Loạt điện thoại Nokia phím bấm giá rẻ tầm 1,5 triệu đồng cho người thích tối giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mua những chiếc điện thoại có phím bấm để phục vụ cho công việc nghe gọi hàng ngày hãy tham khảo và chọn mua một số model điện thoại Nokia dưới đây.

Chủ nghĩa “tối giản kỹ thuật số” đang ngày càng trở nên phổ biến và tại Việt Nam cũng có một bộ phận không nhỏ người dùng chuyển sang sử dụng điện thoại phím bấm bởi sự nhỏ gọn, bền bỉ, đáp ứng nhu cầu liên lạc và đặc biệt pin khủng. Nếu như bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại như tiêu chí này thì những chiếc Nokia phím bấm dưới đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

1. Điện thoại Nokia 5710

Giá tham khảo: 1,7 triệu đồng

Điện thoại Nokia 5710
Điện thoại Nokia 5710

Nokia 5710 hay Nokia 5710 ExpressAudio là một trong những mẫu điện thoại phím bấm mới được Nokia đưa tới thị trường năm 2022 với điểm nhấn là kèm theo tai nghe không dây và hốc đựng tai nghe ở mặt lưng. Rõ ràng ngoài chức năng liên lạc thì chiếc điện thoại này cũng là một máy nghe nhạc thực thụ.

Ngoài điểm nhấn về âm nhạc, thì bản thân điện thoại Nokia 5710 là một chiếc phím bấm đáng tiền với một thiết  kế gọn gàng với hai màu sắc chủ đạo là đen và trắng. Bề ngang khoảng 57.7mm nên có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Màn hình 2.4 inch với tấm nền TFT TCL giúp hiển thị được rõ ràng nhất.

Ngoài ra, chiếc điện thoại Nokia phím bấm này cũng hỗ trợ quay phim chụp ảnh ở mức cơ bản nhất đem đến những bức ảnh ấn tượng, thú vị cho mọi người. Bộ nhớ 128MB có thể lưu trữ được nhiều danh bạ, đồng thời viên pin 1450mAh giúp sử dụng được lâu, thường phải vài ngày mới cần phải sạc pin một lần. 

2. Điện thoại Nokia 8210 4G

Giá tham khảo: 1,49 triệu

Nokia 8210 4G
Nokia 8210 4G là chiếc điện thoại đáng để chọn mua

Là một trong những điện thoại phím bấm Nokia giá rẻ vừa được ra mắt năm 2022 với điểm nhấn là thiết kế hoàn thiện, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Người sử dụng có thể thoải mái quăng quật máy mà không sợ bị hỏng – một “cục gạch” Nokia đúng nghĩa. 

Bên cạnh đó, điện thoại Nokia 8210 4G cũng được trang bị màn hình có kích thước 2.8 inch và độ phân giải QVGA (240 x 320) pixel cho khả năng quan sát thoải mái. Với việc hỗ trợ 4G VoLTE giúp chất lượng cuộc gọi thoại tốt, luôn ổn định. Điện thoại phím bấm này cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng đáp ứng nhu cầu liên lạc cho các mạng di động khác nhau. 

Và cuối cùng với viên pin 1450mAh người sử dụng có thể dùng máy thoải mái vài ngày mới cần phải sạc pin. 

3. Điện thoại Nokia 215 4G

Giá tham khảo: 750.000 đồng

Nokia 215 4G cũng là một trong những chiếc điện thoại Nokia phím bấm đáng mua hiện nay với thiết kế nhỏ gọn linh hoạt phần khung và mặt lưng được làm từ nhựa với cạnh viên được bo cong với trọng lượng nhẹ. Thiết kế phím bấm với các nút bấm to rõ ràng, mềm mại cho thao tác bấm vô cùng thoải mái và chính xác, tiện lợi nhất.

Cùng với đó, điện thoại Nokia phím bấm này cũng được trang bị màn hình TFT LCD 2.4 inch cùng độ phân giải 240 x 320 pixel. Đáp ứng tốt được nhu cầu hiển thị cho người dùng để có những trải nghiệm tuyệt vời ấn tượng nhất. Cùng với công nghệ kết nối 4G VoLTE và hỗ trợ 2 sim 2 sóng với bộ nhớ tới 2000 số điện thoại đáp ứng nhu cầu liên lạc. Dung lượng pin 1100 mAh cũng giúp người sử dụng dùng máy thoải mái vài ngày mới phải sạc. 

Nokia 215 4G
Điện thoại Nokia 215 4G với mức giá rẻ đáng để chọn mua

Bên cạnh đó, điện thoại Nokia 215 4G cũng sở hữu nhiều màu sắc trẻ trung, người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu của mình.

Trên đây là 3 mẫu điện thoại Nokia phím bấm giá rẻ cho người sử dụng cần một thiết bị cho nhu cầu liên lạc là chủ yếu (như là nhân viên kinh doanh, điện thoại dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng, hoặc dành cho những người thường xuyên đi du lịch, đi phượt…) Mặc dù không có nhiều chức năng như smartphone nhưng về khả năng đáp ứng nhu cầu liên lạc thì chắc chắn đây sẽ là lựa chon tuyệt vời hơn cả cho người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!