Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A70: giá đã rẻ nhưng có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại, giá Galaxy A70 đang giảm gần 2 triệu đồng so với mức giá niêm yết ban đầu, tuy nhiên nó có là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng.

Samsung Galaxy A70 đang là smartphone có được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, bởi mặc dù đã ra mắt thị trường hồi tháng 4, nhưng những đợt giảm giá gần đây khiến giá điện thoại Galaxy A70 đã dễ chịu hơn khá hiều.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu với mức giá hiện tại thì Galaxy A70 có đáng mua hay không.

Điện thoại Samsung Galaxy A70.
Điện thoại Samsung Galaxy A70.

1. Giá điện thoại Samsung Galaxy A70 bao nhiêu tiền hiện tại?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, giá điện thoại Samsung Galaxy A70 rẻ nhất được ghi nhận là 7,590,000 vnđ – đây là tầm giá của các smartphone tầm trung và phù hợp với túi tiền của khá nhiều người tiêu dùng đang có nhu cầu mua điện thoại lúc này.

Trong phân khúc giá này hiện đang có một số smartphone như Oppo F11 Pro, Xiaomi Mi 9 SE,…vậy liệu với những gì được trang bị, Galaxy A70 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

2. Đánh giá – reivew điện thoại Samsung Galaxy A70

– Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A70

samsung galaxy a70
Galaxy A70 là chiếc smartphone có màn hình lớn nhất trên thị trường hiện nay.

smartphone có màn hình lớn nhất hiện nay trên thị trường – 6.7 inch, nên chắc chắn ban đàu bạn sẽ choáng ngợp với kích thước khủng của Samsung Galaxy A70, chẳng khác nào một chiếc phablet compact!

Với kích thước khổng lồ này nó thực sự phù hợp với các chị em hơn là anh em vì các chị em thường đem theo túi xách tay thì có thể dễ dàng để máy trong túi còn với anh em thì việc bỏ máy trong túi quần sẽ gây chút khó chịu trong quá trình di chuyển,.

Mặc dù máy to nhưng do khung sườ nhựa nên khá là vừa tay chứ không quá nặng, việc sử dụng sơn thông minh khiến máy có tổng thế khá sang chảnh, nhìn chung là tuyệt vời, hợp thời trang, hợp trend với tai thỏ cách điệu hình giọt nước.

– Đánh giá khả năng hiển thị của điện thoại Samsung Galaxy A70

Rực rỡ và nịnh mắt luôn là ưu điểm của các smartphone thương hiệu Samsung và Galaxy A70 cũng không phải là ngoại lệ. Máy sử dụng tấm nền Super AMLED tỉ lệ 20:9 mật độ điểm ảnh 393 ppi, mang tới người dùng trải nghiệm xem phim hoặc chơi game cực đã.

Giao diện dễ sử dụng tích hợp nhiều tiện ích của Android 9 giúp người dùng trải nghiệm nhiều hơn. Galaxy A70 cũng được trang bị khóa vân tay trên màn hình cảm ứng, mặc dù là cảm ứng điện dung tương tự Galaxy A50 nhưng độ nhạy được cải thiện hơn rất nhiều. Nhìn chung các yếu tố về thiết kế và hiển thị máy có thể đạt 8-9 điểm.

– Đánh giá về cấu hình điện thoại Samsung Galaxy A70

Samsung Galaxy A70 được trang bị chip Qualcomm Snapdragpn 675 đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Rõ ràng con chip Snapdragon 675 là con chip tầm trung có hiệu năng xử lý khá tốt, tuy nhiên nếu so trong tầm giá niêm yết cũng như giá hiện tại trên thị trường thì các đối thủ của Galaxy A70 vượt trội hơn khá nhiều.

samsung galaxy a70

Chúng ta hãy điểm danh thử một số con điện thoại đang ở cùng mức giá với Galaxy A70:

+ Xiaomi Mi 9 SE: sử dụng chip Snapdragon 712, RAM 6GB, bợ nhớ trong 64GB

+ Oppo F11 Pro: chip Media Tek Helio P70 – chip này được đánh giá tương đương Snapdragon 710, đương nhiên vẫn mạnh mẽ hơn chip của Galaxy A70

+ Xiaomi Pocophone F1 – thậm chí giá rẻ hơn 1 triệu sau khi Galaxy A70 giảm giá: trang bị chip Snapdragon 845 – con chip flagship của năm 2018.

Rõ ràng, trong phân khúc của mình, Galaxy A70 đang hết sức yếu thế trong khoảng hiệu năng xử lý. Và thực sự khi chơi các game như PUBG Mobile, FPS…thì chắc chắn bạn sẽ chỉ ở mức tạm được chứ không nói là hài lòng.

– Đánh giá về camera trên điện thoại Samsung Galaxy A70

Cụm 3 camera trên Galaxy A70 đã được nâng cấp rõ rệt với camera chính độ phân giải 32 MP cùng ống kính thứ 2 vẫn là 8 MP chụp ảnh góc siêu rộng và ống kính 5 MP dùng để chụp ảnh chân dung xóa phông.

Nhìn chung thì trong mức giá của mình, camera của Galaxy A70 là xuất sắc.

Một điểm cộng vượt trội của Galaxy A70 là máy được trang bị viên pin dung lượng tới 4500 mAh – thuộc một trong những chiếc điện thoại pin khủng nhất trên thị trường hiện nay.

samsung galaxy a70

3. Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy A70 thời điểm này?

Với những phân tích trên đây chắc chắn bạn đã có những cái nhìn tổng thể về sản phẩm đến từ Samsung. Với mức giá khoảng 7,5 triệu đồng của Galaxy A70 thì nó là lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần một chiếc điện thoại màn hình lớn cho giải trí và cần chụp ảnh.

Tuy nhiên đối với các bạn đang cần mua một chiếc điện thoại chủ yếu phục vụ chơi game thì Galaxy A70 không thực sự là lựa chọn tốt dành cho bạn.

>>>truy cập mua điện thoại để tìm hiểu thêm nhiều mẫu smartphone khác trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Samsung Galaxy A80 và A70 nên mua loại nào tốt hơn?

So sánh Samsung Galaxy A80 và A70 nên mua loại nào tốt hơn?

Chỉ ra mắt sau Samsung Galaxy A70 hai tháng nhưng Galaxy A80 đã mang đến những khái niệm mới mà người ta chưa từng nghĩ tới. Tuy nhiên, đây liệu có phải là model hiện đại nhất, đáng sở hữu nhất không? So sánh Samsung Galaxy A80 và A70 để có sự lựa chọn phù hợp nhất!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!