va chạm.

Sim kép kết nối tiện lợi

Nokia 8000 4G được HMD Global trang bị màn hình 2.8 inch, cho phép người dùng trò chuyện thoải mái và trải nghiệm các nội dung giải trí rõ nét trên màn hình. Hơn nữa, kích thước nhỏ gọn 132,2×56,5×12,34 mm và trọng lượng chỉ 110,2 gram giúp bạn dễ dàng đặt ở mọi nơi. 

Bàn phím của thiết bị này có thiết kế cong 3D chắc chắn. Bên ngoài được phủ sơn tạo cảm giác thoải mái và cảm giác cầm nắm tốt, dễ dàng trong quá trình sử dụng. Điện thoại cũng được trang bị chức năng hai SIM, cho phép bạn sử dụng hai thẻ sim cùng một lúc, giúp liên lạc dễ dàng và thuận tiện hơn cũng như chuyển đổi giữa hai số liên lạc. Hoàn hảo cho những người đa nhiệm và cần sử dụng các số liên lạc khác nhau.

Bộ xử lý tối ưu mượt mà

Các tác vụ trên máy được tối ưu mượt mà nhờ bộ vi xử lý Qualcomm® SnapdragonTM 210 của Mỹ. Cùng với đó là dung lượng RAM 512 MB giúp lưu trữ được nhiều thông tin và các thao tác trên máy trở nên dễ dàng hơn.

Máy có bộ nhớ trong 4GB, có thể mở rộng lên đến 32GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Người dùng hoàn toàn có thể lưu trữ tài liệu, âm nhạc hay video giải trí mà không lo hết dung lượng. 

Nokia 8000 4G
Vi xử lý của Nokia 8000 4G vô cùng mượt mà

Nokia 8000 4G được tích hợp nhiều tính năng kết nối. Máy được tích hợp chức năng kết nối Bluetooth và Wi-Fi, có thể dễ dàng chia sẻ Internet cho các thiết bị khác có chức năng phát wifi. 

Ngoài ra, máy còn có thể kết nối mạng 4G với tốc độ cực cao, mang đến chất lượng cuộc gọi ổn định và trải nghiệm giải trí mượt mà. Cùng với đó là VoLTE, một dịch vụ thoại chất lượng cao mang đến các cuộc gọi thoại sắc nét, rõ ràng và cực kỳ sống động như thật.

Máy ảnh độ phân giải siêu đỉnh

Nokia 8000 4G được trang bị camera sau 2MP. Độ phân giải cung cấp cho người dùng hình ảnh sắc nét làm nổi bật tiêu điểm của bức ảnh. Đèn flash LED ở mặt sau có thể được sử dụng làm đèn pin ở mặt sau.

Nokia 8000 4G
Máy ảnh Nokia 8000 4G ở ổn so với tầm giá

Ngoài ra, điện thoại hỗ trợ trình duyệt web để truy cập ứng dụng Google Assistant và cài đặt nhiều ứng dụng phổ biến như YouTube, Whatsapp hay Facebook. Từ đó, người dùng có thể nhanh chóng kết nối với bạn bè, gia đình và khám phá qua vô số tiện ích khác.

Bộ sạc pin công suất, chất lượng

Nokia 8000 4G có viên pin 1500mAh hứa hẹn cho thời gian chờ lên đến 28 ngày. Nếu bạn sử dụng mạng 4G liên tục thì pin cho thời gian sử dụng lên đến 4 tiếng đồng hồ. Thiết kế pin rời thuận tiện cho người dùng thay thế hoặc sửa chữa khi cần thiết. Điều đó khiến chiếc điện thoại trở nên vô cùng tiện lợi và linh hoạt. Người dùng không cần lo điện thoại hết pin giữa chừng mỗi lần đi chơi xa. Đây cũng là điều mà khách hàng rất yêu thích ở chiếc điện thoại này.

Nokia 8000 4G
Công suất pin lớn nên thỏa sức dùng cả ngày dài

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc Nokia 8000 4G. Hy vọng bài viết giúp người đọc có thêm thông tin về những chiếc điện thoại và đưa ra quyết định đúng đắn của mình. Với mức giá khoảng 1.500.000 đồng, bạn có thể cân nhắc để rinh em nó về nhà nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!